No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngSau 4 tháng ly hôn Phi Nga, Long Đẹp Trai đón con...

Sau 4 tháng ly hôn Phi Nga, Long Đẹp Trai đón con gái chào đời

Rate this post

Long Đẹp Trai xác nhận đã đón con gái thứ hai chào đời sau 4 tháng ly hôn vợ cũ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Long Đẹp Trai đã thông báo có thêm con. Nam nghệ sĩ khoe ảnh nhóc tì kèm theo lời nhắn gửi: “Chào con gái, chào mừng con đến với ba, yêu con!”. Nhiều cư dân mạng để lại lời chúc mừng đến Long Đẹp Trai và bà xã.

Theo nam nghệ sĩ chia sẻ chia sẻ, việc có thêm con khiến anh rất hạnh phúc. Có đủ nếp đủ tẻ nên giờ anh không còn mong đợi gì hơn nữa. Còn nhớ vào tháng 3 vừa qua, Long Đẹp Trai – Phi Nga thông báo đã ly hôn sau nhiều năm bên nhau khiến nhiều khán giả bất ngờ. Cặp đôi có một con trai đầu lòng là bé Cỏ.

Xem thêm:  Tại sao người giàu không đặt tủ lạnh những nơi này? Thật thông minh

diễn viên Long Đẹp Trai, sao Việt

Sau 4 tháng ly hôn Phi Nga, Long Đẹp Trai đón con gái chào đời.

diễn viên Long Đẹp Trai, sao Việt

Ảnh cưới của Long Đẹp Trai và bạn đời mới.

diễn viên Long Đẹp Trai, sao Việt

Long Đẹp Trai và Phi Nga hiện là bạn bè.

Nói về khoảng thời gian ly hôn Phi Nga, Long Đẹp Trai trải lòng: “Tôi với Nga dừng lại trong êm đẹp nên cả hai cũng không đăng tải thông này. Tôi không muốn làm tổn thương Nga và ngược lại. Bây giờ chúng tôi gặp nhau thì vẫn là anh em. Chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Sắp tới, tôi còn dắt con tham gia một cuộc thi chạy và Nga vẫn đi theo chăm sóc bé”.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan