HomeBlogNhững kiểu áo dài thời trang dành cho nữ chuẩn bị đón...

Những kiểu áo dài thời trang dành cho nữ chuẩn bị đón tết

Rate this post

Áo dài là trang phục ngày càng được ưa chuộng bởi phụ nữ Việt Nam trong dịp Tết truyền thống. Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn điểm qua các kiểu áo dài thời trang dành cho nữ chuẩn bị đón tết nhé.

Dù xu hướng thời trang có thay đổi từng ngày từng giờ nhưng áo dài vẫn luôn được các nàng yêu thích mỗi khi Tết đến Xuân về. Khoác lên mình chiếc áo dài sẽ làm tôn thêm vẻ dịu dàng, quyến rũ đầy nữ tính với những đường cong mềm mại. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc áo dài truyền thống cổ kín hay một chiếc áo dài cách tân thời thượng, hãy ngắm qua 10 mẫu áo dài được giới thiệu bên dưới.

Áo dài trơn

Những kiểu áo dài thời trang dành cho nữ chuẩn bị đón tếtÁo dài trơn

Đơn giản mà tinh tế đó chính là vẻ đẹp mà áo dài trơn mang lại. Dù gam màu sáng hay tối thì chất liệu vải trơn cũng đều mang lại sự tao nhã, sang trọng dành cho người mặc. Không những vậy, chất liệu vải trơn còn phô diễn những đường cong quyến rũ, mượt mà.

Áo dài trơn rất dễ phối đồ, đi kèm với nhiều phụ kiện như túi xách, giày, vòng cổ, lắc tay… mang đến nhiều sự lựa chọn cho các chị em. Góp phần mang lại vẻ đẹp rất riêng của từng người.

Áo dài họa tiết tranh vẽ

Áo dài họa tiết tranh vẽÁo dài họa tiết tranh vẽ

Những hình vẽ từ lâu đã không đơn thuần chỉ là những bức ảnh, bức tranh nữa mà nay đã được kết hợp với các loại trang phục nhằm mang lại vẻ đẹp rất độc đáo. Áo dài họa tiết tranh vẽ mang lại sự năng động, cá tính cho phái đẹp. Không những thế, các chị em có thể tha hồ lựa chọn hình vẽ theo ý thích từ truyền thống cho đến hiện đại, tự tin thể hiện phong cách riêng của mình.

Xem thêm:  Một ngày nào đó, bạn sẽ cảm ơn những gian khổ mà bạn đã trải qua.

Áo dài gấm

Áo dài gấmÁo dài gấm

Gấm là là loại vải vô cùng quý hiếm, chỉ dành cho các tầng lớp quý tộc, vua chúa thời xa xưa. Để có được vải gấm cần phải trải qua quá trình vô cùng công phu, tinh hoa của loại vải này nằm ở những đường nét hoa văn tinh tế, màu sắc nổi bật. Do đó, áo dài gấm mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái, đầy tinh tế cho phái đẹp.

Không chỉ vậy, áo dài được may từ vải gấm sẽ có form dáng khá chuẩn và không bị rũ xuống như lụa và xoan. Điều này giúp các chị em che đi khuyết điểm ở vòng eo của mình và cảm thấy tự tin hơn.

Áo dài voan nhiều tà

Áo dài voan nhiều tàÁo dài voan nhiều tà

Đây là kiểu áo dài rất được yêu thích tại các sàn diễn thời trang từ trong nước cho đến quốc tế về chủ đề quốc phục Việt Nam. Áo dài voan nhiều tài mang đến cho người mặc nét đẹp kiêu sa, quyến rũ. Đặc biệt sẽ làm tôn lên vóc dáng cao, thanh mảnh của phái đẹp. Với bộ trang phục này, bạn sẽ có được những bộ ảnh vô cùng lung linh vào dịp Tết.

Áo dài ombre

Áo dài ombreÁo dài ombre

Mang trong mình sự kết hợp hài hòa giữ truyền thống và hiện đại khi vẫn sử dụng kiểu dáng, chất liệu vải trơn quen thuộc từ xưa nhưng hòa quyện cùng cùng những gam màu bắt mắt. Áo dài ombre mang lại sự sống động, cá tính cho phong cách thời trang của phái đẹp. Những làn sóng chuyển màu từ đậm sang nhạt tựa như những cánh hoa ngọt ngào khoe sắc giữa trời xuân, khiến bao con tim phải ngây ngất.

Xem thêm:  2 nhóm đối tượng được tăng trợ cấp hàng tháng từ tháng 9/2023

Áo dài ren

Áo dài renÁo dài ren

Kiểu áo dài này được làm từ chất liệu ren, vốn dĩ đã ra đời từ rất sớm trong nền thời trang phương Tây, mang lại sự trẻ trung, năng động cho các chị em khi mặc vào. Áo dài ren không chỉ là lựa chọn hàng đầu cho chị em “lộng lẫy” vào dịp Tết mà còn rất được yêu thích khi bưng quả trong các lễ cưới bởi vẻ đẹp mà chất liệu độc đáo này mang lại.

Áo dài thêu tay

Chiếc áo dài với những họa tiết thêu bằng tay từ lâu đã trở thành hình ảnh quen thuộc gắn liền với người phụ nữ Việt Nam qua nhiều năm tháng. Tùy theo yêu cầu và phong cách của người mặc mà họa tiết thêu trên áo sẽ khác nhau, mang lại sự đa dạng cho kiểu áo dài này. Những đường thêu kết hợp với nhung lụa của áo dài tạo nên nét đẹp thướt tha, uyển chuyển cho phái đẹp.

Áo dài đính đá

Sự xuất hiện của những viên đá đầy màu sắc và lung linh chắc chắn sẽ mang đến một vẻ đẹp huyền ảo, quyến rũ khó cưỡng. Thông thường đá sẽ được đính ở phần trên của áo dài, để lại tà áo dài trơn phía dưới, đem lại một sự hòa trộn giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên một nét đẹp sang trọng, quý phái dành cho phái đẹp.

Áo dài cách tân tà ngắn

Áo dài cách tân tà ngắnÁo dài cách tân tà ngắn

Xem thêm:  5 cuộc đối thoại sâu sắc với Thiền sư, cùng lợi ích vô tận!

Không để dòng chảy thời gian bỏ lại phía sau, áo dài cũng kịp biến tấu phong cách cho riêng mình để bắt kịp xu hướng. Bạn sẽ không khó để bắt gặp hình ảnh của những chiếc áo dài cách tân độc đáo được các chị em khoác lên mình vào dịp Tết. Tà áo ngắn không chỉ mang lại sự năng động, trẻ trung cho người mặc mà còn giữ được phần nào sự thướt tha dịu dàng của người phụ nữ truyền thống.

Áo dài cưới long phụng

Áo dài cưới long phụngÁo dài cưới long phụng

Hình ảnh họa tiết long phụng được in chìm tinh tế trong chất liệu vải mềm mại được làm từ tơ tằm, lụa mang đến vẻ đẹp truyền thống cổ xưa nhưng không kém phần sang trọng. Ngoài ra, kiểu áo dài này còn đem lại sự thoải mái, dịu êm cho người mặc. Hình ảnh long phụng cũng chính là biểu tượng cho hạnh phúc sum vầy lứa đôi hoặc là sự hòa hợp của đất trời âm dương.

Ngày nay, áo dài này không chỉ dùng cho lễ cưới mà còn rất được các chị em mặc vào dịp lễ Tết nhằm mang lại sự ấm no, hạnh phúc cho năm mới cũng như có được những bức hình đẹp lung linh.

>> Lưu ngay các tư thế chụp ảnh cực đẹp cho các bạn gái tha hồ ‘sống ảo’

Hy vọng với những kiểu áo dài thời trang cho chị em du xuân mà truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn gợi ý phía trên có thể giúp các nàng lựa chọn cho mình một kiểu ưng ý để tha hồ mặc đẹp vào dịp Tết này nha!

Xem thêm

>> Cách giặt và bảo quản áo dài

>> 10 kiểu tóc nhuộm màu tím khói siêu hot, thời thượng nhất năm 2021

>> Xu hướng thời trang 2021 là gì?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan