HomeBlogDinh DưỡngPhương Lê lên tiếng bênh vực con gái Vũ Linh khi bị...

Phương Lê lên tiếng bênh vực con gái Vũ Linh khi bị lục hồ sơ nhận nuôi, luật sư của Hồng Loan làm rõ sự tình

Rate this post

Hoa hậu Phương Lê và phía luật sư của Hồng Loan cùng có động thái lên tiếng về câu chuyện hồ sơ con nuôi thất lạc.

Vào ngày 25-8, Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận (TP.HCM) đã có buổi làm việc với bà Võ Thị Hồng Loan. Tại buổi làm việc, con gái Vũ Linh đã được tiếp cận, sao chụp tài liệu, chứng cứ liên quan đến vụ án như công văn phúc đáp của UBND quận Phú Nhuận về hồ sơ đăng ký khai sinh và nuôi con nuôi của bà Loan theo yêu cầu của nguyên đơn là bà Hồng Nhung và Hồng Phượng, tức em và cháu gái của Vũ Linh.

Xem thêm:  Mẹo giữ vải tươi lâu, hướng dẫn bạn 2 cách cực hay, giữ được nhiều ngày không bị đổi vị hay thâm đen

Theo đó, luật sư của bà Võ Thị Hồng Loan cho rằng những tài liệu chứng cứ do UBND quận Phú Nhuận cung cấp về nhân thân Hồng Loan thì càng khẳng định 100% Hồng Loan là con hợp pháp của cố nghệ sĩ Vũ Linh.

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh,NSƯT Vũ Linh, con gái Vũ Linh, sao Việt

Luật sư của Hồng Loan làm rõ sự tình chuyện con nuôi – con ruột.

Cũng ngay sau thông tin này, một trong những nhân vật luôn bảo vệ Hồng Loan là Hoa hậu Phương Lê cũng lên tiếng gắt phản pháo với phía Hồng Nhung và Hồng Phượng. Cô bảo: “Đọc bài báo có nội dung không còn hồ sơ nhận con nuôi của chú Vũ Linh và Hồng Loan nữa. Bên kia trích lục trên quận nhưng không còn hồ sơ. Họ rất là vui mừng, tung pháo hoa ăn mừng vì đã được lên một bài báo. Không có gì tức cái lồng ngực hết. Mình đang ủng hộ Hồng Loan là ủng hộ lẻ phải thì cứ con đường đó mà tiến lên. Ở đây chị đang mắc cười chứ chả có tức. Chị nói cho mọi người biết cái sự thiệt thòi của một đứa con nuôi như Hồng Loan nè.

Con nuôi sẽ có nhiều dạng. Con nuôi mà được mang về và được ghi trong khai sinh hợp pháp thì con nuôi hay con ruột cũng như nhau. Con nuôi qua mồm khác, còn con nuôi này ẵm về đỏ hỏn lại còn điền vào khai sinh là người cha, còn người mẹ bỏ trống. Trong khai sinh, người cha không hề để là con nuôi và còn danh chính ngôn thuận trong hộ khẩu”.

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh,NSƯT Vũ Linh, con gái Vũ Linh, sao Việt

Phương Lê lên tiếng bênh vực con gái Vũ Linh khi bị lục hồ sơ nhận nuôi.

Ông hoàng cải lương Hồ Quảng,Ông hoàng cải lương Hồ Quảng Vũ Linh,NSƯT Vũ Linh, con gái Vũ Linh, sao Việt

Hoa hậu Diễm Hương cũng lên tiếng bênh Hồng Loan.

Một nàng hậu nữa là Hoa hậu Diễm Hương cũng lên tiếng chuyện của Hồng Loan với thái độ bênh vực: “Ngay từ đầu luôn: Con nuôi hay con ruột thì không bằng: Luật qui định! Giờ có con ruột mà bị viết giấy từ con thì kể cũng bằng thừa. Em gái hay cháu thì cũng khoải. Trích với không trích lục”.

Xem thêm:  Cách nhận biết ngôi nhà có phong thủy tốt

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan