HomeBlogTổng hợp 15+ cách phối đồ cực chất dành cho cô nàng...

Tổng hợp 15+ cách phối đồ cực chất dành cho cô nàng cá tính, hiện đại

Rate this post

Một bộ trang phục vừa mát mẻ lại thể hiện được cá tính là điều mà nhiều phụ nữ hiện đại muốn xây dựng. Hãy cùng khám phá 15+ cách mix đồ hay ho cho cô nàng hiện đại và sành điệu nhé.

Phong cách ăn mặc của một người có thể phần nào đánh giá được sở thích và tính cách của họ. Nhưng những cô nàng cá tính mạnh luôn yêu thích những bộ trang phục cực ngầu và chất.

Nếu bạn chưa biết cách phối đồ sao cho đúng chất thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn giới thiệu đến các bạn 15+ cách mix đồ hay ho cho cô nàng hiện đại và sành điệu.

Phối đồ với quần ống rộng

Quần ống rộng là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái bởi Thoải mái, tiện lợi và đa năng, phù hợp với mọi sự kiện như đi chơi, đi học,…

Nếu bạn là một cô nàng dịu dàng muốn phá cách thì có thể kết hợp quần ống rộng với áo trễ vai, áo crop top, giày thể thao, mũ lưỡi trai,… Đơn giản, toát lên sự tự do và năng động.

Phối đồ với quần ống rộngPhối đồ với quần ống rộng

Tìm hiểu thêm: 32 trang phục Tết 2023 sành điệu, thanh lịch cho quý cô du xuân

Áo crop top và quần thể thao

Một trang phục không thể thiếu cho những cô nàng đầy cá tính và cool ngầu đó là kết hợp áo crop top với quần thun thể thao. Crop top luôn là trang phục Thoải mái, khỏe khoắn khi kết hợp với quần thun sẽ tạo cảm giác tràn đầy tinh thần thể thao, trẻ trung.

Bạn có thể chọn crop top lệch vai, croptop ôm body, crop top form rộng basic,…Phong cách nào cũng phù hợp với quần thun thể thao, đầy năng động và cá tính.

Xem thêm:  Ngủ ngay sau khi ăn trưa: 5 tác hại nguy hiểm cho sức khỏe bạn nhất định phải biết

    Áo crop top và quần thể thao Áo crop top và quần thể thao

Áo crop top và quần jogger

Nếu đã có áo crop top trong tủ đồ thì bạn cũng nên sở hữu cho mình một chiếc quần jogger cực ngầu nhé! Sự kết hợp của 2 loại trang phục này sẽ tạo nên một Phong cách đường phố, bụi bặm và năng động.

Trong khi Áo crop top giúp khoe vòng eo thon gọn, quần jogger sẽ giúp che đi khuyết điểm của những cô nàng có bắp chân hơi to. Để thêm phần cá tính, bạn có thể sử dụng các phụ kiện như giày thể thao, túi xách, mũ, ủng, ủng da,…

    Áo crop top và quần jogger Áo crop top và quần jogger

Quần short và áo phông

Sự kết hợp giữa quần short và áo thun đơn giản nhưng cũng không kém phần nổi bật Vừa đẹp vừa mát lại giúp các nàng nấm lùn “hack” dáng hiệu quả.

Bạn có thể kết hợp Quần short jean kết hợp với áo phông họa tiết, bên trong có áo quây. Ngoài ra, cũng có thể thêm mũ lưỡi trai, giày thể thao là hoàn thành bộ cánh chất lừ để dạo phố, sống ảo.

Quần short và áo thunQuần short và áo thun

Quần đóng hộp và áo phông

Quần đóng thùng luôn là món đồ mang lại phá cách, bụi bặm và năng động cho bạn nữ. Để có một bộ cánh chất lừ xuống phố, bạn có thể kết hợp quần kaki túi hộp hoặc quần jean với áo thun.

Sự kết hợp này tuy đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả, giúp nàng trở nên ấn tượng và cực ngầu. Ngoài ra, bạn sẽ trông đẹp hơn khi mang giày thể thao, mũ lưỡi trai hoặc áo crop top có bạn đi!

Quần đóng hộp và áo phôngQuần đóng hộp và áo phông

Sơ mi kết hợp với chân váy da bóng

Nếu bạn đang cần trang phục Vừa chu đáo, sang trọng nhưng không kém phần phá cách thì bạn không nên bỏ qua sự kết hợp giữa áo sơ mi với chân váy da bóng khiến các cô nàng mê mẩn.

Một miếng Áo sơ mi unisex họa tiết nổi bật kết hợp cùng chân váy da đen bóng Nó sẽ khiến bạn trông thật phong cách và sành điệu. Đặc biệt nhấn nhá một số phụ kiện như vòng choker, nhẫn, bông tai Nó sẽ làm cho bạn nổi bật hơn nữa.

Xem thêm:  Chuyên gia tướng số nói: Nhìn bàn chân biết ngay thuộc 9 quý tướng giàu sang này không, chuẩn hơn nhìn mặt

Sơ mi kết hợp với chân váy da bóngSơ mi kết hợp với chân váy da bóng

Quần short và áo bóng chày

Nếu bạn đang cần một trang phục nhẹ nhàng, thoải mái thì áo bóng chày và quần short là lựa chọn tối ưu.

Áo bóng chày mặc ngoài, thêm áo thun trơn bên trong và mặc với quần đùi vừa đủ đẹp. Để tăng tính năng động và chất lượng, bạn có thể kết hợp với giày thể thao, mũ lưỡi trai Vui lòng!

Quần short và áo bóng chàyQuần short và áo bóng chày

Phối đồ với áo thun oversized

việc mặc một chiếc áo phông quá khổ che toàn bộ mông là điều mà bạn nên áp dụng, để cho ra bộ trang phục cực chất xuống phố.

Để tăng thêm phần năng động và chất lừ, hãy thêm những phụ kiện như Hoa tai lớn, bốt và tất nổi bật hoặc thắt lưng để tạo vòng eo thon gọn hơn.

Phối đồ với áo thun oversizedPhối đồ với áo thun oversized

Phối đồ với áo sơ mi oversized

Không chỉ áo thun oversize, áo sơ mi oversize nếu có thể Mặc như áo khoác ngoài sẽ trông sành điệu như một tín đồ thời trang.

Bạn có thể Mặc một chiếc áo crop top đơn giản với chân váy ngắn hoặc quần short và sau đó thêm một chiếc áo sơ mi oversized Bên ngoài là bộ bên trong sang trọng và cá tính. Nếu có thể, hãy sử dụng hàng cùng màu Để tạo nên sự hài hòa!

Phối đồ với áo sơ mi oversizedPhối đồ với áo sơ mi oversized

Phối đồ với áo vest nam

Tưởng chừng như áo vest nam chỉ dành cho phái mạnh nhưng nếu bạn là một cô nàng thích sự khác biệt thì vẫn có thể sở hữu một chiếc áo vest nam trong tủ đồ của mình.

Bạn có thể Khoác lên mình bộ trang phục đơn giản khoác nhẹ chiếc áo vest nam lên vai đủ để khiến bạn nổi bật trong đám đông. Ngoài ra, bạn có thể Sử dụng các phụ kiện cùng tông màu như mắt kính, túi xách, v.v.để làm cho trang phục trông tuyệt vời hơn.

Phối đồ với áo vest namPhối đồ với áo vest nam

Trang phục với áo khoác da

Còn gì cá tính hơn khi mặc trang phục làm từ da? Bạn có thể sở hữu một chiếc áo khoác da trong tủ đồ của mình để diện khi ra ngoài, giúp bạn trở nên sành điệu và đẳng cấp không ngờ.

Xem thêm:  22 Kiểu tóc màu nâu trầm đẹp dịu dàng

Để tăng thêm sự nổi bật và ấn tượng, bạn có thể chọn áo, quần đồng màu, thêm bốt, giày thể thao cá tính và tạo kiểu tóc khỏe khoắn, khác biệt.

Trang phục với áo khoác daTrang phục với áo khoác da

Phối đồ với áo khoác jean oversize

Chất liệu jean khi mix đồ luôn tạo vẻ bụi bặm, cá tính. Vì thế, nếu yêu thích phong cách cool ngầu, bạn nhất định không thể bỏ qua chiếc áo khoác jean oversize cực thoải mái trong tủ đồ của mình.

Bạn chỉ Mặc bên trong áo phông trơn, crop top cùng áo khoác jean, quần jean để có set đồ cực chất và thanh lịch.

áo khoác jean dáng rộngáo khoác jean dáng rộng

Quần camo và áo crop top

Quần rằn ri hay còn được gọi là quần quân đội bởi chúng có họa tiết Camouflage mang hơi hướng quân đội. Khi Kết hợp quần camo với áo crop top sẽ tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Đặc biệt là khi Đi cùng một đôi giày thể thao, bốt hở mũi và kiểu tóc phù hợp sẽ khiến bạn trở nên ngầu hơn.

Quần camo và áo crop topQuần camo và áo crop top

Trang phục với váy ngắn

Váy ngắn luôn là item tạo tạo cảm giác năng động, thể thao mà không gây cảm giác nhàm chán, vì có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Bạn có thể kết hợp váy ngắn ôm sát với áo phông, áo crop top lộ vòng eo thon gọn mang thêm bốt, giày da cao cổ, giày thể thao Tất cả họ trông rất mát mẻ và thời trang.

Trang phục với váy ngắnTrang phục với váy ngắn

Phối đồ với quần jeans rách

Quần jean rách không còn là trang phục xa lạ với giới trẻ, bởi sự cá tính và bụi bặm. Những cô nàng diện quần jeans sẽ vô cùng năng động và cá tính khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

bạn mặc cho mình áo crop top, áo 2 dây hoặc áo thun với quần jean rách đều rất phong cách và thời trang, đặc biệt là với Thêm một đôi giày thể thao thì càng tốt.

Những chiếc quần jean bị phai màuNhững chiếc quần jean bị phai màu

Mặc toàn màu đen

Màu đen luôn là màu của sự huyền bí, khi diện những bộ trang phục full đen với nhiều chi tiết phá cách, mang đến sự mạnh mẽ, chất lượng và sức hút khó cưỡng.

Bạn có thể kết hợp với áo khoác sau, bốt da hoặc mũ lưỡi trai cùng màu để làm nổi bật và ấn tượng hơn.

Mặc toàn màu đenMặc toàn màu đen

Trên đây là tổng hợp 15+ cách mix đồ hay ho cho cô nàng hiện đại, sành điệu mà truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn muốn gửi đến các bạn nữ. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được trang phục thật phong cách nhé!

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan