HomeBlogDinh DưỡngRất đẳng cấp và biết cách chăm sóc bản thân nhưng Hà...

Rất đẳng cấp và biết cách chăm sóc bản thân nhưng Hà Hồ lại có thói quen xấu, kém thẩm mĩ này

Rate this post

Hà Hồ có thói quen cắn móng tay cực kém thẩm mĩ và gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hồ Ngọc Hà cực biết cách chăm chút cho bản thân. Cô luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài vô cùng hoàn hảo từ phong cách ăn mặc đến vẻ đẹp hình thể. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại mắc phải một tật xấu mà bản thân cô phải thừa nhận là kém sang và gây ảnh hưởng tới sức khỏe. “Nữ hoàng giải trí” tiết lộ: “Hà có một tật xấu là… cắn móng tay. Cứ ngồi một chỗ không làm gì là thế nào cũng… cắn”.

Mới đây nhất, Hà Hồ lại một lần nữa thừa nhận tật xấu cắn móng tay nên khi đi lưu diễn xa, cô đều chọn tông nude hoặc sơn bóng để bàn tay trông bớt nham nhở. Bà xã Kim Lý kể: “Quyết định đúng khi đi nước ngoài liên tục là lấy màu móng tự nhiên cho đỡ ngứa mắt mà cắn”. Nhiều khi cắn móng tay quá nhiều nên đôi bàn tay của bà xã Kim Lý không được đẹp và rất ngại xòe tay ra trước mọi người.

Xem thêm:  Làm sale bất động sản, sale luôn bản thân, cô gái bị dân mạng trêu 'mất điện nhiều quá nên mê sảng'

,nữ ca sĩ hồ ngọc hà,ca sĩ Hồ Ngọc Hà,sao Việt

,nữ ca sĩ hồ ngọc hà,ca sĩ Hồ Ngọc Hà,sao Việt

,nữ ca sĩ hồ ngọc hà,ca sĩ Hồ Ngọc Hà,sao Việt

Rất đẳng cấp và biết cách chăm sóc bản thân nhưng Hà Hồ lại có thói quen cắn móng tay cực kém thẩm mĩ.

,nữ ca sĩ hồ ngọc hà,ca sĩ Hồ Ngọc Hà,sao Việt

,nữ ca sĩ hồ ngọc hà,ca sĩ Hồ Ngọc Hà,sao Việt

,nữ ca sĩ hồ ngọc hà,ca sĩ Hồ Ngọc Hà,sao Việt

Nữ ca sĩ thường gắn móng giả để đi quay quảng cáo hay đóng MV…

Nếu quan sát các bức ảnh hay clip đời thường của Hà Hồ sẽ phát hiện móng tay của Hồ Ngọc Hà thực sự rất ngắn, sát với đầu da ngón tay. Thế nên, cô thường chọn cách dán móng giả vào để hoàn thiện đôi bàn tay nuột nà khi chụp ảnh, quay MV, đóng quảng cáo… Thói quen xấu này của Hà Hồ sẽ mang lại nhiều điều không tốt cho sức khỏe. Nó khiến răng dễ bị mẻ, gãy răng và tệ hơn nữa là lệch hàm. Tệ hơn là nó gây nhiễm trùng khoang miệng hoặc bị kích ứng nướu răng do tiếp xúc với vi khuẩn từ móng tay.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan