No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngTrắc nghiệm tâm lý: Hình ảnh trăng trên biển nào đẹp nhất?...

Trắc nghiệm tâm lý: Hình ảnh trăng trên biển nào đẹp nhất? Bạn có phải là cô gái mưu mô?

Rate this post

Hãy cùng nhìn vào bức ảnh dưới đây và cho biết có mấy cây gậy mà bạn nhìn thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đáp án sẽ nói cho bạn biết câu trả lời.

Trắc nghiệm tâm lý

A: Giá trị chỉ số chuyển động của bạn là 60%:

Từ khi còn nhỏ, bạn đã tin rằng mọi người cần phải thân thiện và nhân từ, và bạn cần phải đặc biệt thẳng thắn và sáng suốt khi đối xử với người khác. Nhưng từ khi đi học, bạn đã phát hiện ra rằng các bạn cùng lớp ở độ tuổi còn nhỏ như vậy đều dùng những cách khéo léo để gây phản cảm với người khác, vì vậy để tránh bị những người khác trong lớp phản đối, bạn đã dần dần học cách trở nên thông minh. Sau khi ra ngoài làm việc, cuối cùng bạn cũng cảm thấy rằng con người càng có nhiều động lực thì họ càng ít phát triển trong xã hội. Bạn làm việc không mệt mỏi để đạt được sự tiến bộ và động lực của bạn ngày càng sâu sắc hơn.

B: Chỉ số vận động của bạn là 80%:

Bạn có vẻ thành thật và kiên định khi đối xử với mọi người và mọi việc, nhưng thực tế bạn lại vô cùng tàn nhẫn. Bạn hiếm khi chủ động cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể cưỡng lại lời mời của người khác. Chỉ cần bạn tin tưởng chính mình, mọi người sẽ có thể hòa hợp vui vẻ. Đừng nghĩ rằng bạn dường như đã thành thật với tôi rồi, như thể bạn quá tốt với bạn và quá chân thành với bạn. Nhưng đừng quên rằng bạn rất giỏi giả vờ là chính mình, bề ngoài bạn có vẻ đặc biệt thờ ơ với người khác, nhưng có thể bạn đang chửi thề và ngu ngốc trong lòng.

Xem thêm:  Quán miến lươn giòn ngon giữa lòng Hà Nội, bán 400 bát mỗi ngày, chủ quán tiết lộ công thức gia truyền 3 đời

C: Chỉ số chuyển động của bạn là 20%:

Trong mắt người khác, bạn là cô gái thân thiện, một người mẹ hiền, một người vợ đảm, một người mẹ tốt. Bạn tạo cho người khác ấn tượng rằng bạn là một cô gái rất dễ gần, dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng có thể không mất bình tĩnh và học hành tử tế, bố mẹ sẽ dành cho bạn sự quan tâm và yêu thương đầy đủ. Hãy tham khảo lối sống của cha mẹ bạn. Chỉ vì từ nhỏ bạn đã thích là người đầu tiên đứng lên bênh vực người thiệt thòi khi gặp phải điều bất công, cũng là do bạn quá nhân từ, tốt bụng nên rất dễ bị lừa.

D: Chỉ số vận động của bạn là 40%:

Bạn mang lại cho mọi người cảm giác về tầm nhìn bình thường. Bạn không thích thu hút sự chú ý của người khác, bạn là kiểu người rất có gu nhưng bề ngoài không quá nổi bật. Trong mắt người khác, bạn chỉ giống như một cô gái rất bình thường trong nhóm, bạn có thể nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của mình ở khắp mọi nơi nhưng không thể tìm thấy bạn ở bất cứ đâu. Bạn là duy nhất.

(Bài test trên chỉ mang tính chất giải trí).

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan