No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngNước hoa có loại xịt, loại lăn và loại chấm, nên chọn...

Nước hoa có loại xịt, loại lăn và loại chấm, nên chọn loại nào để lưu hương lâu nhất?

Rate this post

Việc tiếp xúc với phần không khí chứa vi khuẩn và bụi bẩn, có thể vô tình làm thay đổi, biến chất màu và mùi nước hoa. Vì thế, chọn dạng nước hoa cũng rất quan trọng trong việc lưu hương.

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Hương nước hoa cũng thể hiện được tính cách và sở thích của cá nhân. Tuy nhiên, nhiều bạn thắc mắc không biết nên chọn loại nước hoa nào để tránh bay hương, dùng được lâu và hiệu quả nhất, dưới đây là gợi ý:

Nước hoa dạng xịt, dạng lăn, dạng chấm là gì?

Nước hoa dạng xịt

Xem thêm:  Dương Mịch giành được quyền nuôi con gái, Tiểu Gạo Nếp chuyển đến Bắc Kinh với mẹ vào tháng 9?

Loại này đã quá quen thuộc với nhiều người. Có tới 85% các sản phẩm nước hoa trên thị trường ở dạng xịt. Ở dạng này, cốt nước hoa được giữ kín và không bị tác động bởi môi trường ngoài, được bảo quản tốt hơn, độ phun tỏa mạnh mẽ hơn.

nước hoa, mua nước hoa, kiến thức

Nước hoa dạng xịt khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn.

Nước hoa dạng lăn

Xuất hiện nhiều hơn trong thời gian gần đây và thường được sử dụng với các chai có dung tích nhỏ để tiện mang theo bên mình. Nước hoa dạng lăn thay thế vòi xịt bằng một đầu lăn gắn vừa khít trên miệng chai đựng sản phẩm. Khi sử dụng, bạn chỉ cần nghiêng chai nước hoa và lăn để nước hoa thấm đều vào da. Nước hoa dạng lăn tiết kiệm hơn và ít gây chú ý hơn khi bạn sử dụng ở nơi công cộng.

nước hoa, mua nước hoa, kiến thức

Nước hoa dạng chấm

Thường là những chai nước hoa có dung tích nhỏ, các mẫu thử. Đối với loại nước hoa này, người dùng sẽ sử dụng ngón tay để trực tiếp chấm nước hoa lên cơ thể mình. Tuy nhiên, khi sử dụng ngón tay lấy nước hoa cần hết sức cẩn thận để tránh sản phẩm bị đổ ra ngoài gây lãng phí.

nước hoa, mua nước hoa, kiến thức

Lời khuyên là nên dùng nước hoa dạng xịt vì có nhiều ưu điểm hơn cả. Trên thực tế, nước hoa dạng lăn và dạng chấm đều khá dễ dàng đưa không khí, vi khuẩn bên ngoài vào bên trong chai đựng. Việc tiếp xúc với phần không khí chứa vi khuẩn và bụi bẩn, có thể vô tình làm thay đổi, biến chất màu và mùi nước hoa.

Xem thêm:  DJ MON: Nữ chiến binh trên sàn diễn

Xem thêm

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan