No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngThủ môn Bùi Tiến Dũng đăng ảnh ông nội bế cháu, vợ...

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng ảnh ông nội bế cháu, vợ Tây gửi lời chúc xúc động

Rate this post

Khoảnh khắc bố Bùi Tiến Dũng cười tươi rói khi bế cháu nội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dân mạng.

Hôm qua (18/6) là Ngày của Cha. Đây là ngày mà mọi người gửi lời chúc đến cha của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng không ngoại lệ.

Trên trang cá nhân, anh đăng tải một bức ảnh bố mình bế cháu kèm icon hình trái tim. Nam thủ thành cũng post ảnh bế con trai nhỏ như một cách đánh dấu ngày này.

Trước chia sẻ của chồng, vợ Bùi Tiến Dũng cũng thay con gửi lời nhắn xúc động: “Chúc mừng Ngày của Cha! Bố là một người cha tuyệt vời, bên cha con cảm thấy vui vẻ, thú vị và không có gì đáng sợ cả. Chúc bố luôn là tấm gương thực sự về lòng tốt cho bé Danil của chúng ta”.

 Bùi Tiến Dũng, vợ  Bùi Tiến Dũng, giới trẻ

Bố Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bế cháu nội.

Xem thêm:  Tháng 6 âm lịch, 4 con giáp xua tan mây đen, đón đại vận lớn, thăng chức tăng lương, tiền bạc giàu ụ

 Bùi Tiến Dũng, vợ  Bùi Tiến Dũng, giới trẻ

 Bùi Tiến Dũng, vợ  Bùi Tiến Dũng, giới trẻ

Nam thủ thành cũng tung ảnh cưng nựng con trai đầu lòng của mình.

Bùi Tiến Dũng từng là thủ môn nổi tiếng của đội tuyển U23 Việt Nam sau chiến tích giành ngôi Á quân Giải U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc. Anh gia nhập CLB TP.HCM vào năm 2020 với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tuy nhiên, thủ môn sinh năm 1997 này không được ra sân nhiều khi hay mắc sai lầm. Sau khi hết hợp đồng với CLB TP.HCM, hiện tại Bùi Tiến Dũng đang thi đấu cho CLB Công An Hà Nội.

 Bùi Tiến Dũng, vợ  Bùi Tiến Dũng, giới trẻ

Nam thủ môn đã yên bề gia thất khi kết hôn cùng người mẫu xinh đẹp mang quốc tịch Ukraine vào tháng 5/2022. Hơn 1 năm hôn nhân, hiện cặp đôi vẫn dành điều ngọt ngào, lãng mạn cho nhau.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan