HomeBlogThiện duyên: Nhờ nhận nuôi bé gái bị bỏ rơi, cặp vợ...

Thiện duyên: Nhờ nhận nuôi bé gái bị bỏ rơi, cặp vợ chồng tìm được con trai thất lạc

Rate this post

Thiện duyên: Nhờ nhận nuôi bé gái bị bỏ rơi, cặp vợ chồng tìm được con trai thất lạ
Ảnh minh họa. Nguồn: pinterest

Một cặp vợ chồng ở Trung Quốc đại lục đã nhận nuôi một bé gái bị bỏ rơi sau khi con trai họ bị thất lạc, giờ cô con gái nuôi đã trưởng thành, họ không ngờ rằng người bạn trai mà cô con gái nuôi đưa về nhà lại chính là đứa con trai của họ đã thất lạc nhiều năm.

Theo báo cáo toàn diện của phương tiện truyền thông, con trai của một cặp vợ chồng ở Long Nham, tỉnh Phúc Kiến đã bị mất tích nhiều năm trước. Kể từ khi con trai mất tích, đôi vợ chồng vô cùng đau khổ, ngày qua ngày chìm trong hối hận, tự trách.


Đến một ngày, họ phát hiện có bé gái bị bỏ rơi ở đường cái liền động lòng trắc ẩn, nhận về nuôi, con như con ruột mà đối đãi.

Bé gái lớn lên trong tình yêu thương của bố mẹ, chăm ngoan học giỏi, ra trường có việc làm ổn định ngay. Cách đây không lâu, cô dẫn bạn trai về ra mắt gia đình, thật không ngờ, đó chính là con trai ruột đã mất tích nhiều năm của cha mẹ nuôi. Hạnh phúc tới quá bất ngờ khiến tất cả mọi người đều vỡ òa trong niềm vui sướng.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra trong sự chúc phúc của tất cả mọi người. Nguồn: aboluowang

Vài ngày trước, cặp đôi kết hôn, bước vào cuộc sống hôn nhân trong sự chúc phúc của tất cả mọi người.

Sau khi thông tin được tiết lộ, nhiều cư dân mạng đã để lại lời nhắn cảm thán: “Còn sướng hơn cả trúng số độc đắc. Cuối cùng thì người tốt cũng được đền đáp”. “Gia đình này vô cùng hạnh phúc, tuyệt đối không có mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu”. “Chuyện khó tin như vậy cũng xảy ra, thực sự đúng là sự kỳ diệu của duyên phận”, “Trời xanh biển sâu, tại sao có thể trùng hợp như vậy, đúng là người một nhà”.

Kỳ Mai biên dịch
Triệu Lệ – aboluowang



Xem thêm

Nguồn copy: https://vandieuhay.net/

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan