HomeBlogDinh DưỡngRộ hình ảnh được cho là con trai Sơn Tùng, còn xuất...

Rộ hình ảnh được cho là con trai Sơn Tùng, còn xuất hiện ảnh mẹ của nam ca sĩ bế cháu nhưng thực hư thế nào?

Rate this post

Khung ảnh được cho là con trai Sơn Tùng đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sơn Tùng đến nay đã trở thành cái tên quá nổi tiếng và cũng có những thành công vượt trội. Đặc biệt, visual cùng ngoại hình của giọng ca “Buông đôi tay nhau” ra cũng luôn là chủ đề được bàn tán rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội. Thời gian qua, Sơn Tùng cũng dính nghi vấn yêu đương với Hải Tú. Dù vậy, đến nay, cặp đôi vẫn chưa hề lên tiếng đính chính mà chỉ chăm đăng tải những khoảnh khắc đời thường của mình lên trang cá nhân.

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau loạt ảnh được cho là con trai Sơn Tùng. Cụ thể, trên TikTok đã bất ngờ xuất hiện đoạn video về hình ảnh một em bé có gương mặt mang những đường nét khá giống với giọng ca Making My Way. Điều này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao và nhận định cậu bé trong ảnh là con trai của nam ca sĩ. Không chỉ vậy, mẹ của Sơn Tùng cũng đã bị lan truyền rộng rãi.

Xem thêm:  Trẻ ngủ với ai sẽ có tác động khác nhau đến tính cách của trẻ khi lớn lên, ngủ với người này là tốt nhất

sơn tùng,con trai sơn tùng,sao việt

sơn tùng,con trai sơn tùng,sao việt

Cư dân mạng liên tục truyền tay nhau hình ảnh được cho là con trai của Sơn Tùng

Tuy nhiên, sự thật thì đây chỉ là một em bé được mẹ đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội. Trước đó, vào thời điểm tháng 5, mẹ của cậu bé này cũng đã lên tiếng đính chính. Còn về hình ảnh của mẹ Sơn Tùng, đây cũng chỉ là một bức ảnh được chia sẻ lại.

sơn tùng,con trai sơn tùng,sao việt

Sơn Tùng và Hải Tú vẫn đang vướng tin đồn hẹn hò

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan