No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngNhớ! Nếu bạn có thờ 'Quán Thế Âm Bồ tát' ở nhà,...

Nhớ! Nếu bạn có thờ ‘Quán Thế Âm Bồ tát’ ở nhà, đừng làm điều này! Nếu không, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng… A Di Đà

Rate this post

Nhớ! Nếu bạn có thờ “Quán Thế Âm Bồ tát” ở nhà, đừng làm điều này! Cái kết quá đau khổ… Quán Thế Âm Bồ tát là vị Bồ tát có nhân duyên nhiều nhất với chúng sinh trong cõi Ta bà.

Nếu tất cả chúng sanh đang đau khổ, chỉ cần họ thành tâm niệm danh hiệu Quán Thế Âm Bồ tát, thì Bồ tát sẽ từ trong tiếng nói mà tìm đến chúng sanh đang đau khổ đó, giúp họ thoát khổ và đạt được ước nguyện bằng lòng đại bi và pháp lực vô biên.

“Miệu Pháp Liên Hoa Kinh” nói: Tất cả chúng sinh đều mắc bẫy, vô lượng thống khổ buộc thân, Quán Âm diệu thông cứu khổ thế gian.

Quán Thế Âm Bồ tát, thờ phật, thờ quan âm

Vậy thờ Quán Thế Âm tại gia cần lưu ý những gì?

1. Nên ngồi hướng Tây sang hướng Đông.

Có thể tăng linh khí và tài lộc.

2. Quán Thế Âm không nên đối diện với bàn ăn. Trừ khi gia đình bạn đã ăn chay lâu năm, còn không thì tốt nhất không nên đặt Quán Thế Âm tại nhà trên và đối diện bàn ăn.

Quán Thế Âm Bồ tát là vị Bồ tát đại từ đại bi, không thể gánh chịu bất kỳ đau khổ nào cho chúng sinh, đương nhiên khi ăn chúng ta không thể thiếu các món thịt, tốt hơn hết là nên tránh xa.

4. Không thích hợp đặt tượng Quan Âm dựa vào bồn cầu, bồn cầu là nơi chứa nhiều chất bẩn, không thích hợp đặt tượng Phật Quan Âm dựa vào hoặc đối diện với bồn cầu.

Xem thêm:  Loại quả có tác dụng ức chế ung thư nhưng sẽ cực hại nếu ăn nhiều, đặc biệt đại kỵ với tôm và sườn heo

5. Cấm rượu thịt khi thờ Quán Thế Âm Bồ Tát vì Quán Thế Âm là người ăn chay trường.

Lễ vật tốt nhất cho Quán Thế Âm Bồ tát là chuối và hoa.

Nếu thiện nam, thiện nữ nào cung kính Quán Thế Âm Bồ-tát mà có thể đồng thời tu tập pháp môn Quán Thế Âm, thì sẽ được vô lượng phước báo.

Quán Thế Âm Bồ tát, thờ phật, thờ quan âm

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan