No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngSau Công Lý, đến lượt vợ trẻ của ông gặp vấn đề...

Sau Công Lý, đến lượt vợ trẻ của ông gặp vấn đề sức khỏe khá nghiêm trọng

Rate this post

Vợ NSND Công Lý đã đăng tải dòng trạng thái cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của vợ NSND Công Lý đã đăng tải dòng trạng thái thông báo gặp vấn đề sức khỏe khiến khán giả lo lắng. Ngọc Hà được chẩn đoán “Bệnh suy nhược thần kinh/G47 – Rối loạn giấc ngủ”.

Nhiều người cho rằng, cô gặp nhiều áp lực trong công việc lẫn các vấn đề nan giải trong cuộc sống dẫn đến căng thẳng và sức khỏe đi xuống. Thêm nữa là một thời gian dài cô phải chăm Công Lý bị bệnh nên cũng là một gánh nặng khá lớn. Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến Ngọc Hà, mong cô sớm khỏe mạnh để chu toàn mọi thứ.

Xem thêm:  Hai kiểu người nhìn có vẻ thân thiện, thực chất không nên là bạn bè, lời người xưa dạy giờ vẫn đúng

NSND Công Lý, vợ Công Lý, sao Việt

NSND Công Lý, vợ Công Lý, sao Việt

Sau Công Lý, đến lượt vợ trẻ của ông gặp vấn đề sức khỏe khá nghiêm trọng.

NSND Công Lý, vợ Công Lý, sao Việt

Ngọc Hà là chỗ dựa cho Công Lý khi bị bệnh nguy kịch suốt thời gian dài.

Bà xã NSND Công Lý được nhận xét là người khéo léo và hết lòng vì chồng. Cách đây chưa lâu, bà xã NSND Công Lý từng khiến khán giả xúc động khi chấp nhận đánh đổi 10 năm tuổi thọ để mong chồng khỏe mạnh trở lại: “Khi điều đó xảy ra thì có rất nhiều tin đồn ác ý, thậm chí có người còn cho rằng tôi và anh Công Lý đang chiêu trò để tạo sự chú ý. Sau 1 tháng cùng anh Lý ở viện, anh ấy từ 62kg, còn 56kg, còn nói không tốt. Gần như anh ấy rơi vào trạng thái tuyệt thực, không muốn ăn uống dù gia đình, bạn bè gửi rất nhiều món ăn, hoa quả…”.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan