HomeBlogDinh DưỡngTạ Đình Phong bị nghi là cha ruột đứa con thứ ba...

Tạ Đình Phong bị nghi là cha ruột đứa con thứ ba của Trương Bá Chi, Vương Phi không còn im lặng mà đáp lại tin đồn

Rate this post

Bắt đầu yêu và tan vỡ từ những năm 2000, sau đó Vương Phi và Tạ Đình Phong đều xây dựng mái ấm riêng trước khi trở về với nhau vào năm 2014.

Con trai thứ ba của Trương Bá Chi đã chào đời được 5 năm nhưng cô chưa từng tiết lộ cha ruột của cậu bé là ai. Điều này khiến nhiều người tò mò và hoang mang, đồng thời cũng gây ra nhiều tin đồn và suy đoán khác nhau. Có người nói là Tạ Đình Phong, có người nói là Tôn Đông Hải, có người nói là tài phiệt Singapore, nhưng không ai trong số họ được Trương Bá Chi xác nhận hay phủ nhận. Vương Phi, bạn gái hiện tại của Tạ Đình Phong, cũng dính vào lùm xùm này.

Tạ Đình Phong, trương bá chi, vương phi

Trương Bá Chi bên 3 con.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi từng là những cô gái vàng của làng giải trí, họ kết hôn năm 2006 và có hai con trai. Tuy nhiên, đến năm 2011, họ tuyên bố ly hôn và cho biết đã ly thân hơn một năm. Nguyên nhân họ ly hôn đến nay vẫn chưa được công bố. Có người cho rằng do bất hòa tình cảm, có người lại cho rằng do có sự can thiệp của bên thứ ba. Dù vậy, cuộc ly hôn của họ vẫn khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối.

Xem thêm:  Gan nhiễm mỡ ở người gầy có thể liên quan đến 2 nguyên nhân này, tuân thủ 2 thói quen ăn uống có thể cải thiện

Tạ Đình Phong, trương bá chi, vương phi

Tạ Đình Phong không lãng phí nhiều thời gian sau khi ly hôn, anh sớm đoàn tụ với Vương Phi và duy trì mối quan hệ với cô cho đến nay. Vương Phi và Tạ Đình Phong từng là một cặp đôi, họ yêu nhau vào năm 2000. Họ gặp nhau trong một bữa tiệc và nhanh chóng trúng tiếng sét ái tình bất chấp Vương Phi lớn hơn Tạ Đình Phong 11 tuổi, từng ly hôn và có con gái riêng. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ kéo dài được hơn 2 năm thì chia tay. Nguyên nhân chia tay của họ cũng chưa rõ, có người cho rằng do áp lực gia đình, có người cho rằng do khác biệt tính cách.

Năm 2005, Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng và hạ sinh con gái Lý Yên một năm sau đó. Tương tự, Tạ Đình Phong kết hôn với Trương Bá Chi vào năm 2006. Họ lần lượt chào đón hai con trai vào năm 2007 và 2010. Khi mọi chuyện tưởng chừng như đã an bài ổn thỏa, số phận của họ lại trở về với nhau khi cả hai đều ly hôn.

Tạ Đình Phong, trương bá chi, vương phi

Vương Phi và Tạ Đình Phong tái hợp với nhau vào năm 2014. Hành trình tình cảm của họ có thể nói là đầy thăng trầm, đồng thời cũng phản ánh tình cảm sâu sắc của cả hai.

Năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ thông báo đứa con thứ ba chào đời khiến nhiều người bất ngờ và tò mò. Cô chưa công khai mối quan hệ của mình cũng như không tiết lộ cha của đứa trẻ là ai. Một số cư dân mạng suy đoán rằng cha của đứa trẻ có thể là Tạ Đình Phong vì họ từng bị đồn quay lại với nhau. Tuy nhiên, Tạ Đình Phong phủ nhận suy đoán này và nhấn mạnh rằng không hề có chuyện như vậy xảy ra.

Xem thêm:  Cô gái mời bạn thân hơn chục năm đi đám cưới nhưng bị từ chối vì lý do 'cực sốc'

Tạ Đình Phong, trương bá chi, vương phi

Còn Vương Phi thì sao? Cô nghĩ gì về tin đồn liên quan đến con thứ ba của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong? Thiên hậu từng nói trong một cuộc phỏng vấn rằng ngày nay Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chỉ là bạn bè và anh chỉ có hai con trai la Tạ Chấn Hiên và Tạ Chấn Nam. Điều này cũng gián tiếp phủ nhận tin đồn con thứ 3 của Trương Bá Chi có quan hệ máu mủ với Tạ Đình Phong. Lời nói của Vương Phi cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ cô, không những không tỏ ra bất bình hay ghen tị với Trương Bá Chi mà còn dành cho vợ cũ của bạn trai sự tôn trọng và thấu hiểu vừa đủ. Vương Phi không hề tỏ ra nghi ngờ hay ghen tỵ đối với Tạ Đình Phong mà thay vào đó dành cho nam tài tử đủ sự tin tưởng và ủng hộ. Sự hào phóng, cởi mở của cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ và yêu quý.

Mặc dù Vương Phi đã phủ nhận tin đồn Tạ Đình Phong là cha ruột đứa con thứ ba của Trương Bá Chi, nhưng nhiều người trên mạng vẫn tò mò và bối rối về cha ruột của đứa trẻ. Có người nói bố đứa trẻ là Tôn Đông Hải, có người nói là đại gia Singapore, nhưng cả hai đều không được Trương Bá Chi xác nhận hay phủ nhận. Và xét về ngoại hình cũng như màu tóc đứa con thứ ba của Trương Bá Chi, cậu bé có vẻ ít giống người châu Á mà giống con lai hơn. Vì vậy, nhiều người suy đoán cha ruột của cậu bé có thể là người nước ngoài.

Xem thêm:  Trọng 'Tây Du Ký', tại sao Vạn Thánh công chúa lại từ bỏ Bạch Long để kết hôn với yêu quái Cửu Đầu Trùng? Lý do rất đơn giản

Tạ Đình Phong, trương bá chi, vương phi

Tạ Đình Phong, trương bá chi, vương phi

Tôn Đông Hải là một doanh nhân giàu có người Hồng Kông, từng bị tiết lộ có quan hệ tình cảm với Trương Bá Chi và được đồn đoán là cha ruột của đứa trẻ. Tuy nhiên, doanh nhân này đã đưa ra tuyên bố vào năm 2019 phủ nhận mọi mối quan hệ lãng mạn hoặc hôn nhân với Trương Bá Chi. Gần đây, doanh nhân này cũng lần nữa phủ nhận mình là cha ruột của đứa con thứ ba của Trương Bá Chi và mối quan hệ với sao “Sư tử Hà Đông” cũng như việc bạo hành cô. Xét theo thái độ của Tôn Đông Hải thì có vẻ như doanh nhân này không muốn dính líu đến chuyện của mẹ con Trương Bá Chi.

Còn tin đồn với doanh nhân giàu có người Singapore bắt nguồn từ việc Trương Bá Chi đưa các con trai đi máy bay riêng tới Singapore du lịch vào dịp sinh nhật đầu tiên của đứa quý tử út. Tại đây cô bị bắt gặp và có quan hệ thân mật với một người đàn ông. Người đàn ông được xác định là một người đàn ông giàu có, 65 tuổi. Tuy nhiên, tin đồn này vẫn chưa nhận được bất kỳ nguồn tin nào xác nhận hay bằng chứng xác thực nào mà chỉ là suy đoán.

Tạ Đình Phong, trương bá chi, vương phi

Trương Bá Chi cũng có lý do, cân nhắc riêng và không muốn công khai bí mật này. Người hâm mộ nên tôn trọng sự lựa chọn và quyền riêng tư của cô ấy, đồng thời không nên quan tâm và can thiệp quá nhiều vào chuyện riêng tư của nữ diễn viên. Bây giờ cô ấy đã có ba đứa con trai và chắc chắn sẽ rất hạnh phúc.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan