No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngNSƯT Trần Lực xúc động chia sẻ câu chuyện chắt nội đích...

NSƯT Trần Lực xúc động chia sẻ câu chuyện chắt nội đích tôn mơ thấy cụ – cố NSND Trần Bảng

Rate this post

Câu chuyện giữa NSƯT Trần Lực và cháu đích tôn khi nhắc về người bố ruột – NSND Trần Bảng qua đời cách đây chưa lâu gây xúc động.

Nam nghệ sĩ, đạo diễn Trần Lực nổi tiếng là người tài hoa. Tên tuổi anh được nhiều khán giả biết đến từ những năm 1990. Anh có 3 đời vợ, cuộc hôn nhân thứ ba với bà xã hiện tại giúp anh có một cuộc sống bình yên bên các con nhỏ. Con trai lớn của anh tên Trần Hoàng vừa sinh con đầu lòng dịp đầu năm 2019. Thời điểm đó, đạo diễn Trần Lực nhanh chóng thông báo tin vui có cháu đích tôn và nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người thân.

Xem thêm:  Đàn ông bị vợ chán ghét vì chỉ quan hệ được 3 phút, có phải càng lâu càng tốt? bác sĩ sẽ cho biết câu trả lời

Nghệ sĩ trần lực,đạo diễn trần lực,sao việt

NSƯT Trần Lực và cháu nội

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng, NSƯT Trần Lực lại đăng ảnh của cháu nội đích tôn. Mới đây, nam đạo diễn chia sẻ câu chuyện cháu nội mơ thấy cụ (NSND Trần Bảng, bố ruột đạo diễn Trần Lực) vừa qua đời cách đây chưa lâu.

“Trần Nếp sáng ra hồn nhiên kể: Hôm qua con mơ gặp cụ đấy. Cụ chơi với con í. Mẹ Vân nói hỏi: gặp cụ ở đâu? Nếp chỉ vào phòng cụ: Ở đây. Nhưng cụ ngồi trên giường màu vàng cơ… Từ khi bàn thờ thay vào vị trí giường của cụ, Nếp thi thoảng lại mang hộp sữa tươi (khẩu phần bắt buộc của bạn í) đặt lên và đứng chắp tay vái rồi tròn miệng: Mời cụ ạ. Đợi hương tàn, Nếp lấy sữa xuống, cắm que hút làm một hơi hết. Yêu Cụ! Yêu Nếp!”

Dưới phần bình luận, dân mạng khen cháu nội của đạo diễn Trần Lực đáng yêu. Nhiều người vẫn còn nhắc nhớ tới người nghệ sĩ tài danh – cố NSND Trần Bảng.

Nghệ sĩ trần lực,đạo diễn trần lực,sao việt

“Ảnh: Nếp giúp cụ thổi nến, sinh nhật lần thứ 98 của cụ”, NS Trần Lực chú thích.

Nghệ sĩ trần lực,đạo diễn trần lực,sao việt

Gia đình đạo diễn Trần Lực quây quần dịp nghỉ Lễ 2/9

Trước đó, vào sáng 19/7, bố của NS Trần Lực là NSND Trần Bảng đã qua đời ở tuổi 97 vì tuổi cao, sức yếu và lâm trọng bệnh. Giới nghệ sĩ đau buồn, thương tiếc người nghệ sĩ gạo cội của làng chèo phía Bắc.

Xem thêm:  Cách tốt nhất để duy trì sức khỏe tốt trong những năm cuối đời là ghi nhớ 22 điểm này

Xem thêm

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan