HomeBlogDinh DưỡngQuý tử nhà Đan Trường bị mẹ nghi đang 'thất tình' vì...

Quý tử nhà Đan Trường bị mẹ nghi đang ‘thất tình’ vì lý do đặc biệt này

Rate this post

Đoạn clip hát hò của con trai Đan Trường khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Vào chiều ngày 8/6, trên trang Facebook cá nhân, Thủy Tiên đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh nhóc tì nhà mình đang tập hát. Đáng chú ý, dù chỉ là hát hò bình thường, song cậu bé lại nhập tâm quá mức. Đặc biệt, Thiên Từ còn có muôn vàn biểu cảm như đang thể hiện cảm xúc trong ca từ của bài hát khiến nhiều người phải trầm trồ và nhận xét cậu bé đúng chuẩn con nhà nòi.

Từ những biểu cảm này, Thủy Tiên cũng đã vô cùng bất ngờ về cậu con trai nhỏ của mình và cho rằng nhóc tì đang “thất tình”. Cụ thể, cô chia sẻ: “Hai ngày nữa là đi Châu Âu rồi nên cậu nhóc tập lại bài hát của ba. Hát xong, mẹ chỉ hỏi nhóc một câu thôi: Bộ con mới bị thất tình hả”. Hiện tại, bài đăng này của vợ cũ Đan Trường cũng đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Xem thêm:  Người xưa hôn nhau có khó chịu không? Không có kem đánh răng chẳng phải răng sẽ đầy ố vàng và hơi thở có mùi sao?

đan trường, thủy tiên, sao việt

đan trường, thủy tiên, sao việt

Con trai Đan Trường đã có màn nhập tâm khi hát

Ở thời điểm hiện tại, dù đã ly hôn và có cho nhau cuộc sống riêng, song đến nay Đan Trường và Thủy Tiên vẫn giữ được mối quan hệ văn minh đáng ngưỡng mộ. Trong khi đó, mỗi khi được lên sóng, cậu con trai của cả 2 vợ chồng cũng nhận được rất nhiều sự yêu thương từ đông đảo công chúng.

đan trường, thủy tiên, sao việt

Hiện tại, Đan Trường và Thủy Tiên vẫn giữ được mối quan hệ văn minh

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan