HomeBlogDinh DưỡngTạ Đình Phong thẳng thắn nói: 'Nếu chọn lại, tôi sẽ ở...

Tạ Đình Phong thẳng thắn nói: ‘Nếu chọn lại, tôi sẽ ở bên cô ấy’, cư dân mạng bật khóc sau khi nghe tên

Rate this post

Dù đã “đường ai nấy đi” nhiều năm nhưng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi lại luôn giữ mối quan hệ hòa hảo, chưa bao giờ có xích mích hay thù hằn đối phương.

Tạ Đình Phong là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng, nhiều người rất thích anh. Tuy Tạ Đình Phong đang phát triển kinh doanh, không còn ca hát hay đóng phim thường xuyên như trước nhưng độ nổi tiếng của anh ấy vẫn luôn rất cao. Nam tài tử luôn tập trung làm những gì mình thích, có thể nói anh ấy là một ngôi sao rất có cá tính.

Xem thêm:  Tại sao một số cô gái có mùi đặc biệt thơm, đó là mùi thơm cơ thể hay có mẹo gì?

Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, Vương Phi, sao hoa ngữ

Mặc dù ngày trẻ tính cách nam diễn viên đôi khi rất nổi loạn, nhưng danh tiếng của anh vẫn duy trì ổn định. Cho đến khi anh và Vương Phi đến với nhau, hai người mới hoàn toàn dấn thân vào con đường dính nhiều thị phi. Đôi khi con người thật kỳ lạ, vì tình yêu họ sẵn sàng bất chấp tất cả.

Giờ đây hai người phụ nữ liên quan đến Tạ Đình Phong là Vương Phi và Trương Bá Chi đều không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước, người thì đã dần rút khỏi giới giải trí vì nhiều lý do cá nhân, người thì chọn ở nhà để tập trung chăm sóc con cái. Tạ Đình Phong hàng tháng sẽ gửi rất nhiều tiền sinh hoạt phí cho Trương Bá Chi và các con vì anh thực hiện trách nhiệm làm cha, nhưng số tiền đó không thể chữa lành nỗi đau và khoảng trống trong lòng vợ cũ.

Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, Vương Phi, sao hoa ngữ

Mặc dù Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã chia tay được vài năm nhưng mỗi lần sinh nhật của Tạ Hiền, Trương Bá Chi vẫn đưa hai con trai của cô đến gặp ông nội. Tạ Hiền cũng từng nói rằng Trương Bá Chi là một người mẹ tốt, nhưng đối với mối quan hệ vợ chồng giữa cô và con trai Tạ Đình Phong, thật bất tiện khi người già như ông can thiệp. Nên Tạ Hiền chỉ biết chấp nhận và tôn trọng quyết định của cả hai con.

Xem thêm:  Cách nấu lẩu ghẹ chua cay hảo hảo

Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, Vương Phi, sao hoa ngữ

Trên thực tế, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã chia tay nhiều năm như vậy, có thể nói giữa hai người không còn quan hệ tình cảm nhưng họ vẫn giữ liên hệ vì các con. Sau ly hôn, cả hai chưa từng nói xấu về nhau. Thậm chí, sao nam họ Tạ từng nói rằng Trương Bá Chi là người mẹ tốt. Bản thân anh cảm thấy biết ơn vì vợ cũ đã thay mình chăm sóc các con.

Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi, Vương Phi, sao hoa ngữ

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, khi phóng viên đặt ra câu hỏi: “Nếu được làm lại từ đầu, liệu anh có chọn ở bên Trương Bá Chi hay không?”. Tạ Đình Phong đã có câu trả lời bất ngờ: “Tôi vẫn quyết định ở bên cô ấy“. Nam tài tử không hề hối hận về cuộc hôn nhân đã qua của 2 người: “Tôi không muốn bỏ lại Trương Bá Chi một mình”. Câu trả lời này khiến nhiều người xúc động.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan