HomeBlogTop 7 phim Châu Dã

Top 7 phim Châu Dã

Rate this post

Châu Dã đóng phim gì?

Châu Dã đóng phim gì? Ảnh: Instagram @im_zhouye

Chu Diệp (Zhou Ye) sinh ngày 20 tháng 5 năm 1998, tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Cô trúng tuyển chuyên ngành diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, xếp thứ 36 cả nước. Zhou Ye là sinh viên đầu tiên từ thành phố Huệ Châu thi vào khoa diễn xuất của học viện này.

Năm 2019, cô bắt đầu ra mắt với những vai nhỏ. Bộ phim đầu tay của cô là Lý Kỳ Đại Hành – phim hài hước thời dân quốc. Cô ghi điểm với sự trẻ trung, tươi tắn và vẻ đẹp ngọt ngào.

Chu Diệp (Zhou Ye)

Ảnh: Instagram @im_zhouye

Tuy nhiên phải đến phim Đứa trẻ của tuổi trẻ tôi, Châu Dã thực sự gây ấn tượng với khán giả. Với vai phản diện trong Thời thơ ấu em, Châu Tinh Trì đã được đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của Giải Bách Hoa lần thứ 35 và Giải Kim Kê Điện ảnh Trung Quốc lần thứ 33.

Thông tin về diễn viên Châu Dã

Thông tin về diễn viên Châu Dã

Ảnh: Instagram @im_zhouye

• Tên thật: Châu Đa
• Tên tiếng Trung:
• Phiên âm tên: Zhou Ye
• Ngày sinh: 20/06/1998
• Nơi sinh: Trùng Khánh, Trung Quốc
• Dân tộc: Hán
• Cung hoàng đạo: Kim Ngưu
• Chiều cao: 1m65
• Nhóm máu: BO
• Tên fandom: Ye Zi – Dừa –
• Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu
• Học vấn: Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (khóa 2016 chuyên ngành biểu diễn)
• Công ty quản lý: Hoa Tùng Media

Dưới đây là top 7 bộ phim nổi bật của Châu Dã.

1. Phim mới nhất của Châu Dã: Bảo vệ tâm trí – Trở về từ bờ vực (2023)

Châu Dã phim mới nhất: Hồ Tam - Back from the brit (2023)

Bảo vệ tâm trí là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cửu Lộ Phi Hương. Thiên Diệu (do Hầu Minh Hạo đóng) là yêu long tu luyện ngàn năm. Vì yêu nhầm người nên anh bị lợi dụng, hãm hại. Kẻ phản bội âm mưu giết và lấy áo giáp vảy rồng của Thiên Diệu.

Xem thêm:  “Quy tắc 3 phút” trong cuộc sống có thể thay đổi cuộc đời

Tuy nhiên, anh ta đã có thể ném nội đan và vảy của mình xuống đất. Hai điều tình cờ ấy đã cứu sống cô gái mắc bệnh tim tên Nhan Hồi (Châu Dã).

Sau khi thoát chết, Nhan Hồi sở hữu năng lực vượt trội con người, có thể nhìn thấy yêu ma. Nhờ khả năng này, cô gái trở thành đệ tử chân truyền của Lăng Tiếu, theo hắn học tu tiên trên núi Thần Tinh.

Trở về từ bờ vực (2023)

Hai mươi năm sau, vì phạm phải sai lầm nghiêm trọng, Nhan Hồi bị đày xuống núi. Cô cũng gặp tai nạn khiến sức mạnh tình yêu của mình bị mất đi. Không chỉ vậy, Nhan Hồi còn bị ép cưới một tên ngốc. Tên ngốc này chính là Thiên Diệu – con rồng huyền thoại ngàn năm.

Thiên Diệu biết Nhan Hồi đang giữ nội đan và vảy bảo vệ trái tim mình. Anh muốn dựa vào cô để tìm lại những phần mê hoặc của mình. Trong quá trình chung sống, cả hai dần nảy sinh tình cảm. Cùng nhau, họ sát cánh bên nhau, chiến đấu với thế lực ma quỷ.

>>> Đọc thêm: 13 sự thật mới nhất của Trung Quốc gây sốc MẠNG XÃ HỘI

2. Châu Dã đóng phim gì? Tuổi trẻ trong chiến tranh – Tuổi trẻ trong khói lửa chiến tranh (2023)

Châu Dã đóng phim gì?  Tuổi Trẻ Trong Lửa Chiến - Youth in the flame of war (2023)

Tuổi trẻ trong chiến tranh là bộ phim của Châu Tinh Trì lấy bối cảnh Trung Quốc từ năm 1937 đến năm 1946. Đây cũng là thời điểm Chiến tranh Trung-Nhật lần thứ hai nổ ra.

Trịnh Gia Thụ (Vương Hạc Di) là một thiếu gia có vẻ ngoài bảnh bao, trí thức. Lâm Hoa Quân (Châu Dã) là nữ sinh khoa Văn trường Đại học Bắc Đại.

Cả hai đều là những trí thức trẻ và những người yêu nước. Dù là nhà văn nhưng họ không ngần ngại dấn thân và đóng góp trong bối cảnh hỗn loạn. Cặp đôi đã cùng nhau trải qua những tháng ngày thanh xuân tươi đẹp, kiên cường và đáng nhớ.

>>> Đọc thêm: TOP 20 PHIM TRUNG QUỐC CHỐNG NHẬT HAY NHẤT

3. Phim Châu Dã: Đếm ngược để nói anh yêu em – Ngày hôm qua một lần nữa (2023)

Phim Châu Dã: Đếm ngược nói yêu em - Ngày hôm qua một lần nữa (2023)

Đếm ngược để nói anh yêu em là một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Ngày mai của tôi, ngày hôm qua của bạn của nhà văn Nanatsuki Takafumi. Phim Châu Tinh Trì xoay quanh câu chuyện tình buồn, xen lẫn yếu tố giả tưởng.

Xem thêm:  11 Quán ăn ngon nhất tại thành phố Cà Mau

Cốc Vũ Hiên (Trần Phi Vũ) và Hàn Thu Nghiên (Châu Dã) là một đôi vợ chồng trẻ. Biến cố khiến Vũ Hiên mất đi người con gái anh yêu. Tuy nhiên, định mệnh đã đưa cô trở lại với anh qua sự đảo ngược của thời gian. Liệu cả hai có thể thay đổi số phận nếu biết trước tương lai?

>>> Đọc thêm: TOP 10 BỘ PHIM TRUNG QUỐC HIỆN ĐẠI HAY NHẤT

4. Cùng em đi đến tận cùng thế giới – Đặt lại vào tháng 7 (2021)

Cùng em đi đến tận cùng thế giới - Reset vào tháng 7 (2021)

Cùng em đi đến tận cùng thế giới là bộ phim đề tài thanh xuân vườn trường, xoay quanh tình bạn và quá trình trưởng thành của một nhóm bạn trẻ. Trong phim, Châu Dã vào vai Liễu Khê Xuyên – một nữ sinh 17 tuổi thông minh, học giỏi.

Sau một tai nạn ô tô, cô mất cơ hội vào lớp mình mong muốn. Thay vào đó, Khê Xuyên bị xếp vào hạng kém nhất trường. Cô ấy không thích nó chút nào, vì vậy cô ấy đã cố gắng thay đổi lớp học. Khê Xuyên đặt trọn hy vọng vào kỳ thi giữa kỳ sắp tới.

Vì cô ấy không thích lớp học hiện tại của mình, cô ấy chỉ giả vờ thân thiết với các bạn cùng lớp. Thậm chí Khê Xuyên còn lợi dụng người để đạt được mục đích của mình.

Tuy nhiên, qua quá trình tìm hiểu, tiếp xúc, cô phát hiện ra những đức tính tốt đẹp của con người. Dần dần, Khê Xuyên hòa nhập hơn và trở thành một phần của lớp. Cô và bạn đồng hành trong học tập, cùng nhau giành kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp. Họ để lại cho những người trẻ tuổi những kỷ niệm đẹp, khó quên.

5. Sơn hà lệnh / Thiên nhai khách – Lời danh dự (2021)

Lời vinh dự (2021)

lệnh sơn hà kể về mối tình đẹp của cặp đôi Chu Tử Thứ (Trương Triết Hàn) và Ôn Khách Hành (Cung Tuấn). Từ hai người xa lạ, họ dần sát cánh bên nhau và trở thành tri kỷ.

Chu Tử Thư là thủ lĩnh của Thiên Song, dưới một người, trên vạn người. Trong khi đó, Ôn Khiết Hành là chủ nhân của Thung lũng Quỷ – nơi có yêu ma nổi tiếng trong giới giang hồ.

Xem thêm:  Sơ cứu khi bị đuối nước đúng kỹ thuật tại chỗ

Từ Thứ và Khách Hành đều có chung mong muốn được sống một cuộc sống bình thường của con người. Tuy nhiên, để đạt được điều đó, họ phải trải qua rất nhiều gian nan với nhiều thử thách. Liệu con đường “nhân hóa” của cả hai có đi đến một kết thúc tốt đẹp?

Trong phim Lệnh Sơn Hà, Châu Dã vào vai Cố Tương – thị nữ của Ôn Noãn. Gu Xiang là một cô gái có vẻ ngoài thuần khiết. Tuy nhiên, do sự giáo dục của gia đình không đúng cách nên sự phát triển của cô bé có phần lệch lạc. Cuối phim, Cố Tương nhận một kết cục bi thảm.

>>> Đọc thêm: 28 PHIM NGHỆ THUẬT TRUNG QUỐC HAY NHẤT DÀNH CHO CHỦ Y TẾ

6. lữ đoàn đường sắt – Người hùng đường sắt (2021)

Người Hùng Đường Sắt - Rail hero (2021)

lữ đoàn đường sắt được đánh giá là một trong những bộ phim hay nhất năm 2021 của Trung Quốc.

Phim là câu chuyện về bộ đội đường sắt mưu trí, dũng cảm đánh giặc trong kháng chiến chống Nhật. Trong phim, Châu Dã đảm nhận vai nữ chính Bành Ngôn.

>>> Đọc thêm: TOP 35 PHIM HỌC ĐƯỜNG TRUNG QUỐC HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

7. Châu Dã đóng phim gì? em gái tuổi teen – Những ngày tốt đẹp hơn (2019)

Châu Dã đóng phim gì?  Ngày Tốt Đẹp Hơn - Better days (2019)

em gái tuổi teen là bộ phim đưa tên tuổi Châu Dã đến gần hơn với khán giả. Phim được chọn là ứng cử viên đại diện cho Hồng Kông trong hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại Giải thưởng Viện hàn lâm lần thứ 93.

em gái tuổi teen kể về hành trình nghiệt ngã vào đời và trưởng thành của cặp đôi Trần Niệm (Châu Đông Vũ) và Tiểu Bắc (Dịch Dương Thiên Tỉ). Trần Niệm là một nữ sinh xuất thân từ gia đình tồi tệ, ở trường thường xuyên bị bắt nạt. Tiểu Bắc là một tên côn đồ có tương lai đen tối.

Hai con người dưới đáy xã hội vô tình tìm thấy nhau, muốn chữa lành vết thương lòng cho nhau. Sự xuất hiện của người kia giống như một điều dịu dàng mà cuộc đời ban tặng cho người kia. Cả hai song hành cùng nhau, mơ về viễn cảnh cuộc sống sẽ dần tốt đẹp hơn nếu biết cố gắng. Tuy nhiên, thực tế nghiệt ngã hết lần này đến lần khác vùi dập đôi vợ chồng trẻ.

châu đà

Ảnh: Instagram @im_zhouye

Châu Dã đảm nhận vai phản diện Ngụy Lai – kẻ chuyên bắt nạt nữ chính Trần Niệm. Cô gây ấn tượng với những phân đoạn ngông cuồng, ánh mắt trống rỗng, hành động dã man. Với vai diễn này, Châu Dã đã giành giải Nam diễn viên triển vọng của năm trong Đêm điện ảnh Weibo 2021.

Đây là những bộ Phim nổi bật của Châu Dã, Nữ diễn viên Gen Z. Tuổi đời còn rất trẻ, Châu Dã còn một chặng đường dài phía trước để trau dồi và nâng cao kỹ năng diễn xuất. Người hâm mộ luôn chờ đợi cô tỏa sáng trong những dự án sắp tới.

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan