HomeBlogPayPal là gì? Ví điện tử miễn phí cho các giao dịch...

PayPal là gì? Ví điện tử miễn phí cho các giao dịch quốc tế có gì hay

Rate this post

Phát hiện

PayPal là gì? Tại sao ứng dụng này rất phổ biến trên toàn thế giới? GhienCong Nghe sẽ cùng bạn khám phá ví điện tử này trong bài viết sau.

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mọi người đang dần chuyển sang sử dụng ví điện tử thay cho tiền mặt. Nói đến các ứng dụng thanh toán trực tuyến không thể không nhắc đến PayPal, ví điện tử quốc tế do Elon Musk thành lập cách đây hơn 2 thập kỷ. Vì vậy, bạn biết? PayPal là gì? Chưa? cùng nhau GhienCongNghe Tìm hiểu trong bài viết tiếp theo.

Mục lục
Đầu tiên. Tài khoản PayPal là gì?
hai. Những lưu ý khi thanh toán bằng PayPal là gì?
2.1. Phí khi thanh toán bằng PayPal
2.2. Ưu điểm của việc thanh toán bằng PayPal
3. PayPal có an toàn không?
4. Cách tạo tài khoản PayPal bằng thẻ Visa hoặc Mastercard Multibanco
5. Cách thanh toán bằng Ví PayPal
6. PayPal liên kết với ngân hàng nào?

Tài khoản PayPal là gì?

PayPal là một dịch vụ tài chính trực tuyến tạo điều kiện thanh toán thông qua chuyển khoản trực tuyến. Bạn cần thiết lập một tài khoản và liên kết nó với ngân hàng hoặc thẻ tín dụng của bạn. Sau khi được xác nhận, bạn bắt đầu thanh toán qua Payal. Ngoài việc thanh toán bằng PayPal, bạn cũng có thể nhận và chuyển tiền trên nền tảng này.

Thông báo

PayPal là gì?

Những lưu ý khi thanh toán bằng PayPal là gì?

Phí khi thanh toán bằng PayPal

PayPal không tính phí mua hàng. Các chi phí khác thay đổi tùy theo loại dịch vụ. Ví dụ: người dùng không bị tính phí đối với chuyển khoản tiêu chuẩn được thực hiện từ tài khoản ngân hàng được liên kết nhưng sẽ tính phí 1% trên số dư được chuyển hoặc tối đa $10 đối với chuyển khoản ngay lập tức.

Thông báo

Người dùng có thể chuyển tiền quốc tế miễn phí nếu cả hai bên đều có tài khoản PayPal. Điều này làm cho PayPal trở thành một ứng cử viên trong thế giới chuyển khoản ngân hàng khi gửi tiền của Hoa Kỳ ra quốc tế. Khi ngoại tệ được chấp nhận ở một quốc gia khác, phí của PayPal sẽ tương đương với ngân hàng truyền thống.

Xem thêm:  Lời thề độc ác và vô lý sẽ không linh nghiệm

PayPal là gì?

Thông báo

Trang web PayPal quảng cáo phí giao dịch là 2,9% + 0,3 đô la. Cấu trúc phí của PayPal đối với các giao dịch thương mại khác với chuyển khoản tài khoản cá nhân. PayPal tính phí từ 2,7% đến 3,2% cộng với khoản phí cố định 0,3 đô la để bán hàng hóa và dịch vụ trực tuyến, bao gồm cả người bán trên eBay và các doanh nghiệp tư nhân sử dụng PayPal làm tùy chọn thanh toán.

Ưu điểm của việc thanh toán bằng PayPal

Ngày nay có nhiều hệ thống thanh toán trực tuyến như Apple Pay và Google Pay. Tuy nhiên, PayPal cung cấp một số lợi ích bổ sung mà các hệ thống khác không có.

PayPal được chấp nhận rộng rãi, ngay cả bởi các nhà bán lẻ. Bạn sẽ tìm thấy tùy chọn thanh toán bằng PayPal trên hàng nghìn trang web. Trong số đó, có nhiều trang web không cung cấp dịch vụ thanh toán tương tự cho Apple Pay hoặc các ứng dụng thanh toán khác.

Ngoài ra, nếu bạn giao dịch với nhiều nhà bán lẻ trực tuyến do PayPal chọn, bạn sẽ nhận được chiết khấu hoặc ưu đãi hoàn lại tiền của PayPal.

PayPal cũng cung cấp thẻ tín dụng của riêng mình. Ứng viên thành công sẽ nhận được thẻ PayPal Mastercard. Ngoài ra, PayPal cũng đang mở rộng hạn mức tín dụng và cung cấp cho khách hàng Mastercard thẻ ghi nợ sử dụng số dư PayPal của họ để thanh toán các giao dịch thực tế hoặc rút tiền mặt.

PayPal là gì?

Các biện pháp bảo vệ người mua của PayPal sẽ đảm bảo bạn nhận được tiền hoàn lại nếu một mặt hàng mua trực tuyến không đến hoặc không khớp với mô tả của người bán. Điều này đặc biệt hữu ích khi mua sắm trên eBay, nơi bạn thường không có bảo đảm của cửa hàng.

Các mặt hàng được bán ở cấp độ cá nhân hoặc thương mại và được thanh toán qua PayPal cũng được bảo vệ. Ví dụ: nếu bạn có thể chứng minh rằng bạn đã gửi một mặt hàng qua đường bưu điện, nhưng người mua khiếu nại rằng họ chưa nhận được mặt hàng đó, thì bạn có thể giữ lại toàn bộ khoản thanh toán.

Xem thêm:  Nếu phụ nữ có 6 biểu hiện này thì thời kỳ mãn kinh đã đến

PayPal cung cấp thêm một lớp bảo mật cho các khoản thanh toán. Bạn không cần nhập chi tiết thẻ hoặc số CCV mỗi khi mua hàng. Bạn chỉ cần thông tin đăng nhập PayPal, mật khẩu hoặc số điện thoại di động và mã PIN, cửa hàng trực tuyến sẽ không có dữ liệu của bạn trong cơ sở dữ liệu.

PayPal có các ứng dụng dành riêng cho iPhone và Android giúp thanh toán trực tuyến cực kỳ thuận tiện và nhanh chóng.

PayPal có an toàn không?

Làm thế nào tôi tìm hiểu PayPal là gì ở trên. PayPal là một phương thức thanh toán trực tuyến uy tín. PayPal cố gắng làm cho các giao dịch mua hàng trực tuyến trở nên an toàn hơn bằng cách cung cấp một phương thức thanh toán không yêu cầu người trả tiền hoặc người nhận thanh toán tiết lộ số thẻ tín dụng hoặc số tài khoản ngân hàng.

Do đó, tiền được an toàn, quyền riêng tư được bảo vệ và do có lượng khách hàng lớn nên giao dịch nhanh hơn so với các phương thức truyền thống.

PayPal là gì?

Mặc dù PayPal không phải là một ngân hàng nhưng nó vẫn phải tuân theo nhiều quy định bảo vệ người tiêu dùng giống như các ngân hàng.

Ví dụ: mức độ trách nhiệm pháp lý của bạn đối với một giao dịch trái phép được xác định bằng việc bạn có thông báo ngay cho ngân hàng rằng hoạt động trái phép đã xảy ra trên tài khoản của bạn hay không. Thông báo ngay cho PayPal khi bạn có lo ngại sẽ giúp hạn chế trách nhiệm pháp lý của bạn. Ngoài ra, người dùng PayPal nên kiểm tra tài khoản của họ thường xuyên.

Cách tạo tài khoản PayPal bằng thẻ Visa hoặc Mastercard Multibanco

Sau khi tìm hiểu PayPal là gì và những ưu điểm khi sử dụng nó, hãy tạo một tài khoản PayPal với 5 bước sau.

Bước 1: Truy cập trang web để đăng ký tài khoản PayPal

Bước 2: lựa chọn Đăng ký ở góc trên cùng bên phải của màn hình. Vì vậy, bạn chọn một trong hai nhu cầu và nhấn Kế tiếp.

Xem thêm:  Nước ép dứa - Nước trái cây dinh dưỡng cho bé mẹ đừng bỏ qua

Bước 3: Chọn một mục và nhấn Kế tiếp.

Bước 4: Nhập thông tin vào form đăng ký và chọn Kế tiếp.

Bước 5: Điền thông tin cá nhân. Sau đó tích vào ô xác nhận và chọn Đồng ý và tạo tài khoản.

Cách thanh toán bằng Ví PayPal

PayPal hoạt động trực tuyến và tại các cửa hàng thông qua trình duyệt hoặc ứng dụng điện thoại của bạn.

Khi thanh toán trực tuyến, chỉ cần tìm biểu tượng PayPal và làm theo hướng dẫn đơn giản trên màn hình để thanh toán.

PayPal là gì?

PayPal có nhiều quan hệ đối tác với các cửa hàng và nhà hàng trong khu vực. Vì vậy, bạn có nhiều lựa chọn thanh toán cho bất kỳ sản phẩm nào bạn mua. Bạn thậm chí có thể đặt chỗ trước tại các nhà hàng hoặc quán cà phê. Ứng dụng này hiển thị danh sách tất cả các nhà cung cấp gần đó. Mỗi nhà cung cấp có thể chấp nhận các tùy chọn PayPal khác nhau.

Hơn nữa, bạn cũng có thể thêm thẻ khách hàng thân thiết vào tài khoản PayPal của mình để nhận điểm khách hàng thân thiết bất cứ khi nào bạn thanh toán cho một thứ gì đó bằng ứng dụng.

PayPal liên kết với ngân hàng nào?

Hiện PayPal đã liên kết với tất cả các ngân hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, khi liên kết tài khoản ngân hàng của bạn với PayPal, bạn cần có thẻ Visa/Mastercard/JCB. Thẻ Visa/Mastercard/JCB được sử dụng để xác minh tài khoản, giúp tài khoản PayPal của bạn không bị khóa.

Ngoài ra, nó cũng giúp bạn dễ dàng thanh toán mua hàng trực tuyến bằng PayPal. Liên kết PayPal với tài khoản ngân hàng của bạn để rút tiền về tài khoản ngân hàng của bạn.

Với điều này, bạn đã hiểu PayPal là gì, ứng dụng PayPal là gì, cách tạo tài khoản và thanh toán trong ứng dụng. Tôi hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn sử dụng ứng dụng thanh toán này một cách dễ dàng và nhanh chóng để thanh toán các hóa đơn điện tử nước ngoài như mua hàng trên Amazon hoặc trò chơi điện tử trên nền tảng Steam.

Xem thêm:

  • TikTok là gì? Ứng dụng bão yêu thích của Gen Z
  • Shopify là gì? Sàn Thương Mại Điện Tử Lạ Ở Việt Nam Có Gì Đặc Biệt
  • Bất hòa là gì? Điều gì làm cho phần mềm này phổ biến trong giới trẻ

Nếu thấy bài viết PayPal là gì có ích cho bạn, hãy like và share để giúp GhienCongListen tiếp tục phát triển và luôn có những bài viết chia sẻ thủ thuật công nghệ hay hơn nhé.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan