HomeBlogDinh Dưỡng'Nữ hoàng cởi' Kiều Trinh gây nhức mắt với vòng một phồn...

‘Nữ hoàng cởi’ Kiều Trinh gây nhức mắt với vòng một phồn thực ở ngưỡng U50

Rate this post

Kiều Trinh vừa diện đồ tắm phô diễn thân hình và vòng một phồn thực khiến dân tình đứng ngồi không yên vì cô.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, “Nữ hoàng cởi” Kiều Trinh đã đăng tải dòng trạng thái nói về những việc làm mang đến hiệu quả cao cho sức khỏe. Cô hài hước bảo: “Thói quen tốt. Sáng thức dậy vệ sinh cá nhân xong uống ly nước ấm và xức dầu xoa bóp chân tay. Và thoa kem chống nắng mà quên rửa tay trước khi xài kem. Thói quen này lặp lại cả tuần ta nói mắt và da mặt cứ long lanh vì cay nên tranh thủ ra biển rửa mắt rửa mặt bằng vitamin”.

Gây chú ý nhất vẫn là loạt ảnh Kiều Trinh diện đồ tắm tông hồng nổi bần bật thoải mái tạo dáng trước ống kính. Vòng một phồn thực của cô khiến ai nấy không khỏi nhức mắt. Ở ngưỡng U50, Kiều Trinh không còn sở hữu thân hình thon thả như trước. Cô phát tướng hơn nhưng mặt mộc tươi tắn và sự quyến rũ vẫn là điểm cộng đáng kể cho người đẹp.

Xem thêm:  Tôi muốn mua nhà, chồng lại thích có ô tô 'ra oai' khi về quê

diễn viên Kiều Trinh, sao Việt

diễn viên Kiều Trinh, sao Việt

“Nữ hoàng cởi” Kiều Trinh gây nhức mắt với vòng một phồn thực ở ngưỡng U50.

diễn viên Kiều Trinh, sao Việt

diễn viên Kiều Trinh, sao Việt

Nữ diễn viên vẫn rất nhuận sắc.

diễn viên Kiều Trinh, sao Việt

Cô từng tham gia nhiều phim điện ảnh đình đám.

Diễn viên Kiều Trinh (sinh năm 1976) được biết đến với các vai diễn trong Mùa len trâu, Bi ơi đừng sợ, Song lang… Cô từng kết hôn 2 lần và bị bạo hành đến nhập viện. Hiện tại ở tuổi U50, diễn viên Kiều Trinh đã có được cuộc sống bình yên hơn. Bên cạnh công việc diễn xuất, Kiều Trinh vẫn tiếp tục với công việc thiết kế – may áo dài.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan