HomeBlogDinh DưỡngNhìn vào bức ảnh này và cho tôi biết bạn thấy gì?...

Nhìn vào bức ảnh này và cho tôi biết bạn thấy gì? Tìm hiểu những gì bạn cần chú ý khi giao tiếp xã hội

Rate this post

Tâm lý xã hội nói về mối quan hệ giữa con người với nhau, cách thiết lập mối quan hệ với con người, cách thúc đẩy và duy trì mối quan hệ này, cách giải quyết các khủng hoảng khác nhau trong mối quan hệ.

Nhìn vào bức ảnh này và cho tôi biết bạn thấy gì? Kết quả sẽ phần nào phản ánh những gì bạn cần chú ý khi giao tiếp xã hội.

nhìn ảnh đoán tâm lý, giao tiếp xã hội, đoán cách giao tiếp xã hội qua bức ảnh

A: Sơ đồ quang học cấu tạo cơ thể con người

B: Những người muốn ôm nhau

C: Liên tưởng tới bộ xương của con người

Nào cùng chúng tôi xem kết quả nhé!

Đáp án A

Xem thêm:  NSƯT Trần Lực xúc động chia sẻ câu chuyện chắt nội đích tôn mơ thấy cụ - cố NSND Trần Bảng

nhìn ảnh đoán tâm lý, giao tiếp xã hội, đoán cách giao tiếp xã hội qua bức ảnh

Bạn ấm áp và hào phóng, thích kết bạn, thích những cuộc hội nhóm và hiếu khách. Bạn có mối quan hệ xã hội rộng, nhưng bạn hơi nhạy cảm với người khác và bạn thường hay để ý hành động của mọi người.

Có câu nói “nước trong quá thì không có cá, người xét nét quá thì không có bạn”, có nghĩa là nếu một người quá để ý đến những lỗi lầm nhỏ nhặt của người khác thì cuộc sống sẽ thường mệt mỏi, ngột ngạt, dần dần sẽ mất đi hết bạn bè.

Đáp án B

nhìn ảnh đoán tâm lý, giao tiếp xã hội, đoán cách giao tiếp xã hội qua bức ảnh

Gần đây tâm trạng của bạn hơi xuống dốc, do chịu ảnh hưởng của nhiều loại áp lực nên cơ thể dần trở nên quá tải. Đối với các mối quan hệ giữa người với người, bạn không có kinh nghiệm để duy trì chúng, cho nên lúc này bạn cần bình tĩnh và buông bỏ của một số điều không tốt.

Mối quan hệ giữa người với người là cần thiết trong cuộc sống này, hãy để tâm tĩnh lại, từ từ tu dưỡng nội tâm, bạn sẽ ngày càng có thái độ và tâm trạng tích cực hơn.

Đáp án C

nhìn ảnh đoán tâm lý, giao tiếp xã hội, đoán cách giao tiếp xã hội qua bức ảnh

Mức độ trưởng thành về mặt xã hội của bạn thấp, bạn có kiểu luôn từ chối người khác, không thích các hoạt động xã hội và không sẵn lòng giúp đỡ người khác. Bạn từ chối một số mối quan hệ. Trong mắt người khác, bạn là một người rất lạnh lùng, khó gần.

Xem thêm:  Xinh đẹp rạng ngời trên show Trung, Chi Pu hé lộ kế hoạch kinh doanh món ăn Việt tại đất nước tỷ dân

Nếu bạn có một tâm hồn thanh thản và bình yên, bạn có thể tự nhiên bỏ qua thế giới, sống cuộc sống của riêng mình. Nhưng nếu bạn cảm thấy bồn chồn, lo lắng về vấn đề không có người bạn nào thân thiết, các mối quan hệ xung quanh cũng khá thơ ơ. Điều đó có nghĩa là bạn cần điều chỉnh tâm lý của mình, bạn cần quan tâm đến người khác nhiều hơn và đừng từ chối những lời mời của họ.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan