HomeBlogThưởng thức cà phê sáng với các loại cà phê hòa tan...

Thưởng thức cà phê sáng với các loại cà phê hòa tan Nuticafe đúng chất cà phê Việt

Rate this post

Mở đầu một bữa sáng thật tràn đầy năng lượng và sức sống cùng các loại cà phê hòa tan Nuticafe để thưởng thức tinh hoa đậm chất Việt.

Việt Nam được xứng danh với sản lượng cà phê đứng trong top hàng đầu thế giới. Không những thế, rất nhiều thương hiệu cà phê Việt được thành lập và để lại những ấn tượng sâu sắc cho thị trường nội và ngoại địa. Nutifood – một trong thương hiệu riêng và lớn tại Việt Nam đã hợp tác với ông Greg Norman để hiện thực hóa giấc mơ đưa cà phê Việt mở rộng với quy mô thế giới với Nuticafé. Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn đọc ngay bài viết này để cùng tìm hiểu những mặt hàng cà phê Nuticafé cho bạn lựa chọn nhé để bắt đầu buổi sáng nhé.

Thương hiệu Nuticafe

Thưởng thức cà phê sáng với các loại cà phê hòa tan Nuticafe đúng chất cà phê Việt

Trong những năm gần đây khi thị trường sữa Việt Nam đã dần không còn sức nóng, NutiFood bắt tay tiến hành chiến lược bước rộng chân sang thị trường cà phê đang cạnh tranh cực khốc liệt tại Việt Nam. Vốn là một doanh nghiệp có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, tầm quan trọng của việc xây dựng được một nguồn cung ổn định và chất lượng nằm trong sự hiểu biết Nutifood. Ngoài ra, NutiFood lựa chọn bước đầu tư vào nông trường cà phê ở Phước An để có được nguồn nguyên liệu tốt nhất thay vì hợp tác cùng các thương hiệu cà phê lớn.

Xem thêm:  10 quán cháo trai ngon nhất Hà Nội

Vào tháng 8/2018, sau một thời gian nghiên cứu kỹ càng, NutiFood cho ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên đến thị trường – NutiCafé Sữa đá tươi. Với mục tiêu không bị mờ nhạt giữa một rừng cà phê hòa tan tại Việt Nam cũng như trên thế giới, NutiFood đã định vị cho sản phẩm xem như “một đại diện của nền ẩm thực Việt Nam”.

Các loại cà phê hòa tan Nuticafe

Sau khi ăn một bữa sáng, uống một tách cà phê hòa tan, không chỉ tiết kiệm thời gian, mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Một trong những lợi ích tuyệt vời nhất là tăng cường não bộ và duy trì sự tỉnh táo cho người uống.

Với khẳng định “TƯƠI như pha phin, NGON đúng chất cà phê Việt”, NutiCafé mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm cà phê với công nghệ cô đặc lạnh cà phê dưới 9 độ C và thêm hạt cà phê rang xay nhuyễn cho chiết xuất cà phê ngon như cà phê phim và hương vị cà phê đậm đà hơn khi thưởng thức. Trên thị trường, hiện Nuticafé đã thêm danh mục sản phẩm các loại cà phê hòa tan cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn để bắt đầu một ngày mới.

Cà phê Sữa đá tươi NutiCafé

Cà phê Sữa đá tươi NutiCafé

Với chiết xuất từ cà phê tươi và hạt cà phê thật rang xay nhuyễn đem theo vị đắng thanh của cà phê, sánh quyện cùng hương vị ngọt béo của sữa. Một ly cà phê sữa đậm đà, thơm ngon giúp bạn nhanh chóng tỉnh táo, sảng khoái tinh thần ngay tại nhà để tập trung làm việc.

Xem thêm:  Duyên vợ chồng đã định, vượt qua hai rào cản này sẽ bên nhau trọn đời, nếu không sớm muộn gì cũng chia tay

Cà phê sữa giúp giảm bớt stress, giảm triệu chứng bệnh Parkinson – bệnh thoái hóa thần kinh dẫn đến run tay chân, cứng đờ, hoạt động chậm chạp, và giảm nguy cơ ung thư da ở phụ nữ. Nếu sử dụng điều độ và đúng liều lượng thì còn bổ trợ cho gan, não và kéo dài tuổi thọ. Một điểm cộng cho sản phẩm này là thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế và được đóng gói nhỏ gọn, mỗi gói phù hợp cho một lần uống, thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản.

Cà phê Sữa nóng tươi NutiCafé

Cà phê Sữa nóng tươi NutiCafé

Tương tự với tính chất của dòng Sữa đá tươi, cà phê Sữa nóng tươi NutiCafé mang lại những tinh túy gốc gác từ hạt cà phê Phước An hòa cùng độ béo ngậy thanh của sữa, đặc biệt hơn bạn có thể thưởng thức sự kết hợp đậm đà này khi uống nóng. Bao bì màu trắng kem thanh lịch, kèm hình ảnh tách cà phê sữa bốc khói nghi ngút thật bắt mắt và hấp dẫn.

Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức tách cà phê sữa nóng tươi giữa khí tiết trời lạnh, thở ra một hơi đượm mùi cà phê thật và bụng được sưởi ấm.

Cà phê Đen đá tươi NutiCafé

Cà phê Đen đá tươi NutiCafé

Đậm đà tinh chất cà phê tươi pha phin tựa cà phê phố, phù hợp với những người thích sự đắng thanh và dịu đặc trưng. Không những thế, cà phê Đen đá tươi NutiCafé còn có một mùi thơm quyến rũ từ cà phê đen Phước An khiến người uống phải thích thú. Pha ngay một ly cà phê đen đá để bắt đầu một ngày làm việc mới thật năng suất và hiệu quả, hay cùng bạn bè tán gẫu những mẩu chuyện đời thú vị thật đơn giản.

Xem thêm:  Bao lâu mới hết hạn nộp hồ sơ nhận trợ cấp thất nghiệp theo Nghị quyết 116?

Những dòng sản phẩm đến từ NutiCafé đều để lại những ấn tượng đặc biệt cho người uống, từ vị đắng đến vị béo ngậy cho bạn để có thể tùy ý lựa chọn loại cà phê phù hợp cho mình, khởi đầu thật tỉnh táo cho mỗi buổi sáng. Hãy thử ngay cà phê NutiCafé nhé.

Xem thêm:

>> Cà phê hòa tan Viva có ngon không?

>> Tìm hiểu về các loại cà phê hòa tan G7

>> Cà phê hòa tan và cà phê rang xay Viva, loại nào ngon hơn?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan