No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngSeunghan (RIIZE) bị tung bằng chứng yêu bạn gái kém 18 tuổi,...

Seunghan (RIIZE) bị tung bằng chứng yêu bạn gái kém 18 tuổi, ép tình cũ phá thai, xúc phạm Park Ji Hoon

Rate this post

Trước khi ra mắt, Seunghan của nhóm RIIZE đã gây tranh cãi vì bị cho là có những bức ảnh thân mật giữa anh với bạn gái cũ. Không chỉ vậy, anh còn vướng phải hàng loạt scandal lùm xùm khác.

Seunghan là một trong những cái tên được khán giả yêu mến làng giải trí Kpop chờ đợi khi vào tháng 9, anh sẽ chính thức ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nam tân binh RIIZE của SM Entertainment.

Seunghan của RIIZE, sao hàn, kpop

Được biết, RIIZE là một trong những tân binh Kpop hot nhất hiện nay, nhóm nhạc nam tân binh sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 9 dưới sự quản lý của SM Entertainment. Đội hình của RIIZE bao gồm Shotaro, Eunseok, Sungchan, Wonbin, Seunghan, Sohee và Anton.

Xem thêm:  Tôi tức phát khóc sau khi lấy được người chồng đẹp trai như trong mơ

Tên nhóm RIIZE là sự kết hợp của hai từ “Rise – Development” và “Realize – Realize”, sự kết hợp này đã tạo nên RIIZE với ý nghĩa “Nhóm cùng nhau phát triển, hiện thực hóa ước mơ và tiến về phía trước”. RIIZE hứa hẹn sẽ mang đến một thể loại nhạc ‘Emotional Pop’ độc đáo để thể hiện những cảm xúc đa dạng trong âm nhạc của riêng mình.

Seunghan của RIIZE, sao hàn, kpop

Tuy nhiên, không lâu sau khi ra mắt, Seunghan mới đây lại vướng vào tranh cãi khi tung loạt ảnh nhạy cảm trên giường trong khách sạn với bạn gái cũ và hàng loạt điều không hay về anh trước khi ra mắt. Theo đó, loạt nghi vấn đời tư bê bối của Seunghan có liên quan đến việc đưa bạn gái cũ Mija – lúc đó được cho là chưa đủ tuổi vị thành niên – đến một nhà nghỉ ở thành phố Seoul.

Seunghan của RIIZE, sao hàn, kpop

Sau khi những bức ảnh được tung ra, chúng nhanh chóng lọt top hot search và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Bởi vì, theo những bức ảnh được tung ra, có thể đó là hình ảnh Seunghan và bạn gái cũ được cho là đang hẹn hò. Đặc biệt, có bức ảnh cả hai hôn nhau trên giường.

“Đổ thêm dầu vào lửa” là tin đồn rằng bạn gái cũ được đề cập có thể chưa đủ tuổi hợp pháp vào thời điểm những bức ảnh được chụp. Thậm chí, trong quá trình đưa bạn gái vào nhà nghỉ, nam tân binh nhà SM còn ép bạn gái chia tiền khách sạn 55.000 won (hơn 1 triệu đồng). Điều này làm dấy lên mối lo ngại về tính phù hợp trong hành động của Seunghan.

Xem thêm:  Nhan sắc bất ngờ lên hương, nữ đại gia gạ tình Đình Tú trong 'Đừng nói khi yêu' lên tiếng trước tin đồn 'dao kéo'

Seunghan của RIIZE, sao hàn, kpop

Chưa dừng lại ở đó, Seunghan còn bị tố là kẻ đa tình, có xu hướng bạo lực khi hẹn hò, trộm đồ của bạn cùng phòng và hút thuốc trong ký túc xá. Hay năm 2021, nam thần tượng bị nghi từng ép bạn gái phá thai nhưng khi bạn gái đồng ý phá thai thì anh lại thờ ơ, không hỏi thăm một lời.

Tranh cãi nối tiếp scandal, nam thần tượng này còn bị tố “đào mỏ” khi trong thời gian yêu bạn gái cũ. Anh liên tục xin tiền bạn gái, yêu cầu nhà gái chi trả chi phí đi lại… Sau khi phát hiện bộ mặt thật “tra nam”, cô gái đã quyết định chia tay.

Seunghan của RIIZE, sao hàn, kpop

Nam ca sĩ Seunghan.

Sau khi chia tay, anh nhanh chóng tìm được người tình thứ hai, hay nói đúng hơn là người thứ ba, bởi vì trước đó, khi quan hệ với tình cũ, anh đã “bắt cá hai tay” với một cô gái khác.

Không chỉ vậy, nam thần tượng thậm chí còn chửi bới, xúc phạm nam ca sĩ Park Ji Hoon. Ngoài ra anh còn bị tố thường xuyên mượn xe đi hẹn hò với bạn gái, mắng mỏ bạn gái giữa đường và coi thường phụ nữ và có tính gia trưởng.

Sau loạt bê bối của nam thần tượng sắp ra mắt, Seunghan nhận nhiều phải chỉ trích của cư dân mạng. Sau đó nam ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi vì những việc làm trong quá khứ đã gây ảnh hưởng đến hình ảnh của nhóm trước khi ra mắt, đồng thời hứa sẽ trở thành nghệ sĩ có hình ảnh chỉn chu trong tương tai.

Xem thêm:  Vợ triệt sản sau khi sinh 2 con gái liền bị họ hàng bên nội mỉa mai, chồng có pha xử lý cực ấm lòng

Seunghan của RIIZE, sao hàn, kpop

Bất chấp sự chú ý và suy đoán rộng rãi xung quanh những bức ảnh này, SM Entertainment tuyên bố sẽ có hành động pháp lý chống lại cá nhân đã phát tán những bức ảnh liên quan đến Seunghan. Công ty cũng sẽ quản lý và hỗ trợ chặt chẽ cho RIIZE để họ có thể tập trung vào các hoạt động của mình trong tương lai.

Được biết đây là thành viên thứ hai của RIIZE vướng ồn ào đời tư trước khi ra mắt. Trước đó, Sohee – một thành viên khác của RIIZE đã dính lùm xùm khi lộ ảnh “check-in” tại quán bar người lớn.Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi phản hồi chính thức từ phía công ty.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan