HomeBlogDinh DưỡngTại sao không được trồng cây đa trong nhà, trồng cây đa...

Tại sao không được trồng cây đa trong nhà, trồng cây đa có tốt cho phong thủy không?

Rate this post

Nhiều nơi có quan niệm cấm kỵ trồng cây đa, có nghĩa là không được trồng cây đa trong nhà, bởi nếu trồng cây đa trong nhà sẽ ảnh hưởng đến phong thủy, mang đến những điều xui xẻo cho con người.

1. Nhà thiếu không gian không hợp với cây đa

Cây đa rất cao, thường cao tới khoảng 15-25 mét. Tán của nó cũng rất lớn sẽ chiếm nhiều diện tích, thích hợp trồng ở những nơi có không gian thoáng để mang đến cho con người bóng mát xanh tốt. Cây đa trồng trong nhà, sinh trưởng hạn chế, sẽ che nắng khiến nhà trở nên u tối.

cây đa, cây phong thủy, kiêng kị trồng cây đa

2. Nếu bộ rễ của cây đa phát triển thì không nên để quá gần nhà

Bộ rễ của cây đa rất phát triển, ngay cả những tấm bê tông cốt thép cũng không thể chống đỡ bộ rễ của cây đa, vì vậy không thích hợp trồng cây đa trong sân, nếu quá gần nhà, nó sẽ dễ dàng ảnh hưởng đến nền móng, rễ trên không của nó cũng sẽ bám vào tường, đi lên, khoan vào khe hở và phá hủy bức tường.

cây đa, cây phong thủy, kiêng kị trồng cây đa

3. Trồng cây đa trong nhà sẽ ảnh hưởng đến phong thủy

Cây đa đồng âm nên người ta mê tín cho rằng cây đa không tha, trồng cây đa trong nhà không những khiến cuộc sống gia đình khó khăn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người, gây tai họa, bệnh tật trong nhà.

Xem thêm:  Đời tư của Lưu Diệc Phi bị vạch trần! Sự thật chứng minh mối quan hệ không tầm thường giữa cô và cha nuôi Trần Kim Phi

cây đa, cây phong thủy, kiêng kị trồng cây đa

cây đa, cây phong thủy, kiêng kị trồng cây đa

Minh Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan