No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngSuri bị bắt gặp xách va li rời đi giữa thông tin...

Suri bị bắt gặp xách va li rời đi giữa thông tin sắp đoàn tụ với bố ruột Tom Cruise

Rate this post

Có nguồn tin cho biết cha con Suri sau hơn chục năm xa cách cuối cùng cũng có cơ hội gặp gỡ, nối lại tình cảm.

Mới đây, phóng viên chộp được cảnh Suri Cruise xuất hiện ở chốn công cộng. Theo quan sát, cô bé diện áo crop top phối cùng quần tông xám. Suri cột tóc phía sau và để lộ gương mặt xinh xắn, mộc mạc.

Có thể thấy con gái của Tom Cruise xách một chiếc va li tông hồng và đặt gọn phía sau cốp xe. Dường như Suri rời nhà để đi đâu đó. Không ít người cho rằng Suri đi du lịch. Một số hy vọng cô bé sắp xếp hành lý để tới gặp bố ruột.

Xem thêm:  Bác sĩ chuyên khoa ung thư: Người không dễ mắc ung thư nói chung đều có ba 'đặc điểm', bạn chiếm bao nhiêu?

suri cruise, tom cruise, sao hollywood

suri cruise, tom cruise, sao hollywood

suri cruise, tom cruise, sao hollywood

Suri Cruise bị bắt gặp xách va li rời đi.

Trước đó có nguồn tin cho biết Tom Cruise đã quay lưng với giáo phái mà anh theo đuổi suốt nhiều năm qua. Cũng vì giáo phái này mà Tom chẳng được phép giữ liên lạc hay tiếp xúc với con gái Suri. Bằng chứng cho thấy đã 3 năm qua, Tom Cruise không tới một trụ sở nào của giáo phái trên. Anh dành phần lớn thời gian để quay phim đồng thời nghỉ ngơi dưỡng sức.

suri cruise, tom cruise, sao hollywood

Có thông tin cho biết Tom Cruise quay lưng với giáo phái mà anh theo đuổi suốt nhiều năm.

Cũng vì lý do này mà nhiều cư dân mạng dự đoán Tom Cruise sẽ sớm đoàn tụ với Suri sau hơn chục năm xa cách. Mặc dù không biết thực hư ra sao nhưng cho tới thời điểm hiện tại Katie Holmes vẫn luôn sát cánh cùng con gái còn Tom Cruise chưa hề lên tiếng cũng như có động tĩnh chủ động tìm gặp con.

suri cruise, tom cruise, sao hollywood

Dân tình hy vọng Tom Cruise có thể đoàn tụ với con gái ruột sau nhiều năm xa cách.

Tom Cruise và Katie Holmes chính thức “đường ai nấy đi” vào năm 2012. Kể từ đó đến nay, Katie chịu trách nhiệm nuôi dưỡng, chăm sóc cho con gái. Trong khi đó Tom Cruise chỉ chu cấp tài chính mà vắng bóng hoàn toàn khỏi cuộc sống thường nhật của công chúa cưng.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan