HomeVPSSales Cloud tích hợp AI giúp tự động hóa và tăng năng...

Sales Cloud tích hợp AI giúp tự động hóa và tăng năng suất bán hàng

Rate this post

Tình hình kinh tế thế giới đang dần ổn định sau quý I/2023. Tuy nhiên, tình hình nguồn nhân lực bấp bênh và tác động xấu của lạm phát khiến nhiều doanh nghiệp phải chạy đua tìm giải pháp nâng cao hiệu quả mọi mặt trong hoạt động kinh doanh. Trong bối cảnh đó, các công ty tập trung nhiều hơn vào các giải pháp như AI và CRM (Sales Cloud) để giúp tăng năng suất bán hàng của họ.

Theo nghiên cứu của Salesforce, 90% số người được hỏi về lực lượng bán hàng đồng ý rằng việc có thông tin chi tiết và thông minh sẽ giúp chốt giao dịch nhanh hơn.

Áp dụng các giải pháp AI và CRM để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh

Salesforce là hệ thống CRM số 1 thế giới tích hợp trí tuệ nhân tạo thông minh để hỗ trợ tăng trưởng doanh số kinh doanh

Đám mây bán hàng thúc đẩy giá trị khách hàng lớn hơn với thông tin chi tiết thông minh

Nền tảng bán hàng tất cả trong một Sales Cloud. Nền tảng tích hợp trí tuệ nhân tạo, tính năng tự động hóa thông minh, phân tích chính xác giúp hoạt động bán hàng hiệu quả hơn. Với Sales Cloud, doanh số bán hàng trong các ngành riêng biệt có cách tiếp cận mới với khách hàng của họ.

  • Các công ty dịch vụ tài chính: cải thiện hiệu suất bán hàng thông qua hợp tác chiến lược và đào tạo nâng cao giữa các nhóm dành cho khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng trung thành.
  • Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe có thể quản lý các tương tác hoặc liên lạc của bệnh nhân và xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy qua các kênh truyền thống.
  • Doanh nghiệp sản xuất: chuyển đổi mô hình kinh doanh sang cung cấp các gói dịch vụ bao gồm: sản phẩm, linh kiện, dịch vụ bảo trì. Sử dụng các kênh trực tuyến để khách hàng có thể quản lý tài khoản và đăng ký các gói dịch vụ.
  • Kinh doanh bán lẻ: Phân tích nâng cao giúp các nhà bán lẻ có được dự báo chính xác về xu hướng kinh doanh trong tương lai. Điều này giúp đưa ra các quyết định chiến lược chính xác hơn.
Xem thêm:  Gói Analytics Performance của Tableau gia tăng hiệu suất phân tích, báo cáo

Một ví dụ về trình phát ghi âm được nhúng trong cuộc trò chuyện

Thông tin về tính năng Sales Cloud

Sales Cloud cung cấp giải pháp tiết kiệm thời gian cho nhân viên kinh doanh, loại bỏ các thao tác thủ công tốn thời gian. Thay vào đó, nhân viên bán hàng có thể tập trung hơn vào việc tư vấn và chốt giao dịch nhanh chóng.

  • Tám giải pháp AI mới được tích hợp sẵn: được cung cấp bởi Sales Cloud Einstein, Einstein Capture và Salesforce Genie. Thông tin chi tiết theo thời gian thực được cập nhật liên tục, được nhúng một cách thông minh vào quy trình làm việc tự động. Nhân viên bán hàng có thể tương tác với khách hàng dễ dàng và sảng khoái hơn.
  • Sales Engagement và Salesforce Inbox cung cấp trải nghiệm bán hàng hợp nhất được tự động hóa trên các quy trình làm việc. Mọi điểm tiếp xúc khách hàng đều được kết nối trên một nền tảng duy nhất. Nhân viên bán hàng được cấp quyền truy cập để trở thành cố vấn đáng tin cậy.
  • Với Einstein Conversation Insights – Chuyển đổi các cuộc hội thoại di động được lưu trữ thành văn bản và phân tích chi tiết cuộc gọi, cung cấp phản hồi hữu ích. Nhân viên bán hàng tập trung vào việc tương tác với khách hàng, đáp ứng nhu cầu của họ.
  • Sales Cloud được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành khác nhau: dịch vụ tài chính, chăm sóc sức khỏe, sản xuất, bán lẻ, v.v.
Xem thêm:  EDA là gì? 4 Loại EDA phổ biến

Thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả với Đăng ký tự phục vụ

Khách hàng muốn có trải nghiệm mua sắm dễ dàng và được cá nhân hóa. Với tính năng quản lý đăng ký người dùng cho Đám mây doanh thu, các công ty có thể xây dựng quy trình đăng ký. Doanh nghiệp có thể thiết kế quy trình đăng ký dựa trên nhu cầu của khách hàng, cho phép khách hàng mua hàng mọi lúc, mọi nơi và theo cách họ muốn. Với tính năng quản lý đăng ký trên Đám mây doanh thu, các doanh nghiệp có thể cung cấp trải nghiệm mua sắm cá nhân hóa và dễ dàng hơn cho khách hàng của họ. Qua đó, khách hàng hài lòng và trung thành với thương hiệu hơn. Không chỉ vậy, việc cá nhân hóa và tự phục vụ mua hàng giúp nhân viên bán hàng tập trung hơn vào việc chăm sóc khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho họ.

Quản lý đăng ký không chỉ hỗ trợ các công ty trong lĩnh vực công nghệ cao, truyền thông hay bán lẻ truyền thống mà còn áp dụng cho các ngành sản xuất, dịch vụ nghề nghiệp, v.v.

Tăng tốc thêm thông tin chi tiết về doanh nghiệp

Revenue Intelligence là một nền tảng quản lý doanh thu được tích hợp với Salesforce Sales Cloud và các công cụ phân tích dữ liệu như Einstein Analytics và Tableau. Đây là một nền tảng cung cấp thông tin chính xác cùng với phân tích doanh thu chuyên sâu. Nền tảng này giúp bộ phận kinh doanh dự báo doanh số bán hàng, quản lý thông tin về khách hàng, hiểu sâu hơn về lịch sử mua hàng của khách hàng để đưa ra các đề xuất nhằm gia tăng doanh số bán hàng. Revenue Intelligence cũng cung cấp các báo cáo tổng thể về tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Các nhà quản lý, lãnh đạo có cái nhìn toàn diện hơn về hoạt động kinh doanh, hỗ trợ ra quyết định tối ưu hóa doanh thu.

Xem thêm:  Doanh nghiệp Logistics và bài toán mở rộng quy mô

Doanh thu thông minh đã được xây dựng tùy chỉnh cho từng ngành có liên quan (sản xuất, tài chính, hàng tiêu dùng, truyền thông, năng lượng và tiện ích). Các tùy chỉnh dành riêng cho ngành này cung cấp cho nhóm bán hàng KPI và dự báo thông minh do AI cung cấp, giúp người bán có được dự báo chính xác hơn để nhanh chóng chốt giao dịch với mọi khách hàng. khách hàng.

Trên đây là một số tính năng mở rộng của nền tảng Salesforce Sales Cloud – CRM tích hợp AI giúp đội ngũ tăng năng suất bán hàng. Tìm hiểu thêm về Sales Cloud tại đây!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan