No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngSau khi chia tay Vương Phi, Tạ Đình Phong sẽ công khai...

Sau khi chia tay Vương Phi, Tạ Đình Phong sẽ công khai chuyện tình với Dương Mịch? Cuối cùng anh cũng lên tiếng!

Rate this post

Mối tình giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong tiếp tục thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Đặc biệt, những tin đồn gần đây đã đẩy câu chuyện lên một cao trào mới, khiến nhiều người tò mò và quan tâm hơn.

Một bản ghi cuộc trò chuyện bí ẩn được lan truyền nhanh chóng trên Internet, làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi và sự tò mò của cư dân mạng. Bản ghi này tiết lộ Tạ Đình Phong và Dương Mịch có thể sẽ công bố mối quan hệ của họ trong tháng này!

Xem thêm:  Phát hiện thú vị: Loạt mỹ nhân họ Huỳnh liên tục đăng quang các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam

Vương Phi, Tạ Đình Phong, Dương Mịch, Sao Hoa ngữ

Gần đây, có thông tin cho rằng Tạ Đình Phong sẽ công khai chuyện tình với Dương Mịch gây xôn xao dư luận

Là hai ngôi sao nổi tiếng, Tạ Đình Phong và Dương Mịch luôn là tâm điểm của giới truyền thông và người hâm mộ. Mới đây, tên của họ lại được đặt cùng nhau, khơi dậy sự tò mò và suy đoán của vô số người. Dù đoạn ghi âm trò chuyện không tiết lộ thêm chi tiết cụ thể nhưng thông tin Tạ Đình Phong và Dương Mịch công khai mối quan hệ trong tháng này cũng đủ gây náo động làng giải trí.

Vương Phi, Tạ Đình Phong, Dương Mịch, Sao Hoa ngữ

Kể từ khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy chia tay, tin đồn tình cảm giữa Tạ Đình Phong và Dương Mịch cũng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai không hề lên tiếng về vấn đề này khiến dân tình càng hoài nghi về độ chính xác của thông tin.

Vương Phi, Tạ Đình Phong, Dương Mịch, Sao Hoa ngữ

Tái hợp vào năm 2014, Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn giữ thái độ khiêm tốn, hầu như không công khai nói về các vấn đề trong mối quan hệ của họ. Điều này khiến công chúng tò mò. Các bản ghi trò chuyện bị rò rỉ gần đây càng làm tăng thêm cảm giác bí ẩn cho suy đoán này.

Vương Phi, Tạ Đình Phong, Dương Mịch, Sao Hoa ngữ

Cuối cùng, Tạ Đình Phong cũng lên tiếng phản hồi về những tin tức hỗn loạn. Trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình Hông Kông vào ngày 18, Tạ Đình Phong lần đầu tiên đưa ra tuyên bố công khai, giải thích nhiều suy đoán và tin đồn từ thế giới bên ngoài.

Xem thêm:  Dấu hiệu gia đình sẽ không 'giàu có': 3 kiểu người già này trong nhà là khởi đầu cho gia đình suy bại

Vương Phi, Tạ Đình Phong, Dương Mịch, Sao Hoa ngữ

Tạ Đình Phong lên tiếng giải thích những tin đồn thất thiệt đó

Nam ca sĩ cho biết mối quan hệ giữa anh và Vương Phi luôn rất tốt, dù có nhiều đồn đoán khác nhau nhưng tình cảm của cả hai vẫn không hề thay đổi. Còn về mối quan hệ với Dương Mịch, Tạ Đình Phong nói rõ dù biết Dương Mịch nhưng họ chỉ là bạn bè và duy trì tình bạn tốt. Anh cũng đề cập rằng Dương Mịch từng ủng hộ show diễn “Chef Nic” của anh nhưng đây chỉ là mối quan hệ hợp tác thông thường và không còn ý nghĩa gì nữa.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan