HomeBlogDinh DưỡngSau thông tin ngưng hoạt động, group anti-fan hơn 600 ngàn thành...

Sau thông tin ngưng hoạt động, group anti-fan hơn 600 ngàn thành viên của Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ bị đổi tên

Rate this post

Thông tin về sự thay đổi trong group anti-fan của Hoa hậu Ý Nhi đang thu hút nhiều sự chú ý.

Chỉ sau ít ngày đăng quang Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi đã trở thành cái tên gây xôn xao cõi mạng và trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Theo đó, cô nàng đã bị réo tên vào loạt ồn ào liên quan đến những phát ngôn của mình trong chuỗi media tour. Thời gian qua, nàng Hậu cũng im hơi lặng tiếng và không còn xuất hiện tại các sự kiện.

Sau khi tạm ngưng hoạt động, cho đến mới đây, group anti-fan của Hoa hậu Ý Nhi lại có điểm thay đổi mới khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Cụ thể, từ cái tên “Anti-fan Hoa hậu Ý Nhi”, group này đã được đổi tên thành FC Hoa hậu. Điều này khiến khán giả liên tục bàn tán và bình luận không ngớt.

Xem thêm:  Chỉ có người phụ nữ ngày đêm nghĩ về bạn mới gửi cho bạn 3 tin nhắn này!

ý nhi, hoa hậu ý nhi, sao việt

Group anti-fan của Hoa hậu Ý Nhi bất ngờ bị đổi tên

Được biết, hội nhóm anti-fan Hoa hậu Ý Nhi được lập ra vào ngày 28/7 sau khi tân Miss World 2023 có những phát ngôn chưa phù hợp, hay thậm chí là phản cảm. Thời gian qua, Ý Nhi cũng đã lên tiếng xin lỗi và ngày càng nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả.

ý nhi, hoa hậu ý nhi, sao việt

Hiện tại, Ý Nhi vẫn là nàng hậu nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan