No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngPhạm Lịch tổ chức thôi nôi cho con gái, tiết lộ cuộc...

Phạm Lịch tổ chức thôi nôi cho con gái, tiết lộ cuộc sống sau khi sinh con

Rate this post

Phạm Lịch đã khoe ảnh trong tiệc sinh nhật với con gái cưng cùng cuộc sống bên ông xã sau scandal với Phạm Anh Khoa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Lịch đã chia sẻ loạt ảnh trong ngày thôi nôi của con gái đầu lòng. Cô chia sẻ cảm xúc: “Chớp mắt thì cục yêu đã 1 tuổi. Sau bao ngày thức đêm vật vã lều trại thì gia đình cũng đến ngày bưng nhau đi chơi. Tạm gác công việc để cả nhà được bên nhau. Chuyến đi giúp cả nhà trốn được cái nóng hừng hực của mùa hè. Chúc gia đình nhỏ của chúng mình mãi vui”.

Cả nhà Phạm Lịch đến một khu nghỉ dưỡng khá sang trọng để tổ chức tiệc tùng tưng bừng. Ái nữ của cô trông y hệt bản sao của chồng cô. Phạm Lịch cho biết, từ khi có con gái, cuộc sống của cô và ông xã như lật sang một trang mới. Nữ vũ công từng bị đau dạ dày khi chăm con và nhiều khủng hoảng tinh thần sau khi sinh nhưng nhờ ông xã tâm lí nên đã vượt qua hết.

Xem thêm:  Trẻ uống nhiều nước ép trái cây có thể ngừng tăng chiều cao, bố mẹ lưu ý, tránh để con uống thường xuyên kẻo lại thấp còi

vũ công Phạm Lịch, sao Việt

vũ công Phạm Lịch, sao Việt

vũ công Phạm Lịch, sao Việt

vũ công Phạm Lịch, sao Việt

Phạm Lịch tổ chức thôi nôi cho con gái, tiết lộ cuộc sống sau khi sinh con.

vũ công Phạm Lịch, sao Việt

vũ công Phạm Lịch, sao Việt

vũ công Phạm Lịch, sao Việt

vũ công Phạm Lịch, sao Việt

Ái nữ của nữ vũ công y chang bản sao của bố.

Cô tâm sự: “Chồng tôi tâm lý, chịu khó lắng nghe tôi. Chúng tôi thoải mái chia sẻ với nhau. Thời buổi bây giờ mọi người tiếp cận thông tin rất nhiều nên chồng cũng hiểu tôi đang rơi vào giai đoạn trầm cảm sau sinh”. Cô cũng cho biết sự thay đổi của bản thân sau khi làm vợ làm mẹ: “Khi bước vào hôn nhân và có em bé, tôi cũng thay đổi chứ không để cảm xúc mình tự do như trước. Nhờ vậy, chúng tôi hiếm khi tranh cãi, nếu có sẽ cùng nói chuyện với nhau”.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan