HomeBlogDinh DưỡngSam than thở về tình hình hiện tại, dân tình lập tức...

Sam than thở về tình hình hiện tại, dân tình lập tức nghi ngờ đã có ‘tin vui’

Rate this post

Chia sẻ của Sam đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, Sam là một trong những hot girl thuộc thế hệ 9X được nhiều người biết đến và được yêu mến. Sau khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, cách đây ít ngày, Sam khiến cả cõi mạng phát sốt khi công khai được cầu hôn. Với chiếc nhẫn kim cương size “khủng”, dân mạng đã phải choáng ngợp vì quá xa xỉ và sang chảnh. Qua đó, nhiều người cũng mong chờ đến ngày cô nàng chính thức về chung một nhà với nửa kia. Thời gian qua, cô cũng không ít lần vướng nghi vấn mang thai vì lộ diện với thân hình có phần tăng cân.

Xem thêm:  Người xưa dặn: 'Cửa chính không đối diện 3, cửa sổ không đối 4'

Cho đến mới đây, trên Story ở trang facebook cá nhân, Sam đã có chia sẻ về tình hình hiện tại của mình và khiến khán giả không khỏi bàn tán. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết bản thân dạo này thường thấy ngán đồ ăn. Cụ thể, Sam cho biết: “Tại sao cái gì cũng thấy ngán hết vậy ta? Đói bụng quá mà không thèm ăn cái gì hết à”.

sam, diễn viên sam, sao việt

Sam vướng nghi vấn mang thai khi chia sẻ tình hình hiện tại

Qua động thái này, nhiều người cho rằng Sam đã có tin vui và đây là những dấu hiệu của mẹ bầu: “Không thèm gì hết là nguy hiểm lắm đó bé Sam”, “Sắp có Sam con hả chị. Happy happy”, “Có tin vui rồi chị Sam ơi”, “Có khi nào có em bé không ta”. Hiện tại động thái này của Sam cũng đang thu hút nhiều sự chú ý từ dân tình.

sam, diễn viên sam, sao việt

sam, diễn viên sam, sao việt

Nhiều người cho rằng cô nàng đang mang thai

sam, diễn viên sam, sao việt

Sam đã chính thức đăng kí kết hôn với chồng sắp cưới

sam, diễn viên sam, sao việt

sam, diễn viên sam, sao việt

Thời gian qua, Sam đã nhiều lần vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan