HomeBlogDinh DưỡngTài tử 'X-Men' Hugh Jackman và nữ diễn viên Deborra-Lee Furness chia...

Tài tử ‘X-Men’ Hugh Jackman và nữ diễn viên Deborra-Lee Furness chia tay sau 27 năm kết hôn

Rate this post

Thông tin cặp sao Hugh Jackman và vợ Deborra-Lee Furness ly dị sau gần 30 năm chung sống và có hai con khiến nhiều người bất ngờ.

Theo truyền thông đưa tin, Hugh Jackman 54 tuổi, và nữ diễn viên Deborra-Lee Furness 67 tuổi, đã gửi thông cáo chung về việc hôn nhân của họ chấm dứt: “Chúng tôi may mắn được chia sẻ gần ba thập kỷ bên nhau với tư cách vợ chồng trong một cuộc hôn nhân tuyệt vời, đầy yêu thương. Hành trình của chúng tôi bây giờ đang thay đổi và cả hai quyết định tách ra để theo đuổi cuộc sống riêng, phát triển cá nhân. Gia đình đã, đang và sẽ luôn là ưu tiên lớn nhất. Chúng tôi bước vào chương tiếp theo với lòng biết ơn, tình yêu và sự tử tế”.

X-Men, Hugh Jackman, sao ly hôn, sao hollywood

Tài tử Hugh Jackman và Deborra-Lee Furness.

Cặp sao có chung hai con nuôi là Oscar 23 tuổi và Ava 18 tuổi. Gia đình Jackman định cư nhiều năm nay ở New York, Mỹ.

Xem thêm:  Điều gì sẽ xảy ra với cơ thể nếu bạn mặc áo ngực mỗi ngày?

Một nguồn tin thân cận với cặp sao đã tiết lộ với truyền thông rằng việc chia tay của Hugh Jackman và Deborra-Lee Furness “đã được họ lên kế hoạch từ lâu”. Người này cũng cho biết cặp sao đã ly thân được một thời gian và việc ly hôn giữa họ không phải là điều quá bất ngờ: “Bạn bè và gia đình đều biết về điều đó”.

X-Men, Hugh Jackman, sao ly hôn, sao hollywood

Một số nguồn tin đưa ra giả thuyết rằng có thể đã có vấn đề về mối quan hệ giữa hai người và sự việc đã kéo dài trong một thời gian. Rất có thể là ngay cả trước khi Jackman trở lại Broadway vào tháng 2 năm 2022 để chuẩn bị cho dự án “The Music Man”.

X-Men, Hugh Jackman, sao ly hôn, sao hollywood

Được biết, Hugh Jackman và Deborra-Lee Furness kết hôn tháng 4/1996 và qua nhiều năm, họ trở thành một trong những cặp sao được yêu thích, nhiều người mến mộ nhất Hollywood cũng như làng giải trí thế giới.

X-Men, Hugh Jackman, sao ly hôn, sao hollywood

Hugh Jackman gắn liền với vai diễn Logan/Wolverine (hay Người Sói) trong loạt phim X-Men (2000 – 2017) đồng thời gây tiếng vang với nhiều tác phẩm: “Les Misérables” (Những người khốn khổ, 2012), “The Greatest Showman” (Bậc thầy của những ước mơ), “Prisoners, The Front Runner”… Sắp tới, nam diễn viên dự kiến tái xuất với vai Người Sói trong “Deadpool 3”. Tính đến nay, nam tài tử đã giành được 1 giải Quả cầu vàng, 1 giải Emmy, 1 giải Grammy, 2 giải Tony cùng 1 đề cử Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Xem thêm:  Bae Yong Joon, Song Seung Hun và So Ji Sub hiếm hoi chụp chung: 3 nam tài tử nhìn chẳng khác nào xã hội đen đi dự đám cưới

Xem thêm

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan