No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngTiểu thư nhà Tom Cruise đến tuổi hẹn hò, không giấu được...

Tiểu thư nhà Tom Cruise đến tuổi hẹn hò, không giấu được niềm vui trên gương mặt khi gọi điện cho bạn trai?

Rate this post

Suri Cruise, con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes bị bắt gặp cười như được mùa lúc trò chuyện điện thoại ở trên phố.

Vào ngày 8/9 vừa qua, Suri Cruise trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi sải bước trên đường phố. Theo quan sát, con gái của nam tài tử Tom Cruise diện áo hai dây tông trắng phối cùng váy bò. Cô bé đi giày búp bê điệu đà và mang theo chiếc ba lô màu hồng.

suri cruise, con gái của tom cruise, sao hollywood

suri cruise, con gái của tom cruise, sao hollywood

Suri Cruise xuống phố với set đồ năng động.

Ở tuổi 17, Suri được nhận xét xinh xắn và năng động. Nhờ chiều cao nổi bật cùng gương mặt hoàn hảo mà tiểu thư nhà Cruise luôn tỏa sáng mỗi lần xuất hiện ở chốn công cộng.

Không ít người chú ý đến việc Suri vừa đi vừa gọi điện với một nhân vật nào đó. Cô bé nở nụ cười tươi rói, không giấu được niềm vui lúc trò chuyện. Một số netizen cho rằng Suri nay đã đến tuổi hẹn hò. Rất có thể cô bé đang liên lạc với bạn trai của mình.

suri cruise, con gái của tom cruise, sao hollywood

suri cruise, con gái của tom cruise, sao hollywood

Con gái Tom Cruise bị nghi ngờ đang hẹn hò, vui vẻ trò chuyện qua điện thoại với bạn trai.

Katie Holmes và Tom Cruise ly hôn vào năm 2012. Kể từ đó cho tới nay Katie chịu trách nhiệm nuôi dưỡng và giáo dục Suri. Tom Cruise nhiều năm qua không gặp gỡ hay quan tâm gì đến con gái ruột. Anh chỉ chu cấp tài chính cho Suri. Được biết, Suri đã tiến hành nộp hồ sơ vào các trường đại học và cô bé được mẹ hướng chọn ngành thời trang ở một trường tại New York. Tuy có khả năng ca hát và đã góp giọng vào hai bộ phim của Katie Holmes nhưng Suri dường như không muốn dấn thân vào showbiz.

Xem thêm:  Đừng lo quần áo trắng bị ố vàng, chỉ cần đổ một ít nước ngâm là quần áo sẽ trắng như mới ngay lập tức

suri cruise, con gái của tom cruise, sao hollywood

Suri tuy có giọng hát hay nhưng không muốn dấn thân vào showbiz mà chọn cuộc sống bình thường.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan