HomeBlogDinh DưỡngThương Tín tiết lộ nữ MC cầm tiền khán giả tặng vẫn...

Thương Tín tiết lộ nữ MC cầm tiền khán giả tặng vẫn chưa trả lại cho mình

Rate this post

Nghệ sĩ Thương Tín đã bị nữ MC tại sự kiện lấy hết những bông hoa có gắn tiền mà khán giả tặng cho mình.

Vào vài ngày trước, tài tử Thương Tín đã tham gia biểu diễn tại một sự kiện để kiếm thêm thu nhập. Tại đây, ông bị một MC sự kiện lấy số tiền được khán giả tặng. Nhạc sĩ Tô Hiếu, bạn thân của nam tài tử cho biết thêm: “Đây là những bông hoa của bộ phận âm thanh và ban nhạc”.

Sau khi sự việc xảy ra, Thương Tín đã lên tiếng giải thích: “Tôi đang biểu diễn nên cô ấy lấy tiền, tôi không kịp có phản ứng. Sau đó, cô ấy bảo sẽ chia lại một nửa cho tôi nhưng chờ hoài không thấy. Tôi không hề cầm số tiền đó, vì khán giả tặng tôi nên tôi có nhận thì nói nhận chứ không bày vẽ chuyện làm gì”.

nhạc sĩ Tô Hiếu, sao Việt

nhạc sĩ Tô Hiếu, sao Việt

Thương Tín tiết lộ nữ MC cầm tiền khán giả tặng vẫn chưa trả lại cho mình.

nhạc sĩ Tô Hiếu, sao Việt

Thương Tín thề độc là chưa hề cầm số tiền này.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng cho biết thêm: “Tôi không muốn nhắc tới những chuyện này nữa nhưng chúng ảnh hưởng đến tôi cũng như một số người không liên quan. Anh Thương Tín thề độc là mình không lấy số tiền trên bông hoa tiền ấy và tất cả đã được tôi đưa lên facebook để mọi người biết rằng tôi không phát ngôn sai sự thật. Sau lùm xùm, cô MC ấy cũng liên lạc với tôi, ngỏ ý muốn gặp Thương Tín nhưng do công việc nên cả hai vẫn chưa thể gặp nhau”. Hiện tại, sức khỏe của Thương Tín đã tốt hơn và được Tô Hiếu nhận thêm cho những chương trình hay sự kiện để kiếm thêm thu nhập.

Xem thêm:  Phi tần nhà Thanh sợ nhất điều gì sau khi được hoàng đế sủng ái?

Xem thêm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan