HomeBlogDinh DưỡngPhạm Quỳnh Anh tạo bất ngờ cho con gái sau khi đi...

Phạm Quỳnh Anh tạo bất ngờ cho con gái sau khi đi công tác trở về, ai ngờ cái kết ‘quá lầy’

Rate this post

Biểu cảm cực dễ thương của con gái út Phạm Quỳnh Anh đã gây sốt.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã hé lộ một đoạn clip vô cùng hài hước của gia đình mình. Theo đó, sau khi đi công tác trở về, cô nàng đã cố tình tạo bất ngờ cho cả nhà bằng cách đeo sẵn mặt nạ hóa trang trong dịp Trung thu sắp tới. Tuy nhiên, tưởng chừng sẽ cảm thấy hào hứng, Zoey – con gái út của Phạm Quỳnh Anh lại khiến mẹ bất ngờ khi òa khóc nức nở khiến ông bà phải dỗ dành liên tục. Phản ứng này của con gái dường như cũng khiến Phạm Quỳnh Anh cảm thấy bất lực. Tuy nhiên, sau một thời gian làm quen, ái nữ cũng đã vui vẻ trở lại.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng đính kèm chia sẻ: “Tưởng vui chứ ai biết là sợ đâu nè, mẹ xin lỗi Zoey”. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này của Phạm Quỳnh Anh cũng đã khiến khán giả không khỏi thích thú. Ái nữ nhà này cũng gây sốt vì những biểu cảm vô cùng đáng yêu và dễ thương khiến ai nấy “lụi tim”.

Xem thêm:  Phản ứng 'đốn tim' của con gái Đông Nhi khi lần đầu thấy mẹ nhuộm cả đầu màu cam rực rỡ

phạm quỳnh anh, sao việt

Phạm Quỳnh Anh định tạo bất ngờ cho cả nhà

phạm quỳnh anh, sao việt

phạm quỳnh anh, sao việt

Tuy nhiên, sau đó, cô bé lại khóc nức nở

phạm quỳnh anh, sao việt

Cuối cùng, nhóc tì cũng đã dần quen và hết sợ

Phạm Quỳnh Anh là một nữ ca sĩ đã có cho mình nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Sau khi hạ sinh con gái thứ 3, cuộc sống của gia đình Phạm Quỳnh Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ mọi người. Cô nàng cũng rất chịu khó cho các con của mình lên sóng khiến nhiều người phải lụi tim vì quá đáng yêu. Càng lớn lên, các nhóc tì nhà này cũng càng nhận được sự yêu mến từ khán giả và luôn được mẹ chăm sóc kĩ lưỡng.

phạm quỳnh anh, sao việt

Cuộc sống hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan