No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngRa chợ thấy 5 loại rau này đừng tiếc tiền mua: Vừa...

Ra chợ thấy 5 loại rau này đừng tiếc tiền mua: Vừa sạch vừa bổ, chẳng lo phun thuốc

Rate this post

có thai

Bầu là nhóm cây ăn quả có nhiều đặc điểm nổi bật. Thứ nhất, các loại trái cây thuộc họ Bầu bí thường ít bị sâu bệnh nên việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật để bảo vệ chúng ít xảy ra hơn. Điều này có nghĩa là tỷ lệ sử dụng thuốc trừ sâu cho bí ngô là khá thấp.

Thứ hai, quả bí có lớp vỏ dày giúp bảo vệ bên trong ruột khỏi sự xâm nhập của các chất có hại từ môi trường bên ngoài.

ky-thuat-trong-bau

Rau Khoai lang

Rau khoai lang mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn để chế biến thành những món ăn ngon như rau lang luộc hay khoai lang xào tỏi. Tuy được coi là loại rau dân dã nhưng rau khoai lang lại có giá trị dinh dưỡng cao không kém các loại rau ăn lá khác.

Đặc điểm đáng chú ý của cây khoai lang là bên trong có chứa chất lỏng màu trắng giúp chống lại sự tấn công của côn trùng gây hại. Nhờ vậy, rau khoai lang không phải sử dụng nhiều thuốc bảo vệ thực vật như các loại rau khác.

Raukhoailang1-crop-1652779201959

củ sen

Củ sen trồng trong ao có đặc điểm là từ khi trồng đến khi thu hoạch ít phải bón phân. Điều này là do củ sen chủ yếu hấp thụ chất dinh dưỡng từ môi trường sống của nó. Nước và bùn đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho củ sen gần như không bị sâu bệnh.

Xem thêm:  Cách nấu lẩu gà lá giang thơm ngon nhất ngay tại nhà

Củ sen chứa nhiều khoáng chất, vitamin C, chất xơ có nhiều lợi ích cho sức khỏe như giải nhiệt cơ thể, hỗ trợ giảm cân, cung cấp chất xơ.

rau cải cúc

Rau chùm ngây hay còn gọi là hạt diêm mạch thường được ăn vào mùa thu. Đặc điểm nổi bật của loại rau này là có mùi thơm tự nhiên, có tác dụng xua đuổi côn trùng một cách tự nhiên. Vì vậy ít khi phải sử dụng thuốc bảo vệ thực vật trên rau họ cúc.

Súp lơ có giá trị dinh dưỡng cao, giàu vitamin, axit amin và canxi. Điều này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm căng thẳng, xoa dịu thần kinh, cung cấp chất dinh dưỡng cho da và giúp não hoạt động hiệu quả.

rau

rễ

Củ năng là loại cây trồng trong nhà có lớp vỏ bảo vệ đặc biệt bên ngoài nên trong quá trình trồng không cần sử dụng thuốc bảo vệ thực vật. Khi sử dụng, người dùng chỉ cần bóc lớp vỏ già bên ngoài và lấy phần ruột non bên trong để sử dụng.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan