No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngSao nam xứ Đài may mắn được sánh đôi với Son Ye...

Sao nam xứ Đài may mắn được sánh đôi với Son Ye Jin, Ha Ji Won và Song Ji Hyo: Hai người trong số đó dính nghi vấn tình cảm với anh

Rate this post

Nam diễn viên này sở hữu diện mạo điển trai, lãng tử nên khi xuất hiện bên 3 mỹ nhân nổi tiếng Hàn Quốc, anh nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Trần Bách Lâm sinh năm 1983 và là một diễn viên người Đài Loan. Anh từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ ở trong và ngoài nước. Những lần kết hợp gây chú ý nhất của Trần Bách Lâm phải kể đến là cơ hội làm việc chung cùng Son Ye Jin, Ha Ji Won và Song Ji Hyo.

Năm 2015, anh diễn cặp với Son Ye Jin ở dự án phim mang tên “Kẻ xấu ắt phải chết”. Đây là phim thuộc thể loại hài hành động tội phạm hồi hộp. Tác phẩm được đánh giá ổn áp về phần nhìn vì có hai diễn viên chính sở hữu visual xuất sắc. Ngoài ra Son Ye Jin và Trần Bách Lâm cũng có phản ứng hóa học khá tốt.

Xem thêm:  Người xưa nói: 'Đàn ông giàu có nhìn ngũ quan, đàn bà đoán mệnh nhìn lưu niên', nghĩa là gì?

trần bách lâm, son ye jin, ha ji won, song ji hyo, sao hàn

Trần Bách Lâm và Son Ye Jin đẹp đôi khi hợp tác trên màn ảnh.

Trong thời gian Trần Bách Lâm tấn công vào thị trường Hàn Quốc, anh đã về cùng công ty quản lý với Ha Ji Won. Hai người dính phải tin đồn yêu đương khi thường xuyên đăng ảnh giống nhau trên trang cá nhân và có nhiều sở thích tương đồng. Bên cạnh đó họ còn đóng chung trong bộ phim “Mạo hiểm vì tình”.

trần bách lâm, son ye jin, ha ji won, song ji hyo, sao hàn

trần bách lâm, son ye jin, ha ji won, song ji hyo, sao hàn

Nam diễn viên Đài Loan này dính tin đồn hẹn hò Ha Ji Won lúc họ chung công ty.

Khi được hỏi về tin đồn trên, Ha Ji Won đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết mình và Trần Bách Lâm có tính cách khác biệt. Tất cả những gì liên quan đến họ chỉ là trùng hợp. Ha Ji Won coi Trần Bách Lâm là một người đồng nghiệp đơn thuần.

Năm 2016, Trần Bách Lâm có tham gia show thực tế “We are in love” với Song Ji Hyo. Ở show trên, hai ngôi sao vào vai “vợ chồng hờ”. Họ có nhiều khoảnh khắc tình cảm, ngọt ngáo khiến khán giả nghi ngờ cặp đôi này nảy sinh chuyện yêu đương thực sự.

trần bách lâm, son ye jin, ha ji won, song ji hyo, sao hàn

trần bách lâm, son ye jin, ha ji won, song ji hyo, sao hàn

Trần Bách Lâm – Song Ji Hyo thậm chí còn có bộ ảnh cưới như thật sau khi được ghép cặp trong show thực tế.

Trần Bách Lâm cho biết lúc được ghép với Song Ji Hyo, anh thấy hạnh phúc vì gặp đúng với mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Còn Song Ji Hyo cũng đưa ra phát ngôn tương tự. Cô cảm nhận Trần Bách Lâm vô cùng chân thành và ấm áp.

Xem thêm:  Vợ trẻ ngày hàng hiệu lồng lộn, đêm xuống làm việc... không ngờ

Tuy nhiên trên thực tế thì Trần Bách Lâm và Song Ji Hyo không phát triển quan hệ trên mức đồng nghiệp. Cho đến nay Trần Bách Lâm, Ha Ji Won cùng Song Ji Hyo vẫn chưa lập gia đình. Chỉ có Son Ye Jin là đã kết hôn và lên chức mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan