No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngQuỳnh Lương bất ngờ khẳng định ghét từ 'mẹ đơn thân', nguyên...

Quỳnh Lương bất ngờ khẳng định ghét từ ‘mẹ đơn thân’, nguyên nhân là gì?

Rate this post

Diễn viên Quỳnh Lương đã chia sẻ nội dung của Wikipedia và cho biết rất ghét từ “mẹ đơn thân”.

Cách đây ít giờ, Quỳnh Lương có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Nữ diễn viên đăng tải một đoạn nội dung Wikipedia nói về mình. Cô thẳng thắn cho biết bản thân cực ghét 3 từ “mẹ đơn thân”. Nguyên nhân là vì cô không chửa hoang và con trai cô vẫn còn có bố. Gia đình bên nội vẫn có thể liên lạc với cháu nếu muốn.

Quỳnh Lương cho biết: “Rất ghét cái từ mẹ đơn thân vì bản thân mình trong quá trình nuôi con chưa bao giờ đơn độc cả. Nhưng nó bao hàm nhiều hoàn cảnh, ở hoàn cảnh của mình thì mình có kết hôn, không phải chửa hoang, Gấu có bố và vẫn liên lạc với bố nếu muốn”.

Nữ diễn viên cũng cho biết thêm: “Quỳnh Lương ở thời điểm hiện tại không hận thù người cũ hay chấp niệm quá khứ, lỗi sai của bản thân tôi vẫn luôn thừa nhận. Như tôi đã từng chia sẻ: “Việc chúng ta đã từng đổ vỡ, không có nghĩa chúng ta sẽ hạnh phúc nhưng cũng không chắc chắn việc chúng ta sẽ không tiếp tục đổ vỡ”. Điều chắc chắn là không có gì chắc chắn cả, mỗi một thời điểm khác nhau sẽ có những tần số khác nhau phù hợp với chúng ta”.

diễn viên Quỳnh Lương, sao Việt

diễn viên Quỳnh Lương, sao Việt

Quỳnh Lương bất ngờ khẳng định ghét từ “mẹ đơn thân”.

diễn viên Quỳnh Lương, sao Việt

diễn viên Quỳnh Lương, sao Việt

Quỳnh Lương kết đôi cùng Tiến Phát sau Người ấy là ai.

Cách đây không lâu, Quỳnh lương đã kết duyên với Tiến Phát – một người bạn trai phù hợp sau khi tham gia chương trình Người ấy là ai. Sau đó, Tiến Phát lại vướng tin đồ ăn chơi trác táng, bỏ rơi vợ con. Trước ồn ào, Quỳnh Lương cũng cho biết cô đã đủ trưởng thành để quyết định mọi việc liên quan đến bản thân.

Xem thêm:  Không cần mua quả việt quất? Nó có thể được trồng chỉ trong một cái xô, thật dễ dàng để cho ăn quả hàng năm

Xem thêm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan