HomeBlogTop 7 dịch vụ lưu trữ đám mây free nên sử dụng...

Top 7 dịch vụ lưu trữ đám mây free nên sử dụng nhất

Rate this post

Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ lưu trữ đám mây và những lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp của bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp lưu trữ đám mây hiệu quả để bạn áp dụng ngay vào công việc của mình.

Lưu trữ đám mây là gì?

Dịch vụ chính của dịch vụ là gì?
Dịch vụ lưu trữ đám mây là gì?

Lưu trữ đám mây là dịch vụ cho phép bạn lưu trữ và quản lý dữ liệu trên các máy chủ từ xa qua Internet. Thay vì phải tự mua và bảo trì một hệ thống lưu trữ riêng, dịch vụ lưu trữ đám mây sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và quản lý dữ liệu tối ưu.

Lợi ích của dịch vụ lưu trữ đám mây đối với doanh nghiệp

  • Tiết kiệm chi phí: Lưu trữ đám mây giúp bạn tiết kiệm chi phí mua, cài đặt, bảo trì và nâng cấp hệ thống lưu trữ dữ liệu. Bạn chỉ cần trả phí dịch vụ hàng tháng và sử dụng dữ liệu khi cần thiết.
  • Dữ liệu an toàn: Dịch vụ lưu trữ đám mây được xây dựng với cơ chế bảo mật cao giúp đảm bảo an toàn cho dữ liệu của doanh nghiệp.
  • Quản lý dữ liệu dễ dàng: Với lưu trữ đám mây, bạn có thể dễ dàng truy cập và quản lý dữ liệu của mình từ mọi nơi chỉ với kết nối Internet.
  • Dịch vụ linh hoạt: Dịch vụ lưu trữ đám mây cho phép bạn tăng giảm dung lượng lưu trữ dữ liệu theo nhu cầu của doanh nghiệp.
Xem thêm:  Điều kỳ diệu của thuyết ngũ hành

7 dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí

Như đã đề cập, hiện nay các dịch vụ lưu trữ đám mây ngày càng trở nên phổ biến. Vì vậy, nhiều nhà cung cấp đã tham gia vào việc phát triển và phát hành sản phẩm của riêng họ cho khách hàng. Cùng với các dịch vụ trả phí, các dịch vụ miễn phí cũng có một lượng lớn người dùng và trở nên cực kỳ phổ biến.

Dưới đây là 7 cái tên nổi bật nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn:

Một ổ đĩa

Truy cập trang web: đây

Một ổ đĩa

OneDrive là một dịch vụ lưu trữ đám mây được phát triển bởi Microsoft. Gã khổng lồ công nghệ này chưa bao giờ bỏ qua bất kỳ dịch vụ nào mà khách hàng cần. Hiện tại nó luôn xuất hiện trong các gói Office dành cho cá nhân và văn phòng của hãng. Dịch vụ này cũng có sẵn trong hệ điều hành Windows trên máy tính và thiết bị di động.

OneDrive cung cấp cho người dùng 15GB dung lượng trống để lưu trữ các tệp dữ liệu. Bạn hoàn toàn có thể lưu trữ, tạo và chia sẻ tệp, tìm kiếm và lọc nâng cao, v.v. Ngoài ra, người dùng dễ dàng đồng bộ để truy cập trên nhiều thiết bị.

GoogleDrive

Truy cập trang web: đây

GoogleDrive

Dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí tiếp theo mà ai cũng biết đó là Google Drive. So với OneDrive, Google Drive được nhiều người dùng cá nhân sử dụng hơn. Nó được phát triển cả trong ứng dụng và trực tuyến nên dễ dàng truy cập từ mọi thiết bị. Google cũng liên kết nhiều dịch vụ của mình với Drive để người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng.

Xem thêm:  Tiểu sử cuộc đời, sự nghiệp sáng tác của Trương Hán Siêu

Google Drive cung cấp 15GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Tất nhiên, bạn có thể mua thêm và nâng cấp khi nhu cầu sử dụng của mình cao hơn. Nhờ dịch vụ này, người dùng hoàn toàn có thể quản lý và kiểm soát tập tin, xem lịch sử, sao lưu, đồng bộ,….

Dropbox

Truy cập trang web: đây

Dropbox

Dropbox là một trong những dịch vụ đám mây nổi tiếng và lâu đời nhất hiện nay. Tuy nhiên, Dropbox được nhiều tổ chức và doanh nghiệp sử dụng hơn. Nó có khả năng đồng bộ hóa các tập tin và chia sẻ chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Dropbox cung cấp 2GB dung lượng lưu trữ miễn phí cho người dùng. Nếu bạn mua gói Plus, dung lượng lưu trữ sẽ lên tới 1TB cùng với các tính năng nâng cao hơn. Với dịch vụ này, tính năng sao lưu tự động được nhiều người yêu thích và đặt lịch lưu trữ dữ liệu.

Đồng bộ hóa

Truy cập trang web: đây

Đồng bộ hóa

Sync là dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí với các tính năng đồng bộ nổi bật. Tuy không quá phổ biến nhưng lượng người dùng không hề giảm.

Bạn sẽ có tới 5GB dung lượng trống để lưu trữ các tệp dữ liệu của mình. Người dùng cũng có thể trả phí để tăng dung lượng mong muốn. Ứng dụng này cũng có tính năng chia sẻ cộng tác được nhiều người dùng ưa chuộng.

Xem thêm:  Cha già quỳ gối trước nhà gái vì không đủ tiền sính lễ: Con cái trả ân hay đòi nợ từ sớm đã định sẵn

pCloud

Truy cập trang web: đây

pCloud

Không giống như các dịch vụ lưu trữ khác, pCloud cung cấp cho người dùng dung lượng lên tới 10GB. Đây không chỉ là giải pháp lưu trữ và chia sẻ file trực tuyến mà còn mang đến những công cụ bảo mật hữu ích. Mã hóa đầu cuối giúp dữ liệu an toàn hơn. pCloud cũng tương thích trên nhiều nền tảng và thiết bị phổ biến.

Ổ đĩa Amazon

Truy cập trang web: đây

Ổ đĩa Amazon

Amazon Drive là một sản phẩm đến từ gã khổng lồ thương mại điện tử nổi tiếng Amazon. Người dùng sẽ không mất thời gian tạo tài khoản và có ngay 5GB dung lượng miễn phí.

Các dịch vụ khác của Amazon cũng được liên kết với Drive để giúp trải nghiệm người dùng thuận tiện hơn. Dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí này cũng cung cấp các tính năng cơ bản: chia sẻ, đồng bộ hóa, tìm kiếm, v.v.

Siêu cấp

Truy cập trang web: đây

Siêu cấp

Mega là dịch vụ lưu trữ còn khá mới mẻ với nhiều người dùng nhưng lại mang đến độ bảo mật cao nhất. Nó cung cấp cho bạn tới 50GB dung lượng trống để lưu dữ liệu quan trọng. Bạn có thể truy cập các tệp ngay cả khi bạn ngoại tuyến. Tính năng bảo mật 2 lớp giúp mọi dữ liệu trở nên an toàn hơn bao giờ hết.

Tổng hợp các dịch vụ lưu trữ đám mây

Sau đây là dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí rất đáng sử dụng hôm nay mà BKHOST muốn giới thiệu đến các bạn. Có những dịch vụ mang lại sự tiện lợi cao và có những ứng dụng hướng đến sự an toàn. Tùy vào mục đích mà bạn hãy chọn cho mình nhà cung cấp dịch vụ phù hợp nhất.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan