HomeBlogSửa lỗi The workbook contains one or more links that cannot be...

Sửa lỗi The workbook contains one or more links that cannot be updated trong exel

Rate this post

Sửa chữa Sổ làm việc chứa một hoặc nhiều liên kết không thể cập nhật trong excel : Khi xử lý bảng tính từ nhiều nguồn dữ liệu, bạn có thể thấy thông báo Cập nhật liên kết với nội dung Sổ làm việc chứa một hoặc nhiều liên kết không thể cập nhật.

Thông báo này sẽ tiếp tục hiển thị ngay cả khi bạn tắt và yêu cầu bạn cập nhật liên kết đầy đủ, ngay cả khi bảng tính tham chiếu không còn nữa. Việc tắt thông báo Update link này có thể khiến Excel bị treo, lag và không thể tiếp tục nhập nội dung. Vậy làm sao để tắt bảng thông báo Update link mà file Excel vẫn an toàn? Trong bài viết này Ketoan.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách tắt thông báo Update Link trên Excel.

Khi bạn mở file và hiện thông báo này có nghĩa là file của bạn bị lỗi link và Excel không cập nhật được các link này. Để loại bỏ các liên kết này, hãy làm theo các bước sau.

Bước 1: Đầu tiên, bạn click vào mục Bật nội dung trong thông báo. Lúc này, thông báo Chúng tôi không thể cập nhật một số liên kết trong sổ làm việc của bạn ngay bây giờ xuất hiện, sau đó bạn chọn Chỉnh sửa liên kết…


Hoặc bạn cũng có thể chọn thẻ Dữ liệu trên thanh công cụ Ribbon.

Sau đó chọn Chỉnh sửa liên kết trong phần kết nối.

Xem thêm:  Bài tập trắc nghiệm hoán vị, chỉnh hợp, tổ hợp Tài liệu học tập môn Toán lớp 11

Bước 2: Lúc này, hộp thoại Chỉnh sửa liên kết xuất hiện cùng với danh sách các liên kết bị hỏng trong tệp của bạn. Bạn nhấn vào link cần xóa rồi nhấn Phá vỡ liên kết.

Bước 3: Thông báo dữ liệu kết quả sẽ bị ảnh hưởng nếu bạn xóa liên kết này xuất hiện. Bạn tiếp tục nhấn vào Break Links. Cứ như vậy, chúng tôi đã có thể xóa liên kết bị lỗi. Tiếp tục chọn các liên kết bị hỏng tiếp theo và sau đó là Break Links cho đến khi không còn liên kết bị hỏng nào nữa.

Bước 4: Tiếp theo, bạn click vào mục Dấu nhắc khởi động.

Lúc này, hộp thoại Startup Prompt xuất hiện. Bạn bấm vào mục Không hiển thị cảnh báo và không cập nhật liên kết tự động để không hiển thị lại thông báo Update link khi xử lý văn bản Excel sau này. Cuối cùng nhấn OK để hoàn tất.

Như vậy, bài viết trên đã hướng dẫn các bạn cách tắt thông báo Update Link trong file Excel. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn trong công việc. 

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan