HomeBlogSales Cloud tích hợp AI giúp tự động hóa, tăng năng suất...

Sales Cloud tích hợp AI giúp tự động hóa, tăng năng suất bán hàng

Rate this post

Sau quý I/2023, tình hình kinh tế thế giới đang dần ổn định. Tuy nhiên, tình hình nhân sự bấp bênh cộng với tác động bất lợi của lạm phát khiến nhiều doanh nghiệp loay hoay tìm giải pháp nâng cao hiệu quả mọi mặt hoạt động. Trong bối cảnh đó, các công ty đang tập trung nhiều hơn vào các giải pháp như AI và CRM (Sales Cloud) để cải thiện năng suất bán hàng.

Theo một nghiên cứu của Salesforce, 90% những người được hỏi về lực lượng bán hàng đồng ý rằng việc có kiến ​​thức và trí thông minh sẽ giúp họ chốt giao dịch nhanh hơn.

Áp dụng các giải pháp AI và CRM để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh

Salesforce là hệ thống CRM số 1 thế giới tích hợp trí tuệ nhân tạo thông minh để hỗ trợ tăng trưởng doanh số kinh doanh.

Đám mây bán hàng mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng với thông tin chi tiết thông minh

Nền tảng bán hàng tất cả trong một Đám mây bán hàng. Nền tảng kết hợp trí tuệ nhân tạo, tự động hóa thông minh và phân tích chính xác để giúp hoạt động bán hàng hiệu quả hơn. Với Sales Cloud, doanh số bán hàng trong các ngành có cách tiếp cận mới với khách hàng của họ.

  • Các công ty dịch vụ tài chính: cải thiện hiệu suất bán hàng thông qua hợp tác chiến lược và đào tạo nâng cao giữa các nhóm dành cho khách hàng cốt lõi hoặc trung thành.
  • Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe có thể quản lý các tương tác hoặc thông tin liên lạc của bệnh nhân và xây dựng các mối quan hệ đáng tin cậy qua các kênh truyền thống.
  • Doanh nghiệp sản xuất: chuyển đổi mô hình kinh doanh sang cung cấp dịch vụ trọn gói, bao gồm sản phẩm, linh kiện, dịch vụ kỹ thuật. Sử dụng các kênh trực tuyến để khách hàng quản lý tài khoản và đăng ký các gói dịch vụ.
  • Kinh doanh bán lẻ: Phân tích nâng cao giúp các nhà bán lẻ có được dự đoán chính xác về xu hướng kinh doanh trong tương lai. Điều này giúp đưa ra các quyết định chiến lược chính xác hơn.
Xem thêm:  Ba câu kinh điển của “Thái Căn Đàm” nhận ra cảnh giới tu thân vĩ đại

Một ví dụ về trình phát ghi âm được nhúng trong cuộc trò chuyện

Thông tin về tính năng Sales Cloud

Sales Cloud cung cấp giải pháp tiết kiệm thời gian cho nhân viên bán hàng bằng cách loại bỏ các thao tác thủ công tốn thời gian. Thay vào đó, nhân viên bán hàng có thể tập trung hơn vào việc tư vấn và chốt giao dịch nhanh chóng.

  • Tám giải pháp AI mới được tích hợp: Đám mây bán hàng do Einstein cung cấp, Einstein Capture và Salesforce Genie. Thông tin chi tiết theo thời gian thực được cập nhật liên tục, được tích hợp thông minh vào quy trình làm việc tự động. Người bán có thể giao tiếp với khách hàng dễ dàng và sảng khoái hơn.
  • Sales Engagement và Salesforce Inbox cho phép trải nghiệm bán hàng thống nhất tự động trên các quy trình công việc. Mọi điểm tiếp xúc với khách hàng đều được tích hợp vào một nền tảng. Người bán có cơ hội trở thành cố vấn đáng tin cậy.
  • Với Einstein Conversation Insights – Phiên âm các cuộc hội thoại di động được ghi lại và phân tích chi tiết cuộc gọi, cung cấp phản hồi có thể hành động. Nhân viên bán hàng tập trung vào việc tương tác với khách hàng và đáp ứng nhu cầu của họ.
  • Sales Cloud được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau: dịch vụ tài chính, chăm sóc sức khỏe, sản xuất, bán lẻ, v.v.
Xem thêm:  Thương mại điện tử là gì? 9 mô hình thương mại điện tử phổ biến

Thúc đẩy tăng trưởng hiệu quả với đăng ký tự phục vụ

Khách hàng muốn có trải nghiệm mua sắm dễ dàng và được cá nhân hóa. Với tính năng quản lý đăng ký người dùng trên Đám mây doanh thu, các công ty có thể thiết lập quy trình đăng ký. Các doanh nghiệp có thể thiết kế quy trình đăng ký dựa trên nhu cầu của khách hàng, cho phép khách hàng mua sắm khi nào, ở đâu và như thế nào họ muốn. Với tính năng quản lý đăng ký trên Đám mây doanh thu, các doanh nghiệp có thể cung cấp trải nghiệm mua sắm dễ dàng và cá nhân hóa hơn cho khách hàng của họ. Do đó, khách hàng hài lòng hơn và trung thành với thương hiệu hơn. Không chỉ vậy, cá nhân hóa và mua sắm tự phục vụ giúp các nhà bán lẻ tập trung hơn vào việc chăm sóc khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho họ.

Quản lý đăng ký không chỉ hỗ trợ các công ty trong lĩnh vực công nghệ cao, truyền thông hoặc bán lẻ truyền thống mà còn cả sản xuất, dịch vụ chuyên nghiệp, v.v.

Tăng tốc thêm thông tin chi tiết về doanh nghiệp

Doanh thu thông minh là một nền tảng quản lý doanh thu được tích hợp với Salesforce Sales Cloud và các công cụ phân tích dữ liệu như Einstein Analytics và Tableau. Nó là một nền tảng cung cấp thông tin chính xác cùng với phân tích doanh thu chuyên sâu.

Xem thêm:  25+ kiểu tóc ngắn đẹp đáng thử trong năm 2021

Nền tảng này giúp bộ phận kinh doanh lấy thông tin về lịch sử mua hàng của khách hàng để dự báo doanh số bán hàng, quản lý dữ liệu khách hàng, đưa ra các đề xuất nhằm gia tăng doanh số bán hàng.

Revenue Intelligence cũng cung cấp các báo cáo tổng hợp về tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Các nhà quản lý, điều hành có cái nhìn toàn diện hơn về hoạt động kinh doanh, hỗ trợ ra quyết định nhằm tối ưu hóa doanh thu.

Doanh thu thông minh được xây dựng riêng cho từng ngành liên quan (sản xuất, tài chính, hàng tiêu dùng, truyền thông, năng lượng và tiện ích). Các tùy chỉnh dành riêng cho ngành này cung cấp cho nhóm bán hàng các KPI và dự báo thông minh do AI hỗ trợ, giúp các nhà tiếp thị có được dự báo chính xác hơn để chốt giao dịch với từng khách hàng nhanh hơn. khách hàng.

Trên đây là một số tính năng nâng cao của nền tảng Salesforce Sales Cloud – một CRM tích hợp AI giúp các nhóm nâng cao năng suất bán hàng. Tìm hiểu thêm về Sales Cloud tại đây!

RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan