No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngNữ CEO trẻ và hành trình khởi nghiệp thành công từ nghề...

Nữ CEO trẻ và hành trình khởi nghiệp thành công từ nghề phun xăm thẩm mỹ

Rate this post

Xinh đẹp và tài năng, nữ CEO trẻ Lê Kim Chi đã rất thành công trong việc gây dựng học viện phun xăm thẩm mỹ Chinn Beauty. Đây là địa chỉ giúp hàng ngàn phụ nữ Việt thay đổi bản thân để tự tin vươn tới thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng CEO Lê Kim Chi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề phun xăm thẩm mỹ. Chị được phái đẹp Sài Thành nhận xét là có đôi bàn tay vàng trong làng thẩm mỹ. Trong 5 năm làm việc, cô gái trẻ đã kiến tạo đôi môi và hàng chân mày quyến rũ cho hàng ngàn khách hàng bằng công nghệ và kỹ thuật hiện đại. Chị đã mang kiến thức, kinh nghiệm của mình để giúp phái đẹp trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn. Thế nhưng, ít ai biết rằng chị đã phải vượt qua nhiều thử thách để có được thành công như ngày hôm nay.

Thẩm mỹ Chinn Beauty, Chinn Beauty, TM Chinn Beauty

Nữ CEO của viện phun xăm thẩm mỹ Chinn Beauty & Academy

Hành trình gây dựng Chinn Beauty & Academy

Là cô gái trẻ với đầy đam mê, nhiệt huyết, Lê Kim Chi từ Gia Lai quyết định chuyển đến TPHCM lập nghiệp. Bước khởi đầu chị bén duyên với nghề makeup. Tuy nhiên, sau một thời gian, cô gái trẻ nhận thấy mình không phù hợp với nghề này mà luôn đau đáu nghĩ đến nghề phun xăm thẩm mỹ. Từ bỏ nghề makeup và quyết tâm chinh phục đam mê, chị Lê Kim Chi luôn nỗ lực học hỏi và trau dồi kiến thức, kinh nghiệm. Bằng niềm đam mê mãnh liệt, chị nhanh chóng lĩnh hội được những kiến thức, kỹ thuật chuyên sâu trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Viện phun xăm thẩm mỹ Chinn Beauty & Academy ra đời từ đó.

Xem thêm:  Khi đến tuổi trung niên, hãy tránh xa 3 kiểu người này xung quanh bạn, và đừng kết bạn thân, nếu không sẽ 'rước hoạ' vào thân

Tuy nhiên, đường đến thành công không bao giờ trải sẵn hoa hồng mà luôn có những chông gai để thử thách bản lĩnh của “người thuyền trưởng” chèo lái con thuyền. Khi bắt đầu khởi nghiệp gây dựng Chinn Beauty & Academy, chị Lê Kim Chi phải tự mình tìm hiểu mọi thứ. Điều này không hề dễ dàng với một cô gái tuổi đời còn khá trẻ. Nghề phun xăm lại là nghề có tính cạnh tranh cao và vốn đầu tư không nhỏ. Việc kinh doanh ban đầu gặp nhiều khó khăn, nhất là khi dịch bệnh Covid-19 diễn ra. Tuy nhiên, lòng đam mê nghề và bản lĩnh mạnh mẽ đã giúp cô gái trẻ vượt qua tất cả mọi khó khăn, thử thách. Chinn Beauty & Academy được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ. Đây là cũng là niềm động viên rất lớn đối với nữ CEO để chị có được thành công như hôm nay.

Trải qua 5 năm thành lập và phát triển, Chinn Beauty & Academy đã đạt được những thành tựu nhất định. Hàng ngàn phụ nữ Việt đã được Chinn Beauty đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trên đôi mắt, bờ môi, hàng chân mày để tự tin tỏa sáng. Bên cạnh đó, học viện còn đào tạo cho hàng trăm học viên ra nghề và có được công việc ổn định. Cái tâm, cái tài chính là nền tảng giúp nữ CEO thành đạt trong sự nghiệp.

Thẩm mỹ Chinn Beauty, Chinn Beauty, TM Chinn Beauty

Chinn Beauty & Academy được xây dựng khang trang, hiện đại

Sự khác biệt làm nên thương hiệu Chinn Beauty & Academy

Xem thêm:  Xôn xao hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi lộ diện sau ồn ào, thực hư ra sao?

Ngành phun xăm thẩm mỹ không nằm ngoài sự phát triển của cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Để bắt kịp các xu hướng làm đẹp, mỗi thẩm mỹ viện phải liên tục đổi mới, sáng tạo, cập nhật các xu hướng và kỹ thuật làm đẹp an toàn, hiệu quả trên thế giới. Đặc biệt, nghề này đòi hỏi kỹ thuật viên phải có tay nghề cao để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đẹp và có hồn trên khuôn mặt của mỗi khách hàng. Trong quá trình phụng sự khách hàng, CEO Lê Kim Chi đặt ra sứ mệnh là mang đến cho chị em đôi môi và cặp lông mày với vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên.

Để thực hiện mục tiêu đặt ra, bản thân chị Lê Kim Chi luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân. Đồng thời tìm ra những bàn tay vàng để cùng chị phát triển Chinn Beauty & Academy. Thẩm mỹ viện Chinn Beauty được trang bị máy móc, cơ sở vật chất hiện đại cùng với công nghệ phun xăm thẩm mỹ tiên tiến. Trong đó phải kể đến những kỹ thuật phun xăm đỉnh cao như điêu khắc chân mày Hairstroke, phun xăm lông mày 3D tự nhiên, phun xăm môi, mí mắt,… Đội ngũ kỹ thuật viên có óc thẩm mỹ và tay nghề cao giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả, không đau với mức giá phải chăng. Đến với Chinn Beauty & Academy, khách hàng còn được trải nghiệm không gian làm đẹp sang trọng và được đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở, chu đáo.

Xem thêm:  Người Đức đã làm sạch dòng sông như thế nào? Nhìn thấy những thiết bị cơ khí như vậy thực sự đáng ngưỡng mộ!

Thẩm mỹ Chinn Beauty, Chinn Beauty, TM Chinn Beauty

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Chinn luôn đảm bảo an toàn, hiệu quả

Phun xăm thẩm mỹ Chinn – nơi chắp cánh ước mơ cho học viên

Bên cạnh việc làm đẹp cho khách hàng, Chinn Beauty & Academy còn mang sứ mệnh đào tạo học viên với môi trường học tập hiện đại. Hiểu rõ những khó khăn của người học, chị Chi luôn cố gắng truyền đạt toàn bộ những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy được cho các bạn trẻ có đam mê với nghề. Học viên được học lý thuyết kết hợp thực hành. Nhờ vậy, mỗi học viên sau khi tốt nghiệp đều có được tay nghề vững vàng và kiến thức chuyên môn chuẩn để làm việc tại các thẩm mỹ viện.

Thẩm mỹ Chinn Beauty, Chinn Beauty, TM Chinn Beauty

Chinn Beauty & Academy còn là địa chỉ đào tạo nghề uy tín cho học viên

CEO Chinn Beauty & Academy chia sẻ: “Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời cập nhật các công nghệ và xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới. Đến với Chinn, chị em sẽ được tận hưởng dịch vụ làm đẹp an toàn và hoàn hảo nhất”.

Chinn Beauty & Academy

Địa chỉ: 232/1/25 Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, Ho Chi Minh City, Vietnam

SĐT: 096 224 33 78

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/chinnbeautyHCM

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan