No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngPhương Oanh và Shark Bình được phường tổ chức lễ trao chứng...

Phương Oanh và Shark Bình được phường tổ chức lễ trao chứng nhận kết hôn liệu có bất thường?

Rate this post

Buổi lễ trao chứng nhận kết hôn của Phương Oanh và Shark Bình được khẳng định là đúng luật và không hề có sự ưu tiên nào.

Sáng 15/6, thông tin Phương Oanh và Shark Bình đăng kí kết hôn tại UBND phường Liêm Chính (tỉnh Hà Nam) – quê của nữ diễn viên đã làm dư luận dậy sóng. Điều đáng nói là buổi lễ này được diễn ra tại một hội trường lớn, cặp nam nữ chính lên sân khấu nhận giấy. Dân tình thắc mắc vì sao cả hai lại có sự đối đãi đặc biệt này?

Theo Ông Nguyễn Thành Điệp – Chủ tịch UBND phường Liêm Chính cho biết: “Hình thức trao nhận này được thực hiện từ năm 2019, theo mô hình Chính quyền thân thiện vì nhân dân phục vụ. Phương Oanh là người nổi tiếng nên sự kiện được quan tâm hơn bình thường”.

Trong luật cũng ghi rõ ở điều 18 về Thủ tục đăng ký kết hôn – Luật Hộ tịch 2014 là nếu thấy đủ điều kiện kết hôn theo quy định của Luật hôn nhân và gia đình, công chức tư pháp – hộ tịch ghi việc kết hôn vào Sổ hộ tịch, cùng hai bên nam, nữ ký tên vào Sổ hộ tịch. Đồng thời, hai bên nam nữ cũng kí vào Giấy chứng nhận kết hôn; công chức tư pháp – hộ tịch báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã tổ chức trao Giấy chứng nhận kết hôn. Thế nên, trường hợp nhận giấy chứng nhận kết hôn của Phương Oanh và Shark Bình do UBND phường tổ chức không có gì bất thường.

Xem thêm:  Cách làm chà bông thịt heo thơm ngon tại nhà

diễn viên Phương Oanh, Shark Bình, sao Việt

Phương Oanh và Shark Bình được phường tổ chức lễ trao chứng nhận kết hôn

diễn viên Phương Oanh, Shark Bình, sao Việt

Cặp đôi vẫn chưa có chia sẻ thêm về chuyện hôn nhân.

Phương Oanh và Shark Bình hẹn hò từ tháng 8/2022. Từ khi công khai tình cảm với Shark Bình, nữ diễn viên vắng bóng màn ảnh nhỏ và bị nhiều chỉ trích nặng nề. Đầu tháng 5/2023, Shark Bình tuyên bố hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ. Cặp đôi cũng thoải mái công khai hình ảnh bên nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan