HomeBlogDinh DưỡngPhụ nữ có ba nốt ruồi này trên mặt được coi là...

Phụ nữ có ba nốt ruồi này trên mặt được coi là ‘tướng mệnh vàng’, sẽ giàu có và sở hữu khối tài sản ‘kếch xù’

Rate this post

Về mặt tướng số, nốt ruồi có thể nói là có liên quan mật thiết đến số phận nên nhiều người sẽ tìm cách phát hiện nốt ruồi với hy vọng loại bỏ được nốt ruồi xấu và giữ lại những nốt ruồi tốt.

Việc tự mình tô điểm nốt ruồi được ưa chuộng hơn trong giới trang điểm, không chỉ có thể làm nổi bật những ưu điểm trên khuôn mặt mà còn đạt được tác dụng mang lại may mắn. Sau đây là chia sẻ về 3 loại nốt ruồi tốt cho chị em phụ nữ. Các bạn hãy đến xem nhé.

Nốt ruồi may mắn 1: Nốt ruồi ở má

Nốt ruồi trên má ví dụ như Dương Thừa Lầm là một trong những đại diện cho nốt ruồi may mắn, nốt ruồi trên má này rất hữu ích cho sự nghiệp của bạn, thể hiện bạn là người có bản lĩnh thách thức, chủ động và rất thành công trong mọi việc. Bạn có cơ hội thành công, dễ gặp người hiền để thăng tiến, sự nghiệp phát triển suôn sẻ.

nốt ruồi, nốt ruồi tốt

Nốt ruồi may mắn số 2: nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi ở cằm là nốt ruồi đầu tiên mang lại sự may mắn, còn được gọi là “nốt ruồi của phụ nữ giàu có”, tượng trưng cho sự giàu có. Đặc biệt nếu nó nằm ở cằm trái, là khu vực chính của sự giàu có, nó lại càng cao quý hơn. Nó có cả may mắn tích cực và một phần tài vận, vận may trong sự nghiệp và tình duyên cũng rất tốt. Ngoài ra còn có một câu nói khác rằng, người có nốt ruồi ở cằm gặp vận may muộn, vận may sẽ tăng lên sau khi bước sang tuổi trung niên, nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo là một ví dụ.

Xem thêm:  Chó, mèo kén ăn hơn bạn tưởng, chúng không thể ăn sô cô la, một số thực phẩm lại là 'đại kỵ'

nốt ruồi, nốt ruồi tốt

Nốt ruồi may mắn số 3: Nốt ruồi ở mũi

Trong tướng số, cánh mũi và phần dưới của mũi được gọi là Cung tài lộc, nó còn phản ánh sự giàu có và khả năng quản lý tài chính của một người. Nếu mũi của bạn tròn, đầy đặn và còn có nốt ruồi đen là biểu tượng của sự giàu có bất ngờ, tài lộc của bạn có khả năng tăng gấp đôi chỉ sau một đêm, ngoài ra, nốt ruồi trên mũi cũng có thể mang lại sự nổi tiếng tốt, rất có lợi.

nốt ruồi, nốt ruồi tốt

nốt ruồi, nốt ruồi tốt

(Bài viết trên chỉ mang tính chất giải trí, chiêm nghiệm).

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan