HomeBlogNhững tác dụng không ngờ của chỉ nha khoa

Những tác dụng không ngờ của chỉ nha khoa

Rate this post

Chỉ nha khoa không chỉ dùng để làm sạch răng, bảo vệ khoang miệng của bạn luôn sạch sẽ, thơm tho mà nó còn sử dụng để sửa vòi nước bị rò rỉ, lấy bánh khỏi khay, khâu quần áo… Tìm hiểu thêm các tác dụng không ngờ của chỉ nha khoa trong nội dung ở dưới ngay.

Sửa vòi nước không còn bị rò rỉ

Khi vòi nước nhà bạn bị rò rỉ, phát ra những âm thanh khó nghe, bạn chỉ cần quấn một đoạn chỉ nha khoa xung quanh chỗ mở khóa của vòi nước, cố định nó thật chặt thì vòi nước sẽ không còn rò rỉ nữa nhé.

Những tác dụng không ngờ của chỉ nha khoa

Cố định các loại cây dây leo

– Với những cây dạng dây leo như các loại cây đậu, dâu tây, cà chua, bầu, bí, su hào, hoa… Để cố định các cành dây leo nhanh chóng, bạn có thể sử dụng chỉ nha khoa, cột cành dây leo vào bờ tường hay giàn mái hiên, giàn tre được bạn tạo sẵn trước đó.

– Sau khi cột cố định như vậy, các cành của cây dây leo sẽ không bị rũ xuống mà tạo thành giàn vừa làm mát sân nhà, bờ tường vừa phát triển cây, tạo quả dễ dàng hơn.

Xem thêm:  12 Bài văn tả cô Tấm trong truyện cổ tích "Tấm Cám" (lớp 5) hay nhất

Cố định các loại cây dây leo

Lấy bánh ngọt ra khỏi khay, khuôn

– Sau khi nướng bánh ngọt, phần đáy bánh thường dính chặt vào đáy khuôn, khay. Để lấy bánh ra nhanh mà không làm hỏng tạo hình của bánh, bạn có thể luồn sợi chỉ nha khoa xuống dưới đáy bánh, di chuyển từ từ sợi chỉ xuyên qua nơi tiếp xúc của bánh ngọt với khuôn.

– Khi chỉ nha khoa luồn qua hết chiếc bánh ngọt, bạn nhẹ nhàng nhấc bánh lên, bánh sẽ giữ nguyên được tạo hình mà đáy không bị tổn hại gì nhé.

Khâu quần áo

– Quần áo chẳng may bị rách, rớt cúc áo mà bạn lại không có sẵn chỉ để khâu quần áo lại. Bạn có thể sử dụng chỉ nha khoa để thay thế cho chỉ vải thông thường.

– Quần áo sẽ nhanh chóng được khâu kín, cúc áo cũng đính vào quần áo chắc chắn, thậm chí độ chắc còn hơn chỉ vải nữa đấy.

Khâu quần áo

Treo, cột đồ dùng

Chỉ nha khoa với độ dẻo dai cực tốt, bạn có thể sử dụng để làm dây treo cho chìa khóa, các bức ảnh hay đồ vật có trọng lượng nhẹ. Hoặc bạn dùng chỉ nha khoa cột sách vở, gói đồ dùng, cột tiền bạc thành khối đều được nhé.

Với những mẹo sử dụng chỉ nha khoa cực hay ho này, chúng tôi mong rằng bạn sẽ sử dụng sản phẩm này hiệu quả hơn. Chia sẻ với chúng tôi những mẹo dùng chỉ nha khoa hữu ích khác bằng cách bình luận vào ô bên dưới ngay.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Xem thêm:  Google Meet có giới hạn thời gian không và có cách nào tăng thời lượng cuộc họp lên không?
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan