No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngSelena Gomez và Hailey Bieber tránh được một cuộc chạm trán khó...

Selena Gomez và Hailey Bieber tránh được một cuộc chạm trán khó xử tại bữa tiệc chiêu đãi toàn sao ở Paris sau khi kết thúc mối thù của họ

Rate this post

Cả 4 ngôi sao nổi tiếng gồm Selena Gomez, Hailey Bieber, Kendall Jenner và Nicola Peltz đều hội tụ tại bữa tiệc chiêu đãi ở Paris, Pháp.

Sáu tháng sau khi cầu xin những người hâm mộ của mình trên Instagram ngừng bắt nạt và gửi những lời dọa giết tới Hailey Bieber, Selena Gomez và nữ người mẫu bị phát hiện đến cùng một hộp đêm nổi tiếng vào tối ngày 26/9. Mặc dù không rõ liệu họ có tương tác bên trong hay không nhưng người ta nhìn thấy cặp đôi ra vào vào những thời điểm riêng biệt.

Xem thêm:  Nhiều người đã nhìn thấy loại cỏ dại này, nhưng ít người biết về giá trị dược liệu của nó

Selena Gomez, Hailey Bieber, sao Hollywood

Selena Gomez và Hailey Bieber đã tránh được một cuộc chạm trán khó xử tại bữa tiệc chiêu đãi toàn sao ở Paris

Cùng mặc bộ trang phục tương tự, Selena quyến rũ với chiếc váy ngắn màu đen ôm sát kết hợp đôi bốt cao nổi bật. Trong khi đó, Hailey lại nhẹ nhàng thanh lịch khi diện chiếc váy dài hở lưng màu đen kết hợp giày cao gót mũi nhọn, làm nổi bật thân hình nuột nà của cô. Ngoài Selena Gomez, Hailey Bieber, bữa tiệc còn quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng khác trong đó có Kendall Jenner và Nicola Peltz.

Selena Gomez, Hailey Bieber, sao Hollywood

Selena Gomez, Hailey Bieber, sao Hollywood

Selena Gomez, Hailey Bieber, sao Hollywood

Selena Gomez, Hailey Bieber, sao Hollywood

Selena Gomez và Hailey Bieber được cho là đã có mối quan hệ tốt đẹp kể từ khi nhà tạo hit Bad Liar giải quyết những đồn đoán về tin đồn cãi vã của họ trong một bài đăng được chia sẻ trên Instagram. Vào thời điểm đó, nữ ca sĩ nói với người hâm mộ rằng Hailey đã liên hệ với cô về việc nhận được “những lời đe dọa giết chết” từ fan của nữ ca sĩ.

“Đây không phải là điều tôi ủng hộ. Không ai phải trải qua sự căm ghét hoặc bắt nạt. Tôi luôn ủng hộ lòng tốt và thực sự muốn tất cả điều này chấm dứt”, Selena thẳng thắn nói.

Selena Gomez, Hailey Bieber, sao Hollywood

Ngay sau khi Hailey kết hôn với bạn trai cũ của Selena – Justin Bieber, những cuộc đấu đá từ fan hai nhà ngày càng căng thẳng. Vào tháng 10/2022, cặp đôi đã chứng minh không có mối thù nào khi chụp chung một số bức ảnh tại một sự kiện, thậm chí họ còn được nhìn thấy ôm nhau.

Xem thêm:  Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển diện đồng phục nhảy nhót cực dễ thương, Kubi kiếm spotlight qua một chi tiết

Selena Gomez, Hailey Bieber, sao Hollywood

Mãi đến tháng 2/2023, tin đồn rằng họ lại bắt đầu đấu đá sau khi Hailey chia sẻ một video TikTok, trong đó một số người tin rằng nữ người mẫu đang chế nhạo Selena. Video sau đó đã bị xóa, Hailey khẳng định rằng nó không liên quan gì đến người yêu cũ của chồng cô. Selena cũng để lại bình luận: “Không sao đâu. Tôi không để những điều này làm tôi thất vọng. Hãy tốt bụng với mọi người.”.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan