No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngQuý Bình phải lên tiếng ngay và luôn để tránh rắc rối...

Quý Bình phải lên tiếng ngay và luôn để tránh rắc rối vì tin đồn tổ chức show riêng cho cháu gái Vũ Linh

Rate this post

Diễn viên Quý Bình cho biết chưa từng tổ chức show riêng cho cháu gái Vũ Linh là Hồng Phượng.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Quý Bình đã đăng tải thông tin gây chú ý liên quan đến cháu gái của NSƯT Vũ Linh. Anh chia sẻ: “Hiện nay, cộng đồng mạng đang lan truyền thông tin Sân Khấu Kịch Hoàng Thái Thanh có tổ chức show diễn riêng cho nghệ sĩ Hồng Phượng (cháu gái cố NSƯT Vũ Linh). Qua đó, chúng tôi đã nhận vô số lời bình phẩm tiêu cực, chửi rủa nặng nề của cộng đồng mạng.

Trước tình hình này, chúng tôi xin thông báo rõ chưa bao giờ tổ chức show diễn riêng và cũng chưa từng có sự cộng tác dưới mọi hình thức với nghệ sĩ Hồng Phượng. Do đó, rất mong cộng đồng mạng chấm dứt lưu truyền những thông tin sai lệch trên để trả lại sự thật. Sân Khấu Kịch Hoàng Thái Thanh với tôn chỉ sưởi ấm tâm hồn không tham gia những cuộc tranh luận mà chúng tôi không nắm rõ và không có liên quan. Xin chân thành cảm ơn”.

diễn viên Quý Bình, cháu gái Vũ Linh, ca sĩ Hồng Phượng, sao Việt

diễn viên Quý Bình, cháu gái Vũ Linh, ca sĩ Hồng Phượng, sao Việt

Quý Bình phải lên tiếng ngay và luôn để tránh rắc rối

diễn viên Quý Bình, cháu gái Vũ Linh, ca sĩ Hồng Phượng, sao Việt

Chính bản thân cháu gái Vũ Linh là Hồng Phượng cũng đang gặp khó khăn trong công việc vì vụ kiện tụng với con gái của cậu mình.

Bài viết trên của Quý Bình khiến dân tình phải quan tâm. Bởi trước đó, không ít nghệ sĩ bị kẻ xấu mạo danh với mục đích chuộc lợi cá nhân, làm việc không chính đáng. Chưa kể, hiện tại, gia đình nghệ sĩ Vũ Linh đang là tâm điểm bàn tán của dư luận nên việc Quý Bình phải lên tiếng đính chính để tránh rắc rối là điều dễ hiểu.

Xem thêm:  Loài ốc có hình thù kỳ dị, được mệnh danh 'ngon nhất thế giới', giá gần 8 triệu/kg vẫn liên tục được săn lùng

Xem thêm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan