No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngQuán cà phê Nga gây tranh cãi ra mắt 'cà phê sữa...

Quán cà phê Nga gây tranh cãi ra mắt ‘cà phê sữa mẹ’

Rate this post

Mọi người đều biết rằng sữa mẹ là thứ quý giá nhất mà bạn có được khi còn bé. Nhưng nếu bạn phải uống nó khi bạn lớn hơn thì sao? Chính xác thì nó sẽ khiến bạn cảm thấy thế nào?

Đây là câu chuyện về một quán cà phê ở Nga tên là Coffee Smile đã được lan truyền rộng rãi trên mạng ở nước này trong những tuần gần đây. Sau khi họ công bố ra mắt thực đơn mới bao gồm “sữa mẹ thật” làm nguyên liệu cho các loại cà phê nhiều sữa như Latte và cappuccino.

cà phê Nga, cà phê sữa mẹ, caffe sữa

Mở đầu Coffee Smile đăng poster quảng cáo thực đơn sữa mẹ. Và mọi người bắt đầu chia sẻ nó trên mạng xã hội với số lượng lớn. Một thời gian sau, Maxim Kobelev, một doanh nhân địa phương và chủ nhà hàng, đã phát hành một video khác quảng cáo thực đơn. Khẳng định quán cà phê của mình sẽ sử dụng sữa mẹ được bảo quản cẩn thận trong những chiếc túi đặc biệt, cùng loại dùng trong y tế.

cà phê Nga, cà phê sữa mẹ, caffe sữa

Một bà mẹ trẻ xuất hiện trong video cho biết: “Tôi vừa nghỉ sinh và thấy nhu cầu về sữa mẹ rất lớn”.

“Tôi có nhiều sữa hơn mức mà đứa con tương lai của tôi có thể bú được. Vì vậy tôi nghĩ, tại sao chúng ta không kiếm thêm thu nhập từ việc này? Thế là tôi bắt đầu pha cà phê bằng sữa mẹ cho chồng. Và anh ấy thực sự thích nó”, bà mẹ này nói. Và điều đó đã khiến cô trở thành người ủng hộ sữa mẹ cho Coffee Smile.

Xem thêm:  Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ về vợ mới của nam ca sĩ: 'Linh không có chỗ nào để chê. Đẹp người, đẹp nết, dễ thương'

Maxim Kobelev cũng trấn an khách hàng rằng: Các bà mẹ cung cấp sữa cho cửa hàng sẽ được kiểm tra để đảm bảo rằng họ có thể lực tốt và khỏe mạnh, sẽ là nhà sản xuất sữa mẹ chắc chắn là an toàn nhất

cà phê Nga, cà phê sữa mẹ, caffe sữa

Maxim tiếp tục nói rằng: Sữa mẹ dần dần được thêm vào thực đơn lúc đầu. Và anh dự định sẽ bổ sung thêm 1.000 sản phẩm khác vào cuối năm nay. Giá đồ uống sữa mẹ mỗi ly tại cửa hàng là 650 rúp, tương đương khoảng 280 baht.

Sau này đã trở thành một xu hướng ở Nga. Nhiều người thắc mắc tại sao cơ quan an toàn thực phẩm Nga không điều tra vụ việc, tuy nhiên có một số cư dân mạng lại muốn thử cà phê pha với sữa mẹ.

cà phê Nga, cà phê sữa mẹ, caffe sữa

Một phó thống đốc địa phương đã quyết định thực hiện một cuộc thăm dò ý kiến. Bằng cách hỏi mọi người: Họ có muốn thử cà phê sữa mẹ không? Câu trả lời khá thú vị với 46% người không muốn thử. Nhưng 23% mọi người sẵn sàng thử nó trước.

Sau đó, đã trở thành một cuộc tranh luận toàn quốc trên trực tuyến cho đến khi Maxim đứng ra thừa nhận rằng anh ấy thực sự không có ý định sử dụng sữa mẹ làm nguyên liệu mà chỉ cố gắng quảng bá việc kinh doanh quán cà phê của mình. Bởi vì việc sử dụng sữa mẹ làm thành phần có thể là bất hợp pháp.

Xem thêm:  Bạn gái đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lại gây mê với bikini nổi bần bật, cắt cúp táo bạo

cà phê Nga, cà phê sữa mẹ, caffe sữa

“Là cha của hai đứa con tôi biết nó có vị tương tự. Vì tôi cũng đã từng nếm sữa mẹ thật rồi”, Maxim nói.

Khi đọc câu chuyện này, bạn có muốn thử cà phê sữa mẹ ít nhất một lần không?

Lê Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan