No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngTạ Đình Phong có thân thế ra sao mà khiến 'ông trùm'...

Tạ Đình Phong có thân thế ra sao mà khiến ‘ông trùm’ Hướng Hoa Cường không dám đụng đến?

Rate this post

Một lần, Hướng Hoa Cường nói trong cuộc phỏng vấn: “Tạ Đình Phong là người duy nhất tôi không dám khiêu khích ở Hong Kong!”. Thân thế của Tạ Đình Phong là gì mà có thể khiến Hướng Hoa Cường phải e dè?

Những người thường theo dõi ngành giải trí chắc hẳn sẽ biết Hướng Hoa Cường! Ông có địa vị cao trong làng giải trí Hong Kong. Ngay cả những nhân vật như Thành Long và Hồng Kim Bảo cũng phải gọi ông là đại ca. Có thể thấy rằng thực lực và địa vị của Hướng Hoa Cường quả thực rất cao. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là làng giải trí Hong Kong cũng có những người mà Hướng Hoa Cường phải e ngại. Một lần, ông nói trong cuộc phỏng vấn: “Tạ Đình Phong là người duy nhất tôi không dám khiêu khích ở Hong Kong!”. Thân thế của Tạ Đình Phong là gì mà có thể khiến Hướng Hoa Cường phải e dè?

Xem thêm:  Trẻ thường xuyên mất bình tĩnh có sao không? Cha mẹ nên phản ứng và xử lý như thế nào?

Tạ Đình Phong, Hướng Hoa Cường, sao Hoa ngữ

Tạ Đình Phong có thân thế ra sao mà khiến ‘ông trùm’ Hướng Hoa Cường không dám đụng đến?

Tạ Đình Phong sinh năm 1980 tại Hong Kong. Anh là con trai của Tạ Hiền và Địch Ba Lạp. Trong khi bà Địch Ba Lạp là Hoa hậu Hong Kong đầu tiên thì Tạ Hiền cũng từng là một diễn viên. Vào thời điểm đó, ông đã đóng nhiều vai kinh điển và rất nổi tiếng. Tạ Đình Phong sinh ra trong một gia đình như vậy, anh được định sẵn sẽ trở thành một ngôi sao trong tương lai. Tháng 3/1999, album đầu tiên của Tạ Đình Phong “Thank you for your love 1999” ra mắt và anh trở nên nổi tiếng khắp cả nước. Album này đã bán được 330.000 bản ở Đài Loan, sau đó bán rất nhiều ở đại lục, với tổng doanh số bán ra hơn 1 triệu bản. Kể từ đó, Tạ Đình Phòng khẳng định vị thế của mình trong nền âm nhạc Trung Quốc. Cũng từ đây, anh đã đạt được thành tích tốt ở cả ba khía cạnh của làng giải trí là âm nhạc, điện ảnh và truyền hình.

Có thể nói, Tạ Đình Phong đã rất suôn sẻ kể từ khi ra mắt. Từ ca sĩ, diễn viên đến ông bầu, lĩnh vực nào cũng phát triển rất tốt. Lý do tại sao anh phát triển tốt như vậy thực sự có liên quan rất nhiều đến người cha Tạ Hiền. Trên thực tế, Tạ Đình Phong không có lai lịch gì ghê gớm. Tạ Hiền tuy phát triển tốt trong làng giải trí nhưng địa vị không cao hơn Hoa Cường. Bản thân Hướng Hoa Cường đã nhìn thấy sự nhiệt tình và chăm chỉ của Tạ Đình Phong, điều khó thấy ở những ngôi sao thế hệ thứ hai khác mà chính ông cũng là một ngôi sao thế hệ thứ hai. Hướng Hoa Cường cũng từng hoạt động trong làng giải trí nhưng danh tiếng và địa vị không bằng Tạ Đình Phong. Có lẽ vì lòng dũng cảm của Tạ Đình Phong mà Hướng Hoa Cường không dám khiêu khích anh.

Xem thêm:  Tại sao đàn ông rõ ràng thích bạn, nhưng lại không bao giờ chủ động liên lạc, chứ đừng nói là tỏ tình?

Tạ Đình Phong, Hướng Hoa Cường, sao Hoa ngữ

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan