HomeBlogDinh DưỡngPhan Hiển lần đầu 'căng như dây đàn', quát lớn tiếng khiến...

Phan Hiển lần đầu ‘căng như dây đàn’, quát lớn tiếng khiến Kubi bật khóc và câu chuyện ý nghĩa phía sau

Rate this post

Phan Hiển đã dùng phương pháp giáo dục của riêng mình để giúp con trai hiểu ra vấn đề.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã đăng tải đoạn clip về ba cha con của Phan Hiển trong một chương trình truyền hình. Ai nấy tái mặt vì bầu không khí khá căng thẳng với sự nghiêm khắc của Phan Hiển dành cho Kubi và Anna. Câu chuyện bắt đầu khi Kubi có hành động quát Anna khiến cô bé bật khóc. Phan Hiển đã đứng quan sát hành động của các con và cuối cùng đưa ra cách giải quyết là nói chuyện thẳng thắn với các bé.

Bằng cách “phản chiếu” hành động của Kubi với Anna, Phan Hiển đã khiến cho Kubi bật khóc nức nở khi nghiêm mặt và lớn tiếng với cậu bé. Sau khi giải thích cho các con hiểu, Phan Hiển đã để hai bé lại trong phòng và muốn Kubi tự làm hoà với em gái. Kubi đã nhanh chóng xin lỗi, dỗ dành em, còn Anna cũng có những hành động vỗ về anh rất đáng yêu.

kiện tướng dancesport Khánh Thi,vu cong phan hien,sao Việt

kiện tướng dancesport Khánh Thi,vu cong phan hien,sao Việt

Kubi quát em gái khiến cô bé khóc vì tổn thương.

kiện tướng dancesport Khánh Thi,vu cong phan hien,sao Việt

kiện tướng dancesport Khánh Thi,vu cong phan hien,sao Việt

Phan Hiển lần đầu “căng như dây đàn”, quát lớn tiếng khiến Kubi bật khóc và câu chuyện ý nghĩa phía sau.

Với phương châm không “động tay động chân”, Phan Hiển chia sẻ: “Mình muốn bé trải nghiệm cảm giác khi có một người khác nói lớn tiếng vào mặt bé như thế thì bé sẽ hiểu được vì sao không nên làm chuyện đó”. Quả nhiên cách xử lý của Phan Hiển đã rất hiệu quả. Kubi nhanh chóng thay đổi thái độ và có cho mình một bài học về cách ứng xử.

Xem thêm:  Vì sao đàn ông thích tìm phụ nữ đã có gia đình? Những lý do này được tiết lộ!

Ngoài ra, Phan Hiển còn muốn trổ tài cắt tóc khiến hai con đều bất ngờ. Kiện tướng Dancesport đã hỏi thăm ý kiến và cả Kubi lẫn Anna đều mong muốn anh cắt tóc cho con trai giống V – thành viên nhóm nhạc đình đám BTS. Kubi tỏ ra khá “bất an” và chưa tin tưởng với tay nghề của Phan Hiển cho lắm nhưng cậu bé vẫn ngoan ngoãn ngồi yên cho ba “múa kéo”. Với Anna, Phan Hiển đã cắt tóc mái cho con. Dù Phan Hiển chưa ưng ý với thành phẩm nhưng Anna vẫn khiến ba “lụi tim” vì những câu nói quá đỗi ngọt ngào.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan