HomeBlogDinh DưỡngSinh nhật Sun HT: Chi Pu và hội bạn thân có mặt,...

Sinh nhật Sun HT: Chi Pu và hội bạn thân có mặt, thiếu Salim và Quỳnh Anh Shyn

Rate this post

Từng là ‘bộ tứ siêu hot’ trên mạng, nhưng hiện nhóm bạn của Chi Pu đã ‘thiếu vắng một nửa’.

Ngày sinh nhật, Sun HT viết: “Cảm ơn vì đã yêu em. Cảm ơn tiệc sinh nhật sớm tại Shanghai không thể đỉnh hơn được host bởi my one and only Nguyễn Thùy Chi (Chi Pu). Cảm ơn make up artist kiêm photographer Huong Doan và hair stylist Hoàng Ku đã biến hoá cho em 1 layout công chúa lung linh là lên luôn.

Cảm ơn và trân trọng Phạm Nhật Nam đã mang lại thật nhiều tiếng cười. Cùng nhau thay đổi bản thân bạn nhé. Một bữa tiệc thật nhiều niềm vui và cũng kha khá nước mắt, để kiểm điểm và đánh giá 29 năm cuộc đời của em. Ngày mai mới chính thức bước vào 30 cơ nhé. Cho em tận hưởng nốt đầu 2 hết hôm nay nha”.

Sun HT, Chi Pu, giới trẻ

Sun HT mừng sinh nhật bước sang tuổi 30.

Xem thêm:  Cách làm chân gà ngâm sả ớt chua ngọt ngon cực đã

Sun HT, Chi Pu, giới trẻ

Sun HT, Chi Pu, giới trẻ

Sun HT, Chi Pu, giới trẻ

Sun HT, Chi Pu, giới trẻ

Chi Pu gửi lời nhắn: “Chúc mừng sinh nhật công chúa nhỏ của tôi”.

Sun HT là hot girl thuộc nhóm chơi chung với Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Salim… Nhưng vì một số mâu thuẫn nên Quỳnh Anh Shyn đã rời nhóm. Ở thời điểm hiện tại, hội bạn thân này vẫn luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Riêng Salim đã kết hôn và có con nhỏ nên vì thế nên bận rộn không thể có mặt.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan