No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngPhòng tắm ban đầu ẩm thấp, sẽ có rất nhiều côn trùng...

Phòng tắm ban đầu ẩm thấp, sẽ có rất nhiều côn trùng nhỏ bay vào, bạn có bí quyết nào để giải quyết không?

Rate this post

Có những con côn trùng bay nhỏ ở khắp mọi nơi trong phòng tắm, tôi sẽ dạy cho bạn một mẹo nhỏ, tất cả muỗi và côn trùng bay nhỏ sẽ bị quét sạch, và trứng sẽ bị tiêu diệt cùng nhau

Hè rồi, bạn đã gặp phải tình trạng như vậy chưa? Những con côn trùng bay nhỏ thường xuyên xuất hiện trong phòng tắm nhà chúng ta khiến mọi người rất khổ sở. Tôi đã thử nhiều loại thuốc diệt côn trùng nhưng không hiệu quả. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ để diệt côn trùng bay nhỏ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng. Đừng lo lắng, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.

phòng tắm, côn trùng

Trong phòng tắm nhà chúng ta thường có những con côn trùng bay nhỏ, bởi vì ống thoát sàn của phòng tắm thường có những con côn trùng bay nhỏ bay lên, lại có dòng chảy đều đặn, chúng ta làm cách nào để loại bỏ những con côn trùng bay nhỏ này? Trên thực tế, chúng ta chỉ cần vận hành theo cách này, và những con côn trùng bay nhỏ trong phòng tắm của nhà chúng ta sẽ biến mất, và sẽ không còn nữa trong tương lai. Tiếp theo, tôi sẽ giải thích cho bạn những gì chúng ta nên làm.

Bước đầu tiên, chúng ta sử dụng thuốc diệt côn trùng, phun thuốc diệt côn trùng ở cống sàn nhà tắm.

Xem thêm:  Ba dấu hiệu cho thấy một người sẽ giàu có ở tuổi trung niên

phòng tắm, côn trùng

Tiếp theo, chúng ta chuẩn bị màng bọc thực phẩm, bọc nắp thoát sàn.

phòng tắm, côn trùng

Cuối cùng, chúng ta bọc lại nắp ống thoát sàn bằng màng bọc thực phẩm, để ống thoát sàn ở trong môi trường tương đối kín, chúng ta nhét nó vào môi trường kín một thời gian thì trứng côn trùng bay nhỏ sẽ bị tiêu diệt.

phòng tắm, côn trùng

Tiếp theo, chúng ta chuẩn bị một đĩa nhang muỗi, đốt nhang muỗi rồi xử lý những con côn trùng bay nhỏ đã bay ra ngoài.

phòng tắm, côn trùng

Mọi người đều biết rằng nhang muỗi có tác dụng xua đuổi và tiêu diệt những con muỗi này rất hiệu quả nên sau khi đốt nhang muỗi, chúng ta đặt chúng vào phòng tắm và để chúng hút một lúc.

phòng tắm, côn trùng

Sau khi nhang muỗi bị đốt cháy và cống thoát sàn gần như bị nghẹt, chúng ta sẽ thấy rằng không có côn trùng bay trong phòng tắm ở nhà.

phòng tắm, côn trùng

Nhưng đề phòng có những con côn trùng bay mới bay vào lần nữa, chúng ta phải tháo màng bọc ni lông trên nắp thoát nước sàn, sau đó đeo một chiếc tất vào, và chúng ta sẽ mặc lại sau khi đeo tất, điều này sẽ không chỉ ngăn côn trùng bay nhỏ bay lên nữa mà còn có thể ngăn tóc rơi xuống cống thoát sàn gây tắc cống, vì các lỗ trên tất rất nhỏ, tóc cũng không cũng không thể đi qua.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan